Thứ Sáu, 15 tháng 1, 2016

Mercedes CLA 200 CLA 250 4MATIC CLA 45 AMG SHOOTING BRAKE CLA45 AMG 4Matic

Một số các bài kiểm tra xe, nhưng bên cạnh đó chi tiết nhỏ, bên trong là một nơi thoải mái và thú vị được, và có các hệ thống truyền thông Audi MMI Touch là một trong những tốt nhất trong kinh doanh.Mercedes GLA 200

Dự kiến sẽ có giá quanh 80.000 $ 'theo Audi Australia, RS3 sẽ không rẻ khi nó đến đây khoảng tháng mười - nhưng nó sẽ là mô hình RS giá cả phải chăng nhất được bán ở đây, và tương tự như kẻ thù AMG của nó. Đi xe của nó sẽ được khắc nghiệt xung quanh thị trấn mà không có tùy chọn Magnetic Ride Control và nếu bạn cần để thực hiện bốn người lớn xung quanh thường, các hành khách ghế sau sẽ không muốn là quá cao.Chiếc xe đường xa như nhanh blisteringly mà cũng có thể thực hiện tốt trên các đường đi, RS3 có vài bằng. Khả năng của nó chỉ làm tăng cách effortless toàn bộ kinh nghiệm là. Tôi không thể chờ đợi để thử nghiệmMercedes GLA 250 4Matic
Đã nhận được những phản ứng trái chiều từ các tay đầu cơ, làm mới giữa cuộc sống mới được phát hành đã một lần nữa có người nói về các Holden Cruze.

Trở lại năm 2011, Holden Cruze là thoải mái mô hình thứ hai bán chạy nhất của nhà sản xuất xe hơi của địa phương phía sau Commodore và Úc-bán chạy nhất thứ ba xe nhỏ phía sau đầu bán Toyota Corolla và Mazda 3. Năm đó 33.784 đơn vị cuộn thành lối xe ra vào Úc .

Nhanh chóng chuyển tiếp đến cuối năm 2014 và những hình ảnh sẽ ít hơn một chút hồng hào. Với 18.554 chiếc bán ra trong năm nay, các Cruze đã rơi xuống vị trí thứ năm trailing Corolla, 3, Hyundai i30 và Volkswagen Golf. Và trong khi duy trì vị trí của nó như là thứ hai tốt nhất bán các địa phương Lion, giờ đây, chiếc xe nhỏ chỉ nhích ra Holden Colorado bán tải thương mại của 506 đơn vị.

Cut để cuối tháng Hai vừa trải và kiểm đếm của năm 2979 của Cruze là một cách công bằng với con số 7501 trong phân khúc hàng đầu Mazda 3. Nó cũng đặt các Cruze vỏn vẹn 99 xe phía trước của người đồng Colorado của nó.

Vì vậy, nếu một thay đổi là tốt như một kỳ nghỉ, sau đó đóng gói túi của bạn và thỏa mãn con mắt của bạn trên mới nhìn 2015 Holden Cruze.

Xe thử nghiệm của chúng tôi ở đây là Sri-V và nó bắt đầu tại $ 27,140 - $ lên 250 trên người tiền nhiệm của nó tương đương.

Các điểm vào mô hình hạm phạm vi điều chỉnh của, chúng tôi Sri-V sedan được trang bị với một tay sáu tốc độ truyền tải, lưới người mua tiết kiệm được $ 2200 trong sáu tốc độ tự động.
Gọi là "táo bạo" của bộ phận tiếp thị của Holden, phía trước-end mới được đánh dấu bằng lưới song sinh, một huy hiệu sư tử teo lại, đèn LED chạy ban ngày, một chrome 'lưỡi' thấp và dải màu đen trên môi dưới sửa đổi.

Mercedes  GLA 45 AMG

Đương đầu vì nó có thể là một số, các thiết kế 'mới' đã được nhìn thấy trên US-spec Cruzes Chevrolet badged kể từ khi chiếc xe đã được tiết lộ hồi tháng Tư năm 2014 tại New York motor show.

Như trước đây, Sri-V được cung cấp bởi các 132Kw cùng / 230Nm tăng áp động cơ xăng 1.6 lít sử dụng trong Sri 4000 $ rẻ hơn. Tuyên bố chu trình hỗn hợp nhiên liệu tiêu thụ quá vẫn không thay đổi ở mức 7.4 lít không chì cao cấp cho mỗi 100km.

Giúp đỡ để biện minh cho đồng tiền thêm của nó, là 2015 Holden Cruze Sri-V hiện nay tiêu chuẩn đi kèm với cần gạt nước mưa cảm biến, chèn ghế da lộn và khởi động từ xa. Thiết kế lại bánh xe hợp kim 18-inch cũng được bao gồm, cùng với các đường lưới cho mang sang camera lùi.

Ngồi lên phía trước trong da và da lộn ghế đỏ khâu và nước nóng thoải mái và hỗ trợ (và hợp lý bucketed), bạn vẫn phải đối mặt với một kết hợp của nhựa cứng và hung dử và cắt vật liệu.

Các dash-top chứa hữu ích lưu trữ và cắt chìa khóa có kích thước chỉ về phía trước của cần số cả hai vẫn còn, nhưng không may như vậy không thể nhìn thấy máy bay phản lực máy giặt nắp ca-pô-gắn kết các mô hình trước đó.

Thông minh và điều chỉnh, cut-out nhựa giữa phanh tay và ghế người lái cũng rất hữu ích để giữ đồ uống và điện thoại và các loại tương tự, mặc dù, là hoàn toàn cứng nhựa - cao su mà không có bất kỳ hoặc phớt lót - 'công cụ' sẽ trượt xung quanh. Các nỉ đáy bin điều khiển trung tâm có ý tưởng đúng, cũng USB và AUX đầu vào nhà. Nó là khá cơ bản mặc dù, và thực tế là quá nhỏ và cạn để được quá hữu ích. Túi cửa trước lớn hơn, đóng-off cửa kéo và một hộp găng tay phong nha, tuy nhiên, tạo ra lựa chọn thay thế bảo quản tốt.

Cùng với xuất sắc phía sau đầu, chân và duỗi chân, người cư ngụ ghế sau nhận được hai bản đồ túi, hai túi cánh cửa nhỏ và một trung tâm nghỉ tay lần xuống với hai, mặc dù sở hữu nông, cốc. Ngoài ra còn có một ổ cắm điện 12 Volt nhưng lỗ thông khí buồn bã sau đều đã một lần nữa mất tích.

Gấp 60:40, hàng ghế sau có thể giúp mở rộng khởi động phong phú của Cruze vượt quá khả năng ngồi-up 445 lít của nó, tuy nhiên, không thể cải thiện khẩu độ hẹp và cổ ngỗng bản lề - sau này thường chịu trách nhiệm cho một túi nghiền hoặc hai. Một không gian tiết kiệm lốp dự phòng cũng sống ở phía sau, cũng như một cái móc hàng duy nhất (lý tưởng cho túi mua sắm).

Nhấn nút engine start-stop và Cruze lắc và bồn chồn như cháy 1.6 lít Turbo vào cuộc sống.

Một ngày độ 30-cộng không phải là luôn luôn lý tưởng để thử nghiệm nhưng chúng tôi đang ở Úc sau khi tất cả và nhiệt độ này cao và xa hơn nữa là nhiều hơn so với bình thường.

Mercedes GLA 45 EDITION
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0912138689
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét