Chủ Nhật, 10 tháng 1, 2016

Mercedes GLS 63 AMG GLS 350 GLS 400 GLS 500 với những phiên bản mới nhất năm 2016

Trong các lớp học. Các mô hình mới tuyên bố 5,2 mét khối không gian trong L1H1 chiêu bài (lên 0.2m 3), trong khi L2H1 có 6.0m 3 khả năng giữ (lên 0.1m 3).Mercedes  GLS 63 AMG
Trong điều kiện của không gian phụ tải về chiều dài, có một vách ngăn trong các phiên bản twin-turbo trong đó bao gồm một phần tải hành khách thông qua gắn tầng. Có lên đến 3750mm chiều dài tải trong các mô hình L1H1, và nhiều như 4150mm trong L2H1. Phiên bản hiện tại có L1H1 2400mm của không gian, trong khi L2H2 đã 2800mm. Vì vậy, việc cải thiện dài tải là lớn.Mercedes GLS 350
Renault cho biết nó không chỉ là không gian thêm, nhưng khả năng sử dụng thêm của khu vực đó làm cho tốt hơn nó rất nhiều cho người mua. Chúng tôi muốn có xu hướng đồng ý - có 16 điểm gắn tải trên sàn nhà và các bức tường (trước đây chỉ có trên sàn), và Renault tuyên bố rằng hiện tại khu vực hàng hóa phù hợp-outs như các đơn vị kệ hoặc lạnh mà đã được áp dụng vào thứ hai các mô hình tạo Giao thông sẽ phù hợp như một chiếc găng tay trong mô hình mới.

Như trước đây là trường hợp, bạn có thể lựa chọn một loạt các cấu hình cho Giao thông, bao gồm cả cửa trượt phía kép (một cửa trượt bên lề đường duy nhất là tiêu chuẩn) có hoặc không có kính (không tráng men là tiêu chuẩn), và sự lựa chọn của tiêu chuẩn barn-phong cách cửa sau hoặc một cổng sau.
Tải trọng tải là một ít thấp trong phiên bản trục cơ sở ngắn, tại 1235-1237kg, (đã 1244kg) trong khi mô hình trục cơ sở dài bây giờ có một tải trọng 1274kg (đã 1230kg). Các xe tải trên tất cả các thử nghiệm đã có từ 300-400kg dằn trên một pallet đặt trên trục sau.
Cấp điện cho các mô hình mới-cái nhìn xuất phát từ một động cơ diesel bốn xi-lanh 1.6 lít, mà trong các mô hình cơ sở là một đơn vị duy nhất-turbo (chỉ với 66kW và 260Nm) và trong các mô hình chúng tôi lái xe đặc trưng điện twin-turbo.
Trong khi công suất động cơ của nó có thể được khoảng một nửa diện tích của các Hiace diesel (trong đó có một 3,0-lít turbo diesel bốn xi-lanh) các đơn vị nhỏ punchy đẩy ra nhiều quyền lực và mô-men xoắn, với 103kW tại 3500rpm và 340Nm tại 1500rpm. Vì lợi ích so sánh, sự Hiace có 100kW / 300Nm.
Nó có thể âm thanh rất căng thẳng, nhưng động cơ là đáng ngạc nhiên tinh chế và đã nhanh chóng được sẵn sàng, ngay cả với hai người lớn, một số hành lý và dằn trên tàu. Nó không phải là quá lớn hoặc rumbly ở phạm vi hoạt động tốt nhất của mình, và các thương hiệu nói rằng có 270Nm mô-men xoắn có sẵn từ 1250rpm. Chúng tôi đã lưu ý một liên lạc của lag dưới điểm đó, nhưng từ đó nó đã tiến bộ khá nhanh, đặc biệt là giữa 1500-2500rpm.Mercedes GLS 400
Có một chế độ ECO rằng dulls phản ứng tăng tốc, trong đó, phải trung thực, làm cho phân phối điện tuyến tính hơn trên phạm vi rev. Nó là một công cụ linh hoạt, nhạy và mạnh mẽ, ngay cả trong chế độ màu xanh lá cây.
Tiêu thụ nhiên liệu tuyên bố chỉ là 6,7 lít cho 100 km, và vào vòng ổ của chúng tôi, chúng tôi quản lý 7.5L / 100km trên một loạt các tình huống lái xe khác nhau bao gồm cả một thời gian dài của đường cao tốc lái xe trong Crosswinds thẹn. Ấn tượng, và thậm chí nhiều hơn như vậy khi bạn xem xét nó là 2.1L / 100km tốt hơn so với các mô hình trước đó.
Không thể phủ nhận đây là một trong những công cụ tốt nhất trong lớp, nhưng nó sẽ thất vọng khoảng 40 phần trăm của người mua (đó là con số riêng của Renault) rằng một hộp số tự động không thể có được.
Nếu bạn là một phần của sự khác 60 phần trăm, bạn sẽ không phải thất vọng. Các hướng dẫn sáu tốc độ là một thuyền vớt ngọc trai, với một, hành động thay đổi dễ dàng hoàn toàn khả thi mịn, và hành động ly hợp là đủ ánh sáng để sử dụng thường xuyên.
Trong khi chúng tôi đã không nhận được để kiểm tra chất lượng xe không tải của Giao thông mới, chúng tôi sẽ rất ngạc nhiên nếu nó được cải thiện về cách chúng tôi lấy mẫu các van. Thật vậy, đi xe là không dễ dàng như, nói, đẳng cấp hàng đầu Ford Transit Custom, với bánh xe 17-inch được trang bị cho xe tải thử nghiệm của chúng tôi nhặt được rất nhiều sự va chạm sắc nét hơn, đặc biệt ở tốc độ thấp hơn (dưới 60 km / h) . Cũng có một số thông tin phản hồi từ các lốp xe có thể được cảm nhận thông qua các bánh xe.
Điều đó nói rằng, qua da gà lăn lớn hơn bao gồm gờ giảm tốc quá khổ và nước chấm ở mặt đường, hệ thống treo cũng được sắp xếp và nhanh chóng để giải quyết, và có ít bồn chồn ở tốc độ cao hơn, quá.
Đối với những người dành nhiều thời gian trong môi trường đô thị, chỉ đạo chính xác và đáp ứng là một quyết định quan trọng - và Renault không thất vọng trong vấn đề đó. Các lái xe là giống như, ánh sáng minh, trực tiếp và nhanh chóng đủ. Các tay lái chính nó là một chút lớn, nhưng có một số tiền tốt đẹp của các cảm giác thông qua việc cày vào trung tâm.
Tầm nhìn ra bên ngoài cho người lái xe cũng là khá tốt, với các gương dual-view bên bao gồm một phần thấp hơn với một phản xạ lề đường góc làm bãi đậu xe và vận động dễ dàng hơn nó nên được. Giúp đỡ thêm công viên khả năng là máy ảnh ngược xem chuẩn trong các mô hình twin-turbo, cảm biến tiêu chuẩn phía sau bãi đậu xe (trên bảng), cửa sổ vách ngăn lớn, và các tấm kính ở cửa ra vào nhà kho phía sau (cả hai cần gạt nước mưa với cá nhân).
Trình bày nội thất là một bước lớn lên từ mô hình trước, và tốt và trung bình thực sự trên cho lớp này - đặc biệt với màn hình truyền thông tùy chọn thêm một yếu tố xe giống như buồng lái.
Đó là hệ thống truyền thông màn hình cảm ứng 7.0-inch là đơn giản để sử dụng và hợp lý đặt ra, mặc dù chúng tôi đã lưu ý một vài giả tưởng với kết nối Bluetooth bao gồm cả hệ thống quay số điện thoại được kết nối khi điện thoại đang được sử dụng để gửi email. Rất lạ. Bên cạnh đó, các điện thoại Bluetooth và âm thanh xuất hiện để làm việc tốt.
Điểm nổi bật khác bao gồm các readout công tơ mét điện tử trung tâm, trong đó có thể chứng minh một ơn trời cho các trình điều khiển trong một số tiểu bang Úc có luật nghiêm ngặt quá tốc độ.
Trong điều kiện của sự phù hợp và kết thúc, tuy nhiên, Renault không phải là hoàn hảo. Trong khi có những mái nhựa kết thúc bao gồm màu đen piano vào không khí thông hơi tay áo, chúng tôi nhận thấy một vài yếu tố kém trang bị như thiết bị chuyển mạch lệch cửa sổ, một hộp dashtop xếp quanh co-nắp, và misfit A-trụ cột bao quanh.
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0912138689
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét