Thứ Năm, 21 tháng 1, 2016

Giá xe hiace , hilux , innova , land cruiser prado những dòng xe tốt nhất

Nhưng một sự thay đổi của trái tim từ giữa chừng quản lý địa phương thông qua năm ngoái đưa 2015 Scirocco trở lại trên chương trình nghị sự, và đến tháng chúng tôi được ném chìa khóa vào mô hình facelifted một vài tháng trước ngày phát hành chính thức của mình và thông báo về giá cả.giá xe hiace
Bỏ lại đến ngày hôm nay và bây giờ chúng ta biết năm 2015 Volkswagen Scirocco R có giá 45.990 $ với tay sáu tốc độ truyền tải và 48.490 $ với sáu tốc độ DSG ly hợp kép (chi phí cộng với đường trên) tự động - $ 2000 ít hơn trước.

Việc cắt giảm giá đến bất chấp một sự gia tăng lớn trong các thiết bị tiêu chuẩn, hầu hết các tính năng công nghệ và thông tin giải trí, bao gồm định vị vệ tinh (trước đây là tùy chọn $ 2500), đảo ngược-view camera, cảm biến đỗ xe phía trước (bổ sung các cảm biến phía sau hiện có) và 20GB dung lượng lưu trữ nhạc .

Bổ sung khác bao gồm một dấu gạch ngang-top cụm đồng với nhiệt độ dầu, đồng hồ bấm giờ và máy đo tăng quay số, đa chức năng R da bánh xe mới lái, bọc tươi và trim, và một bên ngoài cập nhật với phong cách tinh chỉnh và - cuối cùng! - Một thông cáo khởi động tích hợp vào các huy hiệu cổng sau. Những tính năng mới thêm vào bánh xe hợp kim 19-inch đã được tiêu chuẩn (thiết kế mới cho năm 2015), đèn pha bi-xenon và ban ngày đèn LED chạy, kiểm soát hai khu vực khí hậu, ba chế độ treo thích ứng và khóa vi sai điện tử XDL, trong số khác mặt hàng.giá xe hilux

Sẵn sàng cho lần đầu tiên trong Scirocco cập nhật (và được trang bị cho chiếc xe thử nghiệm của chúng tôi) là tùy chọn ghế da, mà không phải là rẻ tại $ 2850, nhưng sexy hơn đáng kể hơn so với vải tiêu chuẩn và giá trị rạn da nếu bạn có thể đủ khả năng đó.

Việc định giá mới và spec làm cho Volkswagen Scirocco R phù hợp chặt chẽ với đối thủ chính của nó, là Renault Megane RS265, mà chi phí $ 43,990 trong hình thức cơ bản và $ 47,990 trong trang trí cao cấp (cả hai tay chỉ).

Nó cũng là bây giờ vị trí gần với Golf GTI ($ 41,990- $ 44,490) so với Golf R ($ 52,740- $ 55,240), và khi được trang bị với các bang DSG trên với hiệu suất GTI.

Không giống như các anh chị em của nó nổi tiếng năm cửa, tuy nhiên, mà là dựa trên một nền tảng mới, tính năng động cơ mới và có sẵn với một loạt các tính năng công nghệ bổ sung, Scirocco tiếp tục với nền tảng Golf có nguồn gốc từ thế hệ trước của nó và cũ 2.0 lít bốn xi-lanh động cơ xăng tăng áp.

Úc Scirocco R cũng nhớ ra trên các nâng cao 206kW / 350Nm trên cung cấp ở châu Âu,giá xe innova thay vì làm cho làm với cùng một giai điệu nóng khí hậu như trước, cung cấp 188kW tại 6000rpm và 330Nm giữa 2400-5200rpm.
2015 Volkswagen Scirocco R ReviewNó có nghĩa là Scirocco được thua kém trong các cổ phần mô-men xoắn của GTI rẻ hơn (350Nm), và bị đánh đập trên cả hai biện pháp do RS265 (195kW / 360Nm).

Điều quan trọng chút, mặc dù, như Scirocco là chuyên gia trong việc đưa sức mạnh của nó xuống, tăng tốc từ số không đến 100km / h trong một Megane-phù hợp với 6.0 giây (DSG, 6.2sec cho hướng dẫn), bỏ rơi GTI Hiệu suất bốn phần mười trôi dạt.

Các động cơ bắt đầu nhấn dây đai từ thấp 1500rpm, là bài ​​hát từ chỉ hơn 2000rpm, và nước dâng mạnh mẽ hướng tới redline của nó với tuyến tính ngọt ngào.

Việc tự do quay động cơ hình thành một quan hệ đối tác không thể cưỡng lại với ống xả rực rỡ, trong đó phát ra một cằn nhằn sâu lúc nhàn rỗi và say sưa, nụ cười-inducing pops và crackles khi upshifts truyền, đọng xuống số thấp, khi bạn nhận ra các ga ... trên thực tế, hầu hết thời gian .

Các nghệ thuật sân khấu âm thanh được tăng cường với các DSG ở chế độ thể thao, nơi bánh răng được tổ chức còn cho phép các công cụ để rev nhanh hơn, và bánh răng thấp được lựa chọn với sự hung hăng hơn dưới tăng tốc nhanh và phanh.

Nhược điểm của phương thức truyền dẫn tùy chọn là lượng nhiên liệu động cơ đốt cháy thông qua. Đừng ngạc nhiên khi thấy con số lên đến 15 lít cho mỗi 100 km trên máy tính của chuyến đi (như chúng ta đã làm) nếu bạn đang bay xung quanh trong giao thông vừa phải trong chế độ S - chính thức 8.0L / 100km con số chu trình hỗn hợp gần gấp đôi của Volkswagen. Tùy thuộc vào cách sâu túi của bạn, tuy nhiên, bạn có thể tìm Sport thích hợp hơn để các ổ tiêu chuẩn, mà cảm thấy như nó rọ mõm động cơ và giữ cho nó khỏi đánh tiềm năng của nó.

Các Scirocco cũng có thể trở nên khá mệt mỏi trong D - thiên vị của truyền tới bánh răng cao thường để lại các động cơ có vòng quay khoảng 1500rpm nơi xả thải ra một bùng nổ (giáp buồn nôn) bay không người lái.

Vị trí ngay trước người gearshifter là nút điều khiển hệ thống treo thích ứng, mà còn cho phép bạn chọn một chế độ thể thao, cũng như thiết lập một nghi và mặc định bình thường.

Tự nhiên treo thể thao điều chỉnh của Scirocco có nghĩa là đi xe là hãng chế độ nào bạn đang ở, nhưng cũng kiểm soát độc đáo. Nghi là bạn của bạn xung quanh thị trấn nơi nó cần cạnh off va chạm mạnh và ổ gà, trong khi trái tốt nhất của thể thao cho những giai đoạn lớn nhiệt tình hơn khi bạn muốn sửa chữa nhanh để bề mặt không hoàn hảo và ít cuộn quanh các góc.
Hotline: 0978.858.959  hoặc 0906080068
Địa chỉ số 15 Đường Phạm Hùng-Nam Từ Liêm-Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét