Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Toyota Hà Đông , Thăng Long giá xe altis , fortuner thiết kế hiện đại nhất

Làm thế nào khác tôi có thể xây dựng dự đoán cho những gì đang được một khoảng-2000km năm ngày làm lụng vất vả trong một dân tộc-mover thiết kế cho 40, tuổi có quá nhiều trẻ em trong một tứ 20-một cái gì đó tuổi với kế hoạch để mất quá nhiều, err, selfies ...?Toyota Hà Đông
Tôi tưởng tượng Honda Odyssey VTi-L dài termer của chúng tôi sẽ được về như không phổ biến và gây khó chịu cho dân số trẻ trung này như một van Wicked tại một hội nghị về nữ quyền, nhưng đến ngạc nhiên của tôi nó thắng người hâm mộ ngay lập tức khi tôi vòng lên quân đội.

Tính năng "wow" -eliciting đầu tiên là cửa trượt phía sau điện, đòi hỏi hành khách chỉ cần kéo mạnh vào tay cầm và xem kinh ngạc khi họ tự động trượt mở. Rất mát mẻ, họ quyết định - mặc dù họ là đáng kể ít mát trong một trận mưa như trút khi tất cả các bạn muốn làm là nhanh chóng rip mở cửa, nhảy vào và slam nó đóng cửa, thay vì chờ cho các linh kiện điện chậm nhàn nhã cấp quyền truy cập cơ thể ướt của bạn.

Hành khách của tôi 'hàm thả gần như đến Odyssey' sàn siêu thấp khi họ nhìn ngắm chiếc ghế thuyền trưởng sinh đôi ở hàng thứ hai hoàn toàn với cánh tay thuộc, chân nghỉ ngơi và chức năng ngả, và các mẫu nói trên của chỗ để chân. Những khám phá sau rèm cửa sổ, lỗ thông hơi và đèn đọc sách điểm số điểm nhiều hơn là cuộc hành trình lăn trên. 2 + 2 + 3 sắp xếp chỗ ngồi bậc cao Odyssey VTi-L của chứng minh hoàn hảo cho chuyến đi của chúng tôi, với tất cả bốn người ngồi ngồi trong da, lớp học kinh doanh thoải mái và hành lý của chúng tôi hầu như không bao gồm diện tích bề mặt của khởi động bằng hàng ghế thứ ba gập phẳng xuống sàn.Toyota Thăng Long

Hệ thống truyền thông màn hình cảm ứng cho phép tất cả bốn chúng tôi kết nối điện thoại của chúng tôi thông qua Bluetooth cùng một lúc và dòng nhạc của chúng tôi, mặc dù một khó chịu 'an toàn' tính năng có nghĩa là chúng ta chỉ có thể thiết bị cặp khi xe đứng yên. Hai cổng USB ở phía trước và hai khe cắm 12-volt đảm bảo các electron và các giai điệu cứ chảy trong nhiều giờ trên đường.

Bảng điều khiển khí hậu cảm ứng điện dung bên dưới màn hình trung tâm trông bóng bẩy, nhưng nó đòi hỏi nhiều hơn sự chú ý của bạn hơn là một hệ thống thông thường với các nút bấm và có mặt số, có nghĩa là nhiều thời gian hơn với đôi mắt của bạn ra khỏi đường - xa lý tưởng ở tốc độ đường cao tốc.

129kW / 225Nm 2.4 lít động cơ xăng bốn xi-lanh của Odyssey làm cho rất nhiều tiếng ồn khi đẩy khó để đẩy nhanh nhưng thư giãn tốt trên con đường mở. Việc truyền tải biến thiên liên tục tự động (CVT) là một bổ sung tuyệt vời. Nó không bay không người lái giống như hộp số ít phức tạp của giống chó của mình, và phản ứng nhanh nhạy với những đầu vào, cho phép thao tác nhanh chóng và tự tin vượt qua và tiến bộ tinh chế ở tốc độ thấp hơn. Các lớn Honda là một chiến mã có thẩm quyền trên các điều kiện thay đổi của Hwy Thái Bình Dương, mặc dù xe của nó thiếu sự mềm mại của người tiền nhiệm. Surface sẽ gia nhập và ổ gà được nghe to và cảm thấy đột ngột, và thậm chí còn rõ rệt hơn ở hàng thứ hai. Undulations cũng gửi sóng qua cabin, như việc đình chỉ là chậm để giải quyết. Các cabin cũng bị cách ly tiếng ồn đường, tuy nhiên, và tiếng ồn của gió cũng là cách chuyên bưng bít cho một tủ lạnh của tỷ lệ của nó.

Tôi không có kế hoạch và thậm chí mong muốn ít hơn để kiểm tra khả năng năng động của Odyssey, nhưng tôi đã trình bày với cơ hội rất sớm sau khi đến lễ hội và được nhập cảnh từ chối. (Tôi sẽ không khoan bạn với các chi tiết, nhưng nó liên quan đến tôi sở hữu không có giày dép, một người bảo vệ an ninh mô phạm, một bốn-km ùn tắc giao thông trên đường cao tốc chính dẫn đến các lễ hội, và một số lượng dường như không thể thời gian để chạy đua với chúng tôi thuê nhà ở Mullumbimby và làm cho nó trở lại để đón những tập đầu tiên.)giá xe altis

Nếu bạn đã từng ở khu vực này, tôi khuyên bạn nên detouring lên Coolamon Scenic Drive. Nó đối xử với bạn để đẹp đèo cảnh và uốn cong rất thú vị, trong đó có một đặc biệt đáng nhớ dốc kẹp tóc bên trái. Đương nhiên, tôi đã có nhu cầu cho một cái gì đó nhiều hơn một chút định hướng hơn một người-mover hiệu suất để thúc đẩy thông qua các góc, nhưng để tín dụng của Odyssey nhanh, ánh sáng chỉ đạo của nó và bình tĩnh nha làm cho nó cảm thấy ngạc nhiên nhanh nhẹn, mặc dù nó là dễ bị nhiều cơ thể lăn. Thực tế là nó mất trên một con đường lớn, bỏ qua một ách tắc giao thông trên một đường cao tốc quên cũ, và đã đẩy chúng ta trở lại với lễ hội với những khoảnh khắc để phụ tùng (lần này với giày!) Làm cho Odyssey một chút của một anh hùng trong mắt tôi.

Đó là ít hơn đáng kể khi anh hùng trước xước bumper lip thấp của nó trên đường lái xe vào dốc, tuy nhiên, và - như Trent đã chỉ ra tháng trước - khi khung cửa thấp của nó được đong vào máng cao.

Sau một bụi, cát, cây cỏ và rác-foody cuối tuần như chúng ta, mảng phức tạp của Odyssey thảm sàn - một số chỉ có một vài inches rộng - đó bao gồm tất cả bề mặt của tấm thảm làm cho nó dễ dàng hơn đáng kể để làm sạch với dự kiến, và sẽ không có nghi ngờ nhanh chóng trở thành một tính năng yêu thích của các bà mẹ và ông bố trên cả nước.

Qua chuyến đi vòng 1969km của chúng tôi, Odyssey đã uống 171 lít nhiên liệu trung bình 8,7 lít cho mỗi 100km - lên trên chính thức 7.8L / 100km của nó kết hợp và 6.8L / 100km đường cao tốc xếp hạng (, cũng như các 8.3L / 100km hiển thị của máy tính chuyến đi ), mặc dù xem xét hợp lý nó hoàn thành phần lớn các cuộc hành trình có bốn hành khách và hành lý của họ trên máy bay.

Tôi đã do dự khi bước vào chuyến đi này - sau khi tất cả, một tấm mặt người-mover là không chính xác tầm nhìn của tôi về một chế độ mát mẻ của giao thông đến một lễ hội âm nhạc. Nhưng Honda Odyssey đã giành cho tôi hơn. Không có chiếc xe nào khác có thể cung cấp cùng cấp của sự thoải mái, tiện lợi và không gian cho bốn người vì nó đã làm, và trong khi hầu hết các xe khác sẽ có được nhiều niềm vui cùng Coolamon Scenic Drive, nó là Odyssey mà lấy nó về, tuyên bố nó,
Hotline: 0978.858.959  hoặc 0906080068
Địa chỉ số 15 Đường Phạm Hùng-Nam Từ Liêm-Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét