Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

Mercedes A45 với những thiết kế cực kỳ mới

Việc thiếu điện chỉ đạo cũng là một tiền thưởng khổng lồ với tốc độ như mỗi bit của đường được truyền thẳng đến bàn tay của bạn, và tôi nhấn mạnh số nhiều ở đây là bạn không thể lái các Exige một bản giao, bao giờ hết. Chỉ đạo đó có nghĩa là nó cũng khá khó khăn để đậu.Mercedes A 45 AMG
Tốt như nó là, mặc dù, câu hỏi chúng ta cứ hỏi là "tại sao tự động '? Chắc chắn, nó dễ dàng hơn trong giao thông (mặc dù đôi khi nó có thể giật ở tốc độ thấp), sử dụng nhiên liệu ít hơn (9.6L / 100km so với 10,1) và một chút nhanh hơn từ 0-100km / h, nhưng nếu đó là những gì bạn đang sau đi mua một chiếc Porsche Cayman hay Boxster. Cả hai của những người đang ở xa tinh tế hơn trong mọi cách tưởng tượng, và có một truyền DCT điên rồ tốt (PDK) là một lựa chọn.
Bạn mua một Lotus vì ngay cả ở mức giá khởi điểm tương đối cao của $ 132.990 (cộng với chi phí trên đường), không có gì mà sẽ làm cho bạn cảm thấy còn sống sau khi chinh phục góc góc với tốc độ không thể tưởng tượng là. Nếu bạn hỏi tôi, bạn mua một Lotus để đi đua xe hoặc nếu bạn có ổ đĩa núi thường xuyên. Bạn không mua một Lotus để tận hưởng một trải nghiệm giao thông nghiêm hơn ngày-to-ngày.
Ra mắt vội vào một khu vực tiện ích kép taxi thậm chí cạnh tranh hơn, 2015 Nissan Navara hứa hẹn rất nhiều, đặc biệt là với đa liên kết của nó, cuối cùng phía sau coil-bung lên, một đầu tiên cho bất kỳ cầu thủ lớn trong các dual-cab 4 × 4 phân khúc.
Nissan mất CarAdvice vào vùng hẻo lánh của Nam Úc để đưa các mới Navara - mà thương hiệu nhãn NP300 Navara - thông qua một bài kiểm tra tra tấn bụi bặm. Trong khi sẽ có 27 biến thể của Nissan Navara mới vào cuối năm nay, chúng tôi kiểm tra tùy chọn khác nhau trong phạm vi dual-cab. Đọc Nissan Navara NP300 giá cả và thông số kỹ thuật hướng dẫn 2015 của chúng tôi ở đây.
Bạn sẽ không nghĩ sóng, cẩm thạch và những con đường đất bụi bặm sẽ là địa hình lý tưởng để giới thiệu đi xe và xử lý một tiện ích kép taxi và bạn muốn được quyền - nếu dual-cab trong câu hỏi là một trong những chiếc bè của hiện mô hình có sẵn. Không phải như vậy cho Navara mới với một mới - cho Utes chủ đạo trong phân khúc anyway - lò xo cuộn đuôi xe với một hệ thống đa liên kết thích hợp. Đó là loại mặt đường khó chịu mà về mặt lý thuyết tốt nhất minh họa những thế mạnh của Navara so với phần còn lại của lĩnh vực dual-cab.
Navara sẽ không được quyền ở cuối nhọn của các phân đoạn khi Ranger được làm mới và mới Hilux ra mắt, đặc biệt là trong một cảm giác công nghệ cao. Reverse-view camera là tiêu chuẩn cho hai mẫu Navara top - ST và ST-X - và trong thực tế, một máy ảnh là không có sẵn ngay cả như một tùy chọn cho phần còn lại của dãy đa biến. Navara sẽ không nhận được cảnh báo làn đường khởi hành, giám sát điểm mù, và phanh khẩn cấp tự trị hoặc kiểm soát hành trình radar hoặc. Không ai trong số các đối thủ cạnh tranh có được một phía sau lò xo cuộn, mặc dù, và cho những người mua dành rất nhiều thời gian và cây đằng sau những bánh xe của hai xe taxi của mình, đó có thể là một tiền thưởng lớn hơn.
Styling là bước tiến rõ ràng nhất cho Navara mới và đó là một trường hợp của chiếc xe tải nhỏ nhìn giống như người anh em Mỹ Titan của mình hơn bao giờ hết. Nissan thiết kế đã xảy ra một sự cân bằng vững chắc giữa phong cách và mục đích quá. Các Navara không nhìn quá mềm, nó vẫn giữ được hình
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0912138689
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét