Thứ Tư, 6 tháng 1, 2016

Mercedes E400 AMG E200 E250 AMG E400 với sức hút khó cưỡng lại

thông minh mà có thể nhớ nơi mà các xe hơi cần phải nâng cao hệ thống treo để tránh trầy xước pha vào bóng gầm xe - vẫn còn là một điểm nói chuyện như không có khác. Nó thậm chí còn nhiều hơn một điểm nói chuyện bây giờ mà chiếc xe có thể tự cập nhật bằng cách sử dụng một kết nối WiFi - vâng, không giống như tất cả các thương hiệu khác trên thị trường, phần mềm điều hành được sử dụng trong Model S có thể nhận được các bản vá lỗi mới qua internet giống như điện thoại di động của bạn . Và những thay đổi có thể khá lớn.Mercedes E400 AMG
Ví dụ, khi Mike lái xe Model S vào tháng Giêng, ông đã đề cập đến một thực tế là nó không có tính năng an toàn chủ động, bao gồm cả những thiếu sót rõ ràng về điều khiển hành trình, đó là một lời chỉ trích công bằng cho một circa- $ 100K xe.
Tuy nhiên, gần đây over-the-air cập nhật (phiên bản phần mềm 6.1, trong đó cán ra tại địa phương vào cuối tháng Giêng) mà mất khoảng 2 giờ sử dụng một kết nối WiFi ổn định thay đổi hầu hết là trong một đèn flash. Không có lần đến một đại lý thương mại trong xe và mua một mô hình mới hơn với các thiết bị mới - nó chỉ xảy ra bằng phương tiện của một máy chủ khiến chiếc xe để cập nhật phần mềm của nó, giống như điện thoại thông minh của bạn làm khi nó muốn bạn di chuyển đến mới nhất hệ điều hành.
Hệ thống kiểm soát hành trình chủ động mà Tesla gọi là "giao thông-Aware Cruise Control" hoạt động khá tốt và có thể được điều chỉnh cho cường độ tăng tốc của nó và khoảng cách giữa các xe ở phía trước (có một số khoảng cách định trước).

Cập nhật phần mềm 6.1 cũng bao gồm tự động đèn pha mới cao-beam, mà làm việc rất trực giác trên đường cao tốc sau khi trời tối, và một hệ thống cảnh báo va chạm phía trước mà theo dõi con đường phía trước và cảnh báo người lái xe của một vụ va chạm sắp xảy ra tiềm năng.
Cập nhật phần mềm 6.2 (tung ra vào cuối tháng Ba) thêm tự động khẩn cấp phanh, mà làm cho việc sử dụng các hệ thống tránh va chạm phía trước và có thể phanh xe để "làm giảm tác động của một vụ va chạm trán khó tránh khỏi" - một bổ sung chào mừng đến như một công nghệ cao nặng xe hơi.Mercedes  E200
Một chào đón công nghệ mới được thêm vào trong 6.2 là một hệ thống cảnh báo điểm mù mà làm việc giữa 30km / h và 140km / h. Nó có thể phát hiện nếu có điều gì đó trong điểm mù của người lái xe và cảnh báo cho họ bằng cách sử dụng phản hồi thị giác, âm thanh và xúc giác.
Không giống như hầu hết các xe đã được trang bị phần cứng cho hệ thống này, bao gồm cả đèn trong gương mặt, Model S sử dụng vòng cung nhỏ màu trắng trên bảng điều khiển để báo cho người lái xe. Họ đang khá mờ nhạt và khó để nhận thấy, nhưng nếu chiếc xe cho rằng một vụ va chạm là có thể, nó sẽ thay đổi vòng cung để một màu đỏ, rung tay lái và kêu vang một lưu ý cảnh báo. Chúng ta phải thừa nhận, nó đã làm việc tốt hơn trong các tình huống sau này.
Những mặt hàng an toàn một số điểm đánh dấu lớn từ chúng tôi, và có những lợi thế nhất của một ngôi sao năm ANCAP giá tai nạn bây giờ, quá.
Các bản cập nhật lớn khác cho xung phần mềm v6.2 là việc bổ sung các chuyến Planner và chức năng đảm bảo Range, mà thương hiệu mạnh dạn tuyên bố sẽ "kết thúc nhiều lo âu". Và họ cũng có thể, nếu
có được cơ sở hạ tầng - nhưng đối với hầu hết các phần không có ở Úc, nên không đi đăng nhập vào các trang web của Tesla để đặt hàng nếu bạn sống ở Bourke hay Coonabarabran chỉ được nêu ra.
Planner chuyến đi hoạt động thông qua hệ thống định vị. Khi các phím điều khiển điểm đến cuối cùng, nó sẽ âm mưu ra một lộ trình tích hợp tất cả các siêu tăng áp pit dừng cần thiết cũng như các trạm phụ trách công cộng khác trên đường đi. Chức năng này đã được có sẵn trong năm ngoái, nó đã có thể thực hiện kế hoạch của chúng tôi cho chuyến đi 1800km từ Seattle đến Los Angeles dễ dàng hơn.
Các mô-đun Assurance Phạm vi chạy liên tục trong nền, ngay cả khi hệ thống định vị tắt, giám sát sạc pin của chiếc xe. Nếu nó tin rằng bạn có thể sớm khám phá tính phí phạm vi, nó sẽ nhắc bạn với vị trí siêu tăng áp gần đó, trước đây được sử dụng sạc điểm, và nạp các cửa hàng cài đặt bởi Tesla tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng.
Tất cả những thông tin cập nhật làm cho các Model S thậm chí còn ấn tượng hơn nhiều so với nó đã là, và một trong đó - cho những người mua tiềm năng - cung cấp một mức độ tương lai-in thử được đẩy mạnh hơn nữa bởi chương trình bán lại đảm bảo của Tesla.
Tuy nhiên, nó có giá trị lưu ý rằng nếu các Model S là chiếc xe duy nhất của bạn, bạn cần phải có kế hoạch khoảng thời gian cập nhật - bạn có thể lên lịch cho phù hợp với, nhưng thời gian mặc định là 02:00 giữa tuần, và chiếc xe là ra un- chạy được trong khoảng thời gian của các bản cập nhật.Mercedes E250 AMG
Nó đáng chú ý là những người muốn mua các mảng công nghệ hỗ trợ lái xe mới phải trả một khoản phí tùy chọn $ 3400 cho các hệ thống Autopilot tại thời điểm mua hàng, nếu không họ có thể thêm các công nghệ sau khi mua cho $ 4100.

Trong tương lai, hệ thống Autopilot được thiết lập để bao gồm rảnh tay xe và thậm chí có thể rảnh tay lái xe bằng cách sử dụng kiểm soát hành trình - nhưng đó vẫn là một vài cập nhật đi ...
Chúng tôi không thể chờ đợi cho điều đó, nhưng cho đến khi đó chúng ta hoàn toàn hạnh phúc lấy quyền kiểm soát của Model S, đó vẫn là một kiệt tác công nghệ và một chiếc xe tuyệt vời để lái xe.
Các đội CarAdvice mới đây đã có một năm 2015 Audi R8 V10 Plus trong garage Sydney - một chiếc xe đó là một tong những ví dụ cuối cùng của siêu xe thế hệ đầu tiên từ các thương hiệu hạng sang của Đức.
Đúng vậy: mặc dù việc sản xuất thực tế của mô hình thế hệ này đã chấm dứt, và với những kiến thức đầy đủ rằng một phiên bản mới là chỉ quanh góc, đó là thời gian để xem nếu 'cũ R8' vẫn cung cấp một cái gì đó đáng giá. Đây là một chiếc xe mà mọi người đã nói với Anthony và tôi về thời gian và thời gian một lần nữa, nhưng cả hai chúng tôi đã dành nhiều hơn bất kỳ khoảng 15 phút trong một.
Dưới đây là những gì chúng ta nghĩ.

Tôi có nghĩa là, bất kỳ chiếc xe với động cơ V10 404kW sản xuất của quyền lực và 540Nm mô-men xoắn gửi grunt cho tất cả bốn bánh xe thông qua một bảy tốc độ cao công nghệ truyền động ly hợp kép là ràng buộc để có tư cách vũ khí nóng. Địa ngục, tôi chỉ nhận ra của Lamborghini Huracan - trong đó cổ phiếu một phần bin với thế hệ mới R8 - vì vậy mong đợi của tôi là rất cao.
Động cơ là sử thi. Cách nó hét lên qua đến 8500rpm và thực tế, động cơ chỉ là phía sau chỗ ngồi của lái xe làm cho một kinh nghiệm mà là khó khăn để tìm thấy nơi khác. Tiếng ồn, đặc biệt là trong chế độ Sport, là hiện tượng.
Các clip hộp số thông qua các bánh răng với một mức độ thông minh mà betters một số đồng nghiệp của mình, và ở tốc độ paddleshifters đi vào riêng của họ. Đầu ngón tay là tất cả những gì cần thiết cho một xuống số rev-phù hợp hoặc upshift sắc nét hoàn hảo, nhưng tôi muốn tôi đã có cơ hội để lái xe các hướng dẫn sáu tốc độ với mô hình chuyển dịch gated nổi tiếng của nó.
Có lực kéo lớn trên cung cấp cho lái xe tốc độ cao, và chiếc xe luôn cảm thấy ổn định và có thể dự đoán - không bao giờ bối rối, không bao giờ ngồi không yên. Ở tốc độ thấp - trên đường đến vị trí đường khép kín của chúng tôi, ví dụ, hoặc lái xe tham gia giao thông trên đường đi làm - chiếc xe là hoàn toàn thoải mái và tuân theo, quá. Nó không quan trọng không có hệ thống treo thích ứng trên V10 Plus, bởi vì các thiết lập bằng thép-bung nhẹ hơn không bao giờ cung cấp lên khó chịu - chỉ một cấp độ doanh nghiệp lưỡi của sự quả quyết.
Hệ thống phanh - gốm carbon chuẩn trên V10 Plus - tương tự như vậy là tuyệt vời, với cảm giác tốt thông qua các bàn đạp và nhiều thịt.
Bits tôi không nên quan tâm đến? Vâng, nội thất là đáng chú ý nhất.

Đó không phải là để nói rằng đó là một buồng lái rác - xa nó. R8 là ở rìa cắt khi nó được giới thiệu vào năm 2008, và một lần nữa ngồi phía trên cùng của các trường để thực hiện nội thất khi cập nhật mới nhất này đã được tiết lộ vào năm 2012.
Nhưng rất nhiều đã thay đổi trong thời gian đó - và Audi là một phần nguyên nhân cho xe ô tô riêng của mình cảm giác cũ. Các nhà sản xuất Đức thực sự đẩy các phong bì khi nói đến thông tin giải trí, phương pháp điều trị nội thất mới và công nghệ buồng lái. Tôi không nghĩ rằng có một thương hiệu ra có nghĩa là ở mức độ hư nhau về sự đổi mới trong xe hơi.
Như vậy, điều khiển các phương tiện truyền thông của hệ thống và kết thúc tất cả cảm thấy một chút quá cũ cho tôi. Tôi không thể mua thế hệ này R8 biết những gì các thương hiệu đã được thực hiện với các mới nhất TT, và biết những gì mong đợi từ các mô hình thế hệ thứ hai đã được tiết lộ hồi đầu năm nay.
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0912138689
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét