Thứ Sáu, 29 tháng 1, 2016

Mercedes G300 ,G63 AMG , CLS 350 , CLS 500 4Matic thể thao cá tính

Khi vòng quay tăng, không có bất cứ điều gì khó chịu hoặc gây khó chịu về những lưu ý cơ thể và bạn có thể dễ dàng tiến hành một cuộc trò chuyện trong cabin ở 100km / h mà không la hét vào mặt nhau. Đường và gió tiếng ồn được giữ ở mức tối thiểu quá, mà chỉ vừa đủ cách nhiệt và âm thanh làm giảm những không gây cản trở về trọng lượng tổng thể.Mercedes  G300

Tôi tìm thấy nhiều mặt đường Sydney rác như tôi có thể và Mirage sedan bao giờ cảm thấy giá rẻ, quá nhẹ hoặc tinny. Nó thấm đi làm thành phố thoải mái và không bị chèo kéo, tay lái nhẹ đặc biệt là làm cho đường phố hẹp và góc nhọn một niềm vui. Chiều dài cơ sở dài hơn và hệ thống treo điều chỉnh làm cho chiếc sedan có thẩm quyền hơn và thoải mái hơn so với các cửa sập. Lượt thứ ba điểm được dành riêng cho chỉ hẹp đường ngõ xóm, nhờ vào các vòng tròn chuyển hiệu quả.

Các cabin là thoải mái, thoáng mát và rất nhiều toàn bộ rộng rãi hơn, bạn có thể mong đợi. Các không gian phía sau ghế nói trên đã cho tôi bất ngờ, và có khả năng hiển thị tuyệt vời từ phía sau bánh xe quá. Xếp đậu xe Mirage là dễ dàng như nhờ một phần không nhỏ vào sự chỉ đạo, nhưng cũng có những gương mặt lớn - và mặc dù thực tế đảo ngược cảm biến hoặc một máy ảnh xem phía sau không có sẵn trên bất kỳ Mirage sedan biến. Tầm nhìn cũng là tuyệt vời hoặc mũi hoặc phía sau, và diện tích nhà kính dường như lớn so với rất nhiều chiếc xe hiện tại mà dường như để thỏa hiệp khả năng hiển thị cho phong cách. Bạn ngồi 'trên' ghế hơn 'trong' nó, nhưng cả hai ghế phía trước vẫn còn thoải mái. Tôi đã trải qua ba giờ sau tay lái trên hop và không cảm thấy như tôi cần ra ngoài để duỗi chân. Có rất nhiều khoảng không quá, mà có nghĩa là bạn không bao giờ cảm thấy ngột ngạt.Mercedes  G63 AMG

Tôi thích các điều khiển bánh xe gắn trên tay lái, và chất lượng của các kết nối điện thoại Bluetooth. Các USB Input được giấu khéo léo trong hộp găng tay (tại sao không thể tất cả các nhà sản xuất có tính năng này để ẩn các thiết bị âm thanh của bạn?), Và một plug 12V sẽ chăm sóc của sạc những điện thoại thông minh và các thiết bị di động pesky. Hệ thống âm thanh là đầy đủ và âm thanh không quá rỗng và streaming audio hoạt động độc đáo. Tôi đã không nhận thấy bất kỳ cắt ra trong quá trình thử nghiệm của tôi.

Kiểm soát khí hậu là một tiền thưởng vào cuối này của thị trường và chạy máy điều hòa không thuế các động cơ quá nhiều hoặc. Tương tự như vậy, các cửa sổ điện tiêu chuẩn. Đó là cách đây không lâu rằng những chiếc xe nhỏ với cửa sổ điện là không nghe.

Việc khởi động là một chủ sở hữu sang trọng trước chiếc xe thành phố sẽ không bao giờ dám mơ tới. Nó đủ lớn để xử lý mọi việc vặt hàng ngày và thỉnh thoảng chạy đến sân bay được nạp với một vài vali nếu cần thiết. 450 lít, khởi động của sedan là 215 lít lớn hơn nở và không còn xa lớn hơn nhiều Holden Commodore. Tôi không thích thực tế là tôi không thể mở khởi động thông qua việc khởi động chính nó. Hiện không phải là chốt hoặc nút phát hành như vậy, có nghĩa là bạn phải sử dụng một trong hai chìa khóa, hoặc các đòn bẩy trong cabin. Đó là một chuôi nhỏ, nhưng tôi muốn để có thể truy cập vào khởi động từ một nút thông thường bên ngoài.Mercedes  CLS 350

Mũ chương trình phục vụ giá của Mitsubishi có nghĩa là duy trì việc ra được một sức thoả $ 870 hơn ba năm của quyền sở hữu. Chủ sở hữu cũng có được sự an toàn của một năm năm, bảo hành 100,000km.

Sau một thời gian lái xe vững chắc với Mirage sedan, tôi rất ấn tượng. Ấn tượng bởi nó CV rộng các kỹ năng và các thuộc tính mặc dù giá cả quan tâm của mình, mà còn ấn tượng bởi chỉ cách thoải mái và thực tế một chiếc xe nhỏ như vậy có thể được.

Tôi thích sự nở lần đầu tiên tôi lái nó quá, và tôi nghĩ rằng đó là một nơi dành cho các sedan hơi khác nhau. Nếu bạn cần nhiều không gian hơn và thoải mái hơn so với ảnh hưởng của Công nở, sau đó chiếc sedan là xe cho bạn. Nếu bạn chỉ đơn giản là thích một chiếc sedan với một phong cách khôn ngoan nở, Mitsubishi bây giờ có một lựa chọn khả thi, và một trong đó sẽ cung cấp cho các đối thủ của mình một chạy cho tiền của hBMW 1 Series là một trong ba mẫu hatchback cao cấp mang thương hiệu để có giá từ 35.600 $ cộng với chi phí trên đường.

Từ giữa năm ngoái, 116i nhập cảnh cấp có giá của nó san bằng để phù hợp với cơ sở Mercedes-Benz A-Class, các A180, và hoàn toàn mới của Audi A3 trong khởi 1.4 TFSI Attraction chiêu. Cả ba đều có giá để thu hút những người có thể chưa bao giờ nghĩ về việc sở hữu một chiếc xe với một cánh quạt, tri-star hoặc huy hiệu bốn khoanh vòng trước.

Vì vậy, hạm Mazda 3, nhập cảnh BMW 1 Series?

Các 116i năm cửa không nhận được một loạt các thiết bị ở mức giá này. Thiết bị tiêu chuẩn bao gồm bánh xe hợp kim 16-inch, cảm biến đỗ xe phía sau, điều khiển hành trình, da nhìn trim, da cắt tay lái, điều hòa không khí thường xuyên, và kết nối điện thoại Bluetooth.

Một số mặt hàng thiết yếu thuộc danh mục được lựa chọn, tuy nhiên, như một bó kết nối âm thanh Bluetooth, đèn pha tự động và cần gạt nước (cho $ 620), và một camera ngược-view ($ 900). Định vị vệ tinh cho biết thêm $ 3000 hợp tác với Harman Kardon hệ thống âm thanh 12 loa, nhưng kiểm soát khí hậu (tiêu chuẩn duy nhất khu vực trên A180 và hai khu vực trên A3) là không có sẵn ở tất cả.
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0912138689
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét