Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Toyota Hà Đông ,Thăng Long giá xe altis , fortuner khuyến mại hấp dẫn

Cũng phổ biến đến ST-S, các tinh chỉnh được đi kèm với sự gia tăng tỷ trọng phần tay lái trợ lực điện-cơ khí của Pulsar.Mặc dù có trọng lượng 20 kg hơn ST-S, các 1304kg Pulsar SSS tuyên bố một kết hợp con số tiêu thụ nhiên liệu chu trình giống hệt nhau là 7,7 lít cho 100 km. Trong tuần của chúng tôi với chiếc xe, pha trộn trong đường cao tốc đô thị và dặm cũng như một số vụ nổ tinh thần, các Pulsar SSS trở thành loại nhiên liệu tiêu thụ trung bình trên thử nghiệm của 9.7L / 100km. Ngồi ở chỗ ngồi của lái xe thoải mái nhưng không nặng nề ủng hộ của, nội thất các Pulsar SSS của cảm giác cơ bản, nhưng được nhấn mạnh bằng chrome và bạc chi tiết xung quanh các lỗ thông hơi, điều khiển trung tâm và cửa ra vào cũng như của 'tấm sill Pulsar' đóng dấu.Toyota Hà Đông

Chủ sở hữu chai Moulded và một số khu vực lưu trữ tiện dụng là một tiền thưởng tốt đẹp quá, như là màu đỏ có dấu trước và sau thảm sàn 'SSS'. Kỳ lạ là, Pulsar thể thao cũng được trang bị với một số các tấm chắn nắng lớn nhất bên này của một van thương mại và chỉ có một bản đồ túi trên lưng ghế của hành khách.

Cơ thể hơi phình ra của hatch Pulsar cho phép nó mức độ ấn tượng của hậu thoải mái cư ngụ, với chân tuyệt vời và khoảng không. Các phòng được tăng cường bởi sự bao gồm của chủ sở hữu cốc phía sau và trung tâm lỗ thông hơi phía sau bảng điều khiển gắn trên.

Trên đường đi, nhiều môn thể thao tập trung vào hệ thống treo Pulsar SSS của cung cấp một đi xe công ty nhưng thoải mái và cung cấp cho cơ thể kiểm soát tốt và bình tĩnh ngay cả khi đẩy.Toyota Thăng Long

Cảm thấy ánh sáng và nhanh nhẹn thông qua xoắn lại đường giao thông, Nissan Pulsar SSS - hỗ trợ bởi grippy 50-profile lốp Continental - thay đổi hướng với cấp năng lực không xa chính hãng lãnh thổ hot-hatch.

Thật không may, một rack lái chậm và ít thông tin phản hồi thông qua các bánh xe dulls mối quan hệ giữa xe và lái xe, và phanh của nó là như nhau dựa vào cảm giác để chân của người lái xe. Kết hợp với ánh sáng, nhưng ly hợp chính xác và hộp số ghép trong của chúng tôi dẫn kiểm tra xe, sự kết hợp tổng thể làm cho xung quanh thị trấn lái xe dễ dàng, nhưng cản trở sự Pulsar SSS từ bao giờ là một kinh nghiệm lái xe triệt để giải trí.

Điều này thậm chí còn nhiều hơn một điều đáng tiếc vì tăng áp động cơ 1,6 lít là một điều hợp lý chút mạnh.

Kéo ngon từ 2500rpm, thậm chí trong bánh thứ sáu, tăng áp bốn xi-lanh dũng cung cấp dồi dào mô-men xoắn tầm trung. Nó âm thanh căng thẳng gần redline 6800rpm của nó, nhưng pottering cùng tham gia giao thông hoặc duy trì tốc độ Ven là dễ dàng đạt được với cuộc cách mạng công cụ lưu giữ tại hoặc dưới 2000rpm.

Trong tốc độ thấp lái xe, đi lại của chúng tôi thỉnh thoảng tham gia của một số buzz khay bưu kiện hoặc rattle.

Tiêu chuẩn ba năm / 100,000km bảo hành của Pulsar và 24-giờ hỗ trợ bên đường chào trợ khiếu nại quyền sở hữu lâu dài của nó. SSS cũng được bảo hiểm theo giới hạn giá myNissan chương trình phục vụ với 10,000km dịch vụ khác nhau, từ $ 258,16 đến 657,06 $. Đó là phong nha, nhưng cao hơn sự thích của Holden Cruze SRI, mà chi phí $ 185 cho mỗi dịch vụ trong ba lần đại lý đầu tiên.giá xe altis

Làm những điều khó khăn hơn nữa là các Pulsar ngồi trong một thị trường địa phương đã mứt đóng gói với hatchback chất lượng, bao gồm cả những người có bản chất hơi thể thao hơn như Mazda 3 SP25 ($ 25,890), Hyundai i30 SR ($ 27,990) và các nói trên Cruze SRI ( $ 22,890Đó là khó khăn cho cả wagonista cam kết nhất để chống lại xu hướng SUV khi facelifted 2015 BMW X3 xDrive30d tồn tại trong hạm đội lốt.

Ngoài các 'squinty' kiểu dáng mặt trận mới của BMW X3, mà thấy lưới tản nhiệt kép thận của nó nhô ra phía ngoài và tròn hơn đèn pha dốc về phía nó, có phong cách nội thất tươi, và kết nối mới và công nghệ.

Bộ ba tăng áp 2.0 lít vẫn còn, trong một sự lựa chọn của xăng ($ 60,765 20i và $ 72,930 28i) hoặc diesel ($ 64,400 20d), trong khi 3,0 lít turbo-diesel sáu xi-lanh này đứng đầu trong phạm vi cả bánh xe-lái-chỉ, giá rẻ từ $ 77,400. (Đọc đầy đủ giá cả và thông số kỹ thuật).

Các xDrive30d X3 sản xuất 190kW của quyền lực và 560Nm mô-men xoắn, nhưng với 1800kg lề đường trọng lượng của nó chỉ có 80kg vượt ra ngoài mô hình nhập cảnh cấp, nó thay đổi từ điểm dừng đến 100 km một giờ chỉ trong 5,9 giây. Khi bạn không làm kiểm tra tối đa-ga tăng tốc đứng đầu, nó tuyên bố để nhâm nhi chỉ 5,9 lít cho 100 km trên các chu trình hỗn hợp.

Với tuyên bố tuyệt vời như vậy, bạn chắc chắn sẽ cố gắng để làm cho đoạn từ xDrive28i X3 với 180kW của nó, 350Nm, 6,5 giây 0-100km / h và 7.3L / 100km tuyên bố.

Mới BMW X3 đã được nâng cấp bên trong, chức năng với một giao diện điều khiển trung tâm lớn hơn và cupholders mới, và phong cách với mới bóng đen trim và các hệ thống giải trí iDrive mới nhất với độ phân giải cao 8.8-inch hiển thị trên các mô hình hàng đầu. Các 20i và 20d, trong khi đó, có được một màn hình hiển thị 6,5-inch nhỏ hơn. X3 mới là chiếc BMW đầu tiên ở Úc để đến với tiêu chuẩn ConnectedDrive trên phạm vi, trong đó sử dụng một thẻ SIM chuyên dụng bên trong xe để cho phép cho một số chức năng khẩn cấp.

Đầu tiên, Teleservices cung cấp các chức năng ít cấp bách như hồi dữ liệu phục vụ cho đại lý địa phương của bạn và cố gọi để hỗ trợ bên đường. Nếu tai nạn xảy ra, thông minh Gọi khẩn cấp có thể gọi đến trung tâm BMW và các dịch vụ khẩn cấp và thông tin phục vụ địa điểm. Trong những gì được gọi là Hệ thống GPS chuyên nghiệp - tiêu chuẩn trên 28i và 30d - X3 được một touchpad trên đầu trang của gia
Hotline: 0978.858.959  hoặc 0906080068
Địa chỉ số 15 Đường Phạm Hùng-Nam Từ Liêm-Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét