Thứ Sáu, 29 tháng 1, 2016

Mercedes GLS 63 AMG ,GLS 350 , GLS 400 ,GLS 500 phong cách mới

Thiếu sót đáng kể bao gồm một camera ngược xem và cảm biến đỗ xe phía trước, cả hai đều là có sẵn trên lên-spec LTZ. Đó là mô hình cũng chấp nhận 7.0-inch màn hình cảm ứng hệ thống phương tiện truyền thông thông minh với định vị vệ tinh, trong khi LT làm cho làm với một đơn vị worlde analogue olde đó - trong chiếc xe thử nghiệm của chúng tôi ít nhất là không làm việc rất tốt. Nhân dịp nó sẽ không thay đổi các kênh radio, và một số nút đơn giản là đã không thu được bất kỳ phản ứng nào. Tuy nhiên, tiêu chuẩn điện thoại Bluetooth của xe và âm thanh có nghĩa là sử dụng giao diện stereo thực tế là không cần thiết. A mua ở mức giá thấp tiếp tục được hỗ trợ bởi chi phí bảo trì định kỳ thấp. Captiva 7 đòi hỏi thăm đến bộ phận dịch vụ mỗi 12 tháng hoặc 15.000 km, với chi phí là $ 245 mỗi lần. Hơn ba năm, nó sẽ chi phí chủ nhân của nó $ 980, ít hơn một nửa số tiền chi trả của Mazda cho đắt của CX-9. Như với tất cả các mẫu Holden, Captiva 7 có một ba năm, 100.000 km bảo hành.Mercedes  GLS 63 AMG

Cung cấp bảy chỗ ngồi trong một chiếc xe có kích thước gần các toa xe Commodore có nghĩa là mọi thứ một chút chặt chẽ đối với những người ở ghế sau cùng, với cư cao buộc phải giữ cho đầu gối của họ lên. Hàng giữa cố định hiện làm cho nó khó khăn hơn cho những người lớn hơn để leo thang để đặt chiếc ghế - nhiều đối thủ đi kèm với thông minh trượt ghế thứ hai liên tiếp giúp đỡ trong vấn đề này.

Gian hàng thứ hai là đủ, với đủ sở chính và chỗ để chân cho sáu cuối trang, mặc dù thiếu của bất kỳ thông gió phía sau cho cả hàng ghế thứ hai hoặc thứ ba có nghĩa là những thứ có thể nhận được khó chịu một cách nhanh chóng.

Việc khởi động của Captiva 7 là yêu cầu để cung cấp 465 lít không gian với năm chỗ ngồi tại chỗ, trong khi đó giảm xuống một 85L nhỏ với ghế sau cùng lên, thu hút hàng hóa giữ xứng đáng chỉ nắm giữ một vài túi mua sắm trong cách bố trí đó. Các đối thủ như Toyota Kluger cung cấp nhiều không gian hơn đáng kể với tất cả bảy chỗ ngồi lên (Kluger: 195L). Người mua cần một khởi động chứ không phải là chỗ ngồi thêm, sau đó, sẽ được khuyên để lựa chọn một Commodore thay vào đó - và nó đáng chú ý rằng, như với tất cả các xe SUV trong lớp này, chiều cao của môi tải phía sau có nghĩa là các vật nặng có thể khó khăn để để đầy. Lên phía trước, Captiva 7 thiếu đánh bóng của nhiều đối thủ mới hơn của nó. Nó cảm thấy tuổi với các đối thủ tươi như Hyundai Santa Fe và Kia Sorento, mà phải gọn gàng, buồng lái cảm giác classier. Captiva được cho xuống bằng nhựa vinyl gạch ngang giống và nút bấm chất lượng kém và quay số.Mercedes GLS 350

Dưới nắp ca-pô nằm một động cơ V6 xăng Úc thực hiện, trong đó có kết quả đầu ra năng lượng hợp lý, nhưng công suất đỉnh của nó (190kW) không đạt được cho đến 6900rpm và mô-men xoắn cao điểm (288Nm) được giao tại 5800rpm cao. Kết quả là một kinh nghiệm lái xe ít hơn, thoải mái, với động cơ đòi hỏi nhiều ứng dụng chân phải để nhận được nhiều nhất của nó.

Vấn đề chính là có lẽ không có động cơ, nhưng với bao nhiêu công việc dự kiến ​​của nó. Tại 1.920 kg, Captiva LT 7 là không có trọng lượng nhẹ - và các động cơ cảm thấy căng thẳng như vậy. Các hộp số sáu tốc độ tự động có phải nó không thích, hoặc là, đấu tranh để lựa chọn các thiết bị chính xác trong quá trình lái xe đô thị và thậm chí cảm thấy bất ổn ở tốc độ đường cao tốc.Mercedes GLS 400

Kết quả là, các Captiva khát. Tiêu thụ tuyên bố được chốt ở mức 10,1 lít cho mỗi 100 km, nhưng chúng ta đã thấy ở trên đó cũng trên 350km dài vòng lặp kiểm tra của chúng tôi trên nhiều lĩnh vực, với một con số của 14.9L / 100km.

Nhiều mô hình tương tự giá chỉ cung cấp bố trí ổ front- hoặc bánh xe phía sau, do đó, Holden có thể xuất hiện cho những gia đình muốn đi off-road, và cho thỏ trượt tuyết chuỗi có thể không cần thiết trong một số vườn quốc gia. Đó là hệ thống dẫn động bánh được thiên vị đối với hoops phía trước, với 100 phần trăm sức mạnh của động cơ thường gửi đến trước. Năng lượng có thể được chia 50:50 nếu hệ thống kiểm soát độ bám đường phát hiện sự cần thiết. Đối với người mua, người ta nhận ra và về, các Captiva 7 Mời hãm năng lực kéo của 1700kg - thấp hơn so với hầu như tất cả các đối thủ của nó. Các lớp trung bình là 2000kg công suất.

Các Captiva cảm thấy surefooted trên con đường rộng mở, với một chất lượng lái kiểm soát mà đối phó với commendably mâu thuẫn lớn như ổ gà. Kiểm soát mà đi kèm tại các chi phí của sự thoải mái, mặc dù, với Captiva cảm decidedly chắc và hơi khó chịu xung quanh thị trấn. Trong khi nó là nhỏ hơn so với nhiều đối thủ của nó, là Captiva có tay lái nặng mà có thể làm cho nó cảm thấy lớn hơn và phức tạp hơn so với thực tế là, đặc biệt là khi đậu xe.

Trên giấy tờ Holden Captiva 7 cung cấp cho người mua một giá mạnh và rẻ tiền để sở hữu chiếc SUV với mức độ tốt của thiết bị. Nhưng thấp buy-in của nó và bảo ngân sách thân thiện được bù đắp bởi một cơn khát khổng lồ mà cần phải được chiếm. Có xe SUV ra có mà làm một công việc tốt hơn trong di chuyển bảy người với nhiều không gian và mức độ cao của sự tinh tế. Các bài mới Peugeot 308 hatchback đã được bán cho chỉ một vài tháng trước khi chiến thắng các xe châu Âu thèm muốn của giải thưởng năm tháng ba năm nay. Để tiếp tục giữ đà đi, Peugeot theo hatch với 308 SW toa xe biến mà lên đường tháng năm.

Giống như nở, 308 SW sử dụng Peugeot nền tảng EMP2 cho phép cấu hình linh hoạt cho không gian tối đa hóa và sử dụng hệ truyền động khác nhau. Chiều dài cơ sở của toa xe là 110mm dài hơn hatch, với một 220mm nhô dài hơn phía sau.

Thiết kế này là ít sắc nét hơn so với các mô hình đi - nhiều hơn so với châu Âu Pháp, bạn có thể nói - nhưng mang một vẻ ngoài chỉn chu và thể thao, đặc biệt là ở cao-spec trim. Các toa xe được thiết kế cùng một lúc như nở, và chắc chắn trông giống như nó đã luôn luôn dự định được hình dạng này.

Việc điều trị lưới tản nhiệt mới, nhìn thấy địa phương đã có trên 508, được kết hợp với đèn pha quét để thực thi các 'mèo' cái nhìn của khuôn mặt Peugeot. Các đèn sau quấn quanh khởi động và quý sau để hoàn thành việc xem xét chất lỏng và phí
Mercedes GLS 500
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0912138689
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét