Thứ Năm, 21 tháng 1, 2016

Toyota Mỹ Đình ,Thanh Xuân ,Hoàn Kiếm , Giải Phóng và nhiều hang xe hấp dẫn khác

Với một vài chiếc iPad và sau đó một số. Trong thực tế, có không gian lưu trữ rất nhiều bạn có thể đấu tranh để điền vào nó (nhấn mạnh vào 'có thể', như những đứa trẻ sáng tạo). Đó là một chiếc xe được thiết kế với trẻ em trong tâm trí, và làm cho nó trở thành một nơi lý tưởng cho các gia đình lớn mà những chuyến đi cùng nhau.Toyota  Mỹ Đình
Về vấn đề đó, có điều hòa không khí tri-zone bao gồm tất cả các hàng (trong Si và ở trên) cũng như bốn cổng USB để giữ cho các tiện ích vắt lên.

Kia cung cấp hai lựa chọn động cơ, động cơ V6 3.3 lít xăng (206kW của quyền lực và 336Nm mô-men xoắn) hoặc một turbodiesel 2.2 lít (147kW và 440Nm), cả hai đều sử dụng hộp số tự động sáu tốc độ. Hoặc lựa chọn là đủ tốt để kéo một gia đình rộng lớn xung quanh, xăng grunty hơn từ nhận đi, nhưng thêm mô-men xoắn của động cơ diesel hữu ích khi tải được nặng.

Xăng sẽ nhâm nhi một tuyên bố 11,6 lít cho mỗi 100 km (91-octan không chì) trong khi dầu diesel được cho là sử dụng trung bình 7.7L / 100km.Toyota Thanh Xuân

Lấy giá trung bình hiện tại của động cơ diesel và xăng vào tài khoản, cũng như thêm 2500 $ bạn sẽ trả cho các động cơ diesel, gần 70,000km phải được bao phủ bởi các động cơ diesel để trả cho chính nó, mặc dù bạn cũng có khả năng để có được một giá trị cao về bán lại. Họ đều là những lựa chọn tốt, nhưng xem xét thấp (hiện hành) giá xăng lời khuyên của chúng tôi là bạn muốn được tốt hơn chi tiêu nâng cấp tiền cho một biến thể tốt hơn so với đi đến một động cơ diesel.  2015 Kia Carnival Revie
The Platinum là nơi mà các thủ thuật bên đi ra. Trong lần đầu tiên cho một Kia, các mô hình đầu-spec đi kèm với các tính năng an toàn chủ động nhiều hơn so với tiêu chuẩn được trang bị một số mô hình sang trọng châu Âu.
Có phát hiện điểm mù mà sẽ cảnh báo lái xe khi xe đang ngồi ở một điểm mù; làn đường khởi hành và hệ thống cảnh báo va chạm phía trước, đó là công nghệ tiết kiệm cuộc sống cho cha mẹ bị phân tâm, và điều khiển hành trình thích ứng, có thể làm theo tốc độ của chiếc xe ở phía trước và tự động phanh và tăng tốc để điều chỉnh các điều kiện giao thông. Lý tưởng cho các ổ đĩa đường cao tốc dài.

Tại $ 57,490 cho (2500 $ thêm cho động cơ diesel trên phạm vi) xăng, các Platinum có thể đẩy ngân sách của hầu hết các gia đình nhưng nó trình bày một showcase của các công nghệ an toàn chủ động có sẵn.

Nói về an toàn, đây là nơi mà các con voi vẫn còn trong phòng. Kia Carnival có sáu túi khí bao gồm độ dài đầy đủ bảo vệ màn, và tất cả các lực kéo điện tử và vú em điều khiển, bạn có thể nghĩ đến, nhưng nó có được một đánh giá an bốn sao (trong năm). Vấn đề không phải là Carnival là không an toàn (nó được xây dựng từ thép cường độ cao hơn đáng kể so với người tiền nhiệm của nó), nó là một công nghệ mà có thể đã nhìn thấy nó được một đánh giá an toàn năm sao nếu các thử nghiệm đã được tiến hành trước ngày 31 tháng 12Toyota Hoàn Kiếm
Thật không may cho Kia năm mới mang lại các quy định an toàn mới, một trong số đó nói lên rằng ghế thứ hai liên tiếp phải có nhắc nhở dây an toàn (mà Carnival không), trên cơ sở đó một mình Carnival mới nhớ ra trên các đánh giá năm sao trên một công nghệ. Kia đang làm việc để sửa lỗi này và xe hơi đến từ quý thứ ba (năm 2015) sẽ có mà tiêu chuẩn tính năng. Đây là những gì sẽ xảy ra khi chiếc xe này được thiết kế để đáp ứng quy định an toàn, chứ không phải chỉ là an toàn cho người cư ngụ của họ.

Điều thú vị là, đối thủ cạnh tranh chính của Kia là hoàn toàn không có khác nhau, không ai nhắc nhở cung cấp dây đai an toàn cho hàng ghế thứ hai, tuy nhiên khi chúng được kiểm tra trước khi quy định mới, họ có xếp hạng an toàn năm sao.

Theo như âm khác đi, bãi đậu xe cũng là một chút của một vấn đề như Carnival thước 5115mm dài và rộng 1985mm. Nó là loại xe mà bạn thực sự muốn với tất cả các cảm biến, bạn có thể nhận được. Điều quan trọng cần lưu ý rằng các cánh cửa trượt (được hỗ trợ từ SLi lên) là cực kỳ hữu ích trong công viên xe chặt chẽ, nhưng ngay cả như vậy, đó là chi tiết về việc điều đậu ở nơi đầu tiên.

Khi tất cả được nói và làm, có những người không tốt mover trên thị trường so với năm 2015 Kia Carnival về giá trị, thiết thực và công nghệ. Nó đặt những chuẩn mực trong một lớp học mà nó sẽ sớm chiếm ưu thế. Nó chắc chắn không phải là một hot-hatch, Peugeot 308 GT. By thiếu 'i' vào cuối huy hiệu của nó, chiếc xe nhỏ của Pháp hứa hẹn sẽ bán một chút nhanh chóng cho một chút về flash.

Hệt giá đó lâu năm hot-hatch yêu thích, các Volkswagen Golf GTI, các Peugeot 308 GT nghề một phần nhỏ của tập trung vào hiệu suất và xử lý, và cung cấp cho bạn trở lại sang trọng, bạn không nhận được trong đối thủ của nó ở Đức.

Với 151kW của quyền lực và 285Nm mô-men xoắn, 1,6 lít tăng áp bốn xi-lanh trong 308 GT là xuống trên kết quả đầu ra (bởi 11Kw / 65nm) so với Golf GTI, và 0-100km các tay sáu tốc độ chỉ mô hình của / h thời gian tăng tốc 7,5 giây làm cho nó một thứ hai đầy đủ chậm.

Nếu bạn muốn một hộp số tự động, bạn sẽ phải chọn 2.0 lít turbo-diesel sản xuất một 131kW nét vạm vỡ và 400Nm, nhưng tăng tốc với cùng tốc độ benchmark cao tốc trong 8,4 giây. Ngược ở đây là kết hợp tiêu thụ nhiên liệu chu kỳ của chỉ 4,0 lít cho mỗi 100 km so với 5.6L / 100km vẫn còn tuyệt vời cho hướng dẫn xăng
Hotline: 0978.858.959  hoặc 0906080068
Địa chỉ số 15 Đường Phạm Hùng-Nam Từ Liêm-Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét