Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Toyota Mỹ Đình ,Thanh Xuân ,Hoàn Kiếm ,Giải Phóng nhà phân phối lớn nhất

Cả hai tuyên bố giống hệt lần 6.5sec 0-100km / h và cả hai làm gì với khóa vi sai điện tử mở rộng của Volkswagen (XDL), chứ không phải là hạn chế trượt phía trước điều khiển điện tử khác biệt tìm thấy trong các mạnh hơn nhưng đắt Golf GTI Các DSG cũng là 11 kg nặng hơn của nó 1313kg dẫn đối và tuyên bố một con số tiêu thụ nhiên liệu trung bình cao hơn tại 6.6L / 100km (so với hướng dẫn của 6.2L / 100km). Và trong khi cả hai đi xe trên phù hợp với 18-inch bánh xe Austin hợp kim bọc trong 225mm rộng cao su 40-khía cạnh, các cuộn bằng tay trên Continental SportContact2 lốp xe, các DSG Bridgestone Potenzas. Số tất cả các phương xa, đó là thời gian cho những thách thức thực sự.Toyota  Mỹ Đình

THE NGHIỆM

Cân nhắc tuyệt vời trên đường linh hoạt và khả năng sử dụng các Volkswagen Golf GTI, tập trung hoàn toàn vào hoạt động (tức là với một bài kiểm tra theo dõi) sẽ được xa từ một thử nghiệm hoàn tất. Dựa trên những điều này, chúng tôi đã nghĩ ra bốn bài kiểm tra rằng mỗi chiếc xe sẽ hoàn thành.

Việc đầu tiên sẽ là một năm ngọn núi km chạy qua một đoạn đường quanh co ngon của rừng Victoria. Riêng của người đam mê chèo ưu việt của CarAdvice, Anthony Crawford, sẽ chịu trách nhiệm của DSG, và bạn thực sự hướng dẫn. Các hành khách sẽ được giao nhiệm vụ không chỉ tránh 'bụng uốn lượn' hội chứng mà còn đếm số lượng các thay đổi thiết thực để hoàn thành chạy. Không tính thời gian, và chắc chắn nhất không phải là một cuộc chạy đua, mục tiêu ở đây chỉ đơn giản là để ghi lại bao nhiêu lần mỗi giao dịch hoán đổi xe bánh răng trên cùng một đoạn đường.Toyota Thanh Xuân

Kiểm tra hai sẽ thấy Tony đằng sau những bánh xe của cả hai xe ô tô cho một thước đo thực sự của con người và máy móc, công viên song song nhiều-bôi bẩn.

Các trận chiến của trí thông minh - và được truyền đi - sẽ tiếp tục với một ba điểm turn-off xử lý bởi bản thân mình, trước khi kết luận trong ngày: một giao thông vào giờ cao điểm stint lái xe ban đầu của chúng tôi. Hãy để cuộc chơi bắt đầu… TRÊN ĐƯỜNG

Với "hệ thống màn hình cảm ứng hoạt động bằng hồ sơ lái xe có thể lựa chọn trong lý tưởng của chúng tôi" cả xe cá nhân 'chế độ - Kiểm soát khung thích ứng và chỉ đạo trong' Bình thường ', động cơ và truyền dẫn trong' Thể thao '- chúng tôi được sơn lót và sẵn sàng cho thử nghiệm One. Tony đầu tiên dưới sự lèo lái của DSG đỏ, trong khi hơn ở ghế hành khách ngón tay kích hoạt của tôi dao động trên bạc clicker quầy chính thức của.

Bây giờ, Volkswagen đã đưa ra, trong quá khứ, tuyên bố lần DSG shift khoảng tám phần nghìn giây, theo dõi các thay đổi cụ thể là một kỳ công không có ý nghĩa. Vì vậy, để đảm bảo một chút về tính hợp pháp, một số chạy là được hoàn thành với mục tiêu là để đến với một số thay đổi bánh răng trung bình cho mỗi chiếc xe.

Nôn và sự cố miễn phí, Tony manhandles paddles trung bình là 23 lần mỗi lần chạy. Một hoán đổi nhanh chóng của chiếc xe, và chỗ ngồi, và chúng ta giải quyết các chân giống hệt nhau một lần nữa, lần này với tự gừng của tôi bị buộc tội tung hứng ba chiếc xe màu xám của bàn đạp.Toyota Hoàn Kiếm

Một chồng chạy xuống và kết quả là trong: các giá trị trung bình của nhãn hiệu 15 ca mỗi lần chạy - tám ít hơn trong DSG đỏ.

Đủ thú vị để có Tony hỏi bias định kiến ​​ban đầu của mình đối với mái chèo, hướng dẫn dễ dàng cảm thấy sự hấp dẫn của hai người và cho phép phanh phải được thực hiện sau đó và chuyển số sẽ được hoàn thành theo ý muốn. Các mái chèo giành chiến thắng cho tốc độ tuyệt ca, tất nhiên, và cũng đảm bảo tay không bao giờ phải rời khỏi tay. Cụm ống xả 'buột miệng' mà nhấn mạnh mỗi mái chèo nhấp chuột cũng không bao giờ thất bại trong việc đưa những nụ cười trên mặt đồng hồ. Quá sớm để chọn một người chiến thắng, chúng tôi di chuyển ra khỏi rừng và vào nền văn minh cho các bài kiểm tra còn lại.

Tăng độ khó của nhiệm vụ song song bãi đậu xe của Tony - và đưa rằng chút áp lực gia tăng đối với chúng tôi đồng sáng lập và danh tiếng của mình - không gian đậu xe được lựa chọn của chúng tôi nằm trên một đường dốc xuống dốc dốc ở phía bên phải của đường.

Giúp nguyên nhân, tuy nhiên, các cảm biến camera lùi và đỗ xe hiện nay trang bị tiêu chuẩn trên Volkswagen Golf GTI. Và đối với các hồ sơ, không phải xe được trang bị các công viên tự động hỗ trợ chức năng bao gồm như là một phần của $ 1.300 gói hỗ trợ trình điều khiển của mô hình, do đó có thể không có gian lận. Nhanh chóng dập tắt bất kỳ ý niệm mơ hồ có thể có của các dây thần kinh, Tony liền mạch công viên đầu tiên DSG đỏ, sau đó hướng dẫn Xám, việc tìm kiếm sự tham gia của số lùi trong cả hai xe ô tô nhanh chóng và rắc rối miễn phí.

Tony nói rằng trong khi các hộp số sáu tốc độ trong GTI dẫn sử dụng là không hoàn toàn là chất lỏng như sáu Speeder trong các cơ sở Golf 90TSI, nó vẫn trượt vào gear với các nỗ lực gần như không có và ném đồi-start hỗ trợ vào trộn làm song song đỗ xe trên một nghiêng một làn gió.

Giải thưởng xe, tuy nhiên, phải đến DSG của Volkswagen Golf GTI.

Với những người hốt hoảng tốc độ thấp và do dự mà cản các phiên bản trước của ly hợp kép truyền tất cả, nhưng một ký ức xa xôi, Tony kết luận GTI đỏ là thoải
Hotline: 0978.858.959  hoặc 0906080068
Địa chỉ số 15 Đường Phạm Hùng-Nam Từ Liêm-Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét