Chủ Nhật, 27 tháng 12, 2015

Mercedes SLR McLaren và Mercedes GLC 250 4matic

Tham gia coupe gullwing hạm ở đầu rất của dãy Merc, các Roadster là một đối tượng tuyệt đẹp.

Một mũi tên mũi dài chĩa về huy hiệu gunsight về phía trước của fascia gầm gừ, và từ đó cơ thể bằng sợi carbon suối lại qua bên straked đến đuôi ngắn.
Cửa Gullwing cue lại để nổi tiếng 300 SL của giữa những năm 1950, nhưng được khớp nối với cơ thể để tài khoản cho các Roadsters mái gấp. Từ đầu này đến đầu kia, và xuống đến các bánh tuabin thanh lịch, điều này có nghĩa là để có một bắt mắt.
Phải mất rất nhiều để thu hút sự chú ý trên Sunset Boulevard ở Los Angeles, nơi mà người dân địa phương ngáp tại cuộc diễu hành hàng ngày của xe nổi tiếng. Nhưng khi chúng tôi đi về phía Laurel Canyon và đường cao tốc xuống Malibu cho các ổ đĩa thử nghiệm, bạn không thể không nhận thấy làn sóng Mexican năng xoay đầu như hình thức kiểu dáng đẹp của McLaren lướt qua.

Vẻ đẹp không chỉ là da sâu. Nhấc nắp ca-pô dài và bạn tiết lộ những mảnh đồ trang sức đó là trái tim của xe; một supercharged V8 đặt giữa mặt trước 5.5-lít mà phát triển một 460kw mệt óc của quyền lực tại 6500rpm và 780nm mô-men xoắn tại 3250rpm.

Mà sẽ chăm sóc nhận được chiếc xe lên 100km / h chỉ trong 3,8 giây và tốc độ tối đa 322km / h.

SLR viết tắt của Sport, leicht, Rennsport (thể thao, ánh sáng, đua) nhưng McMerc nặng trong lúc một nơi nào đó phía bắc 1800kg. Bạn không, tuy nhiên, để có được bất kỳ cảm giác rằng trên đường.

Khiêu khích tru khàn khàn của động cơ và xe đòn tấn xuống bitum giống như một tên lửa dẫn đường. Nó theo dõi thông qua các góc như thể trên đường ray và làm giảm straights dài thành ngắn mờ của cảnh quan.

Gearshifts là slick và vui vẻ và có ngay lập tức như vậy, con dao sắc để đáp ứng với các tay lái mà nó trở nên nguy hiểm xu hướng cố gắng để chuck nó khó khăn hơn xung quanh các góc trên một con đường rất công là gì.

Đáng ngạc nhiên, các cabin là hợp lý yên tĩnh với mái nhà xuống. Nó có thể làm cho cuộc trò chuyện ở mức độ giọng nói gần như bình thường ngay cả ở tốc độ cao lố bịch nếu bạn cảm thấy rằng mọi thứ bạn có thể nói là hơn listenable hơn âm thanh của động cơ V8 đó.

Cần lưu ý rằng đây không phải là một chiếc xe được xây dựng cho thoải mái. Bạn có thể muốn dành cả ngày để đốt lên đường cao tốc, nhưng cuối cùng thì các ghế đua carbon da lót sẽ giúp bạn có được với họ thiếu hỗ trợ thắt lưng.

Mặt khác, các SLR là một kinh nghiệm thật sự tạng. Bạn cảm thấy động cơ thay đổi tâm trạng qua các chỗ ngồi rồi đi thẳng vào ruột của bạn. Để có thêm khiên đệm bạn từ xung đó sẽ là ngớ ngẩn như tắm trong một chiếc áo mưa.

Nhưng nhược điểm chính của McMerc là nó sẽ chỉ bao giờ được rời khỏi tay lái. Vì vậy, không có chỗ cho nó trong phòng trưng bày của Úc, mặc dù một vài báo cáo đã được đưa vào đất nước của những người chủ giữ chúng trong nhiều ngày theo dõi.

Không ai tiết lộ những gì chi phí để vận chuyển vào trong, nhưng với một mức giá gần $ 500,000 Mỹ, cộng với một kho vũ khí của các loại thuế nhập khẩu, bạn không thể mong đợi nhiều sự thay đổi từ $ 1 triệu. Và những người ít may mắn có đủ khả năng để có được chúng trên một đường đua ở đây có thể cảm thấy như đó là một món hời.
Xem thêm : Mercedes GLC 2016| Giá xe Mercedes GLC 250, GLC 300 AMG 4Matic mới tốt nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét