Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Mercedes GLE 400 4Matic , GLE 400 COUPE ,GLE 400 EXCLUSIVE , GLE 450 AMG với những thiết kế vô cùng mạnh mẽ

Vẫn còn một vài thiếu sót, tuy nhiên. Loại nhựa mới bao quanh màn hình nhúng có khá một chút 'cho' và cảm thấy một cảm ứng giá rẻ. Ngoài ra, ghế vải lên phía trước vẫn là một căn hộ nhỏ ở cơ sở cho hương vị của chúng tôi, mặc dù Mazda cập nhật khung và thêm 30mm với chiều dài đến cơ sở. Chúng tôi cũng muốn một speedo kỹ thuật số, xin vui lòng. Tất cả đã nói, mặc dù nó là một cabin tốt đó là tốt hơn so với trước đây.Mercedes  GLE 400 4Matic
Chuyển thành hàng trở lại và bạn sẽ có được một, số lượng đẳng cấp thi đấu tương đối của chỗ để chân và khoảng không, trên tay cầm lấy và chủ sở hữu chai ở cửa ra vào. Giống như lên phía trước, các căn cứ ghế là 30mm dài hơn. Không có cổng trượt tuyết với cupholders mặc dù, và điều quan trọng, vẫn không có các lỗ thông hơi phía sau. Đó là một động thái thắt chặt-ass, Mazda.

Các gian hàng vẫn là một 403L chấp nhận được với những chỗ ngồi phía sau lên, mặc dù nếu bạn lật chúng xuống 60:40 bạn nhận 1560L. Điều này lại thiếu một Honda CR-V (556L / 1648L). Có một 185/80 gian tiết kiệm dưới sàn nhà, mà chính nó là gắn kết cao, khiến các khu vực tải một chút nông hơn một số.

Nhấn nút khởi động và bạn sẽ được chào đón bởi những quen thuộc, to hơn bình thường nhàn rỗi ban đầu của SKYACTIV động cơ xăng bốn xi-lanh của Mazda, mà chạy một tỉ lệ nén rất cao (xăng 2,5 lít chạy ở 13.0: 1) để mang lại tiết kiệm nhiên liệu, phù hợp trong AWD như là tiêu chuẩn để một tự động sáu tốc độ với mô-men xoắn-converter.

Đầu ra là 138kW tại 6000rpm và 250Nm tại 4000rpm, đủ để tai khoảng 1.568 kg khối lượng của nó cũng đủ - mặc dù nó không phải là tên lửa 129kW / 420Nm diesel CX-5 (hoặc 178kW / 345Nm Ford Kuga xăng Turbo) là.

Trồng chân phải của bạn, và tự động xuất sắc sẽ đá xuống và đống trên vòng quay cần thiết để truy cập vào hồ chứa trên của mô-men xoắn. Sau khi đã định hướng một số xăng xe SUV compact hiện có, chỉ có Kuga mới và top-PEC Turbo Subaru Forester là đáng chú ý là mau lẹ. Bạn sẽ có bánh lăn cùng ở 110km / h tại một di chuyển trên 2000rpm, trong khi flick nút Sport và thông minh tự shifter sẽ giữ nó hơi xanh và tương đối vào đun sôi nếu bạn nhìn thấy một dải ruy băng đẹp của con đường.

Mazda tuyên bố kết hợp chu kỳ tiêu thụ nhiên liệu của 7.4L / 100km. Trên tuyến đường thử nghiệm của chúng tôi, đó là khoảng 60 phần trăm đường cao tốc, 30 phần trăm thành thị và 10 phần trăm lái xe hung hãn, chúng tôi quản lý 8.8L / 100km. Với rất nhiều các đối thủ đặc biệt khát, đó là một con số chấp nhận được.

Một khu vực trước CX-5 là yếu hơn so với một số là trong việc đàn áp tiếng ồn, độ rung và độ nặng nề (NVH). Mazda tuyên bố đã giảm mức NVH từ cả hai động cơ và lốp xe (226/65 khía cạnh trên Maxx và Maxx thể thao như nhau) trên đường cao tốc khoảng 10 phần trăm thông qua cách âm hơn.

Những thay đổi bao gồm dày kính phía sau, lớp cách nhiệt ở những gạch ngang, vật liệu giảm xóc thêm ở nhà sàn và thảm sàn thậm chí mới. Nó cũng gia tăng mới chốt cửa và con dấu, thêm cách âm vào trần nhà và điền tất cả các không gian trong các trim cửa.

Đó chắc chắn tinh tế hơn so với trước đây, mặc dù nó cũng vẫn không có nón của sự cô độc, một trong hai. Nó không phù hợp với dáng xe tải gia đình truyền thống, một Commodore hoặc Falcon, cho NVH và ngôn chân dài-Ness, và chúng tôi nghi ngờ một số đối thủ chính như Volkswagen Tiguan sẽ đầu nó. Một lĩnh vực mà các CX-5 không excel là trong hoạt động của nó. Kiểm soát cơ thể, cùng với sự cân bằng khung xe, là đỉnh cao cho một chiếc SUV của ilk này.

Điện chỉ đạo của nó là đẹp trọng ngay cả khi nó không đưa ra phản hồi lớn từ các lốp xe và bánh xe 17-inch - steelies, đó là một chút rẻ, nhưng họ đánh bạiMercedes GLE 400  EXCLUSIVEhubcaps nhựa và bạn sẽ ít khó chịu nếu bạn kiềm chế họ hơn bạn làm với hợp kim - và mũi của nó thâu nhỏ với tính xác thực.

Nó thực sự là một điều trị để lái xe, cho nó carves lên phần mà hầu hết các đối thủ sẽ đắm mình. Đi xe của mình, phù hợp khuôn này, là một chút vững chắc hơn so với một số người, với một tốc độ phục hồi nhanh chóng từ suối chỉnh để có một chút gây hấn.

CX-5 tiếp tục sử dụng một MacPherson strut hệ trước và đa liên kết hệ thống treo phía sau, mặc dù t cập nhật của mình được sửa đổi cấu trúc van điều tiết, và ống lót mới cho cánh tay thấp hơn trước. Các piston giảm chấn phía sau là lên 5mm và được điều chỉnh cho phản ứng nhanh hơn để đầu vào quá.

Phẳng nhưng vững chắc, chúng tôi muốn gọi nó, mặc dù nó không bao giờ thực sự vỉ và viên đạn ra khỏi hầu hết các nếp gấp cũng đủ. Hợp kim hạm của xe 19-inch có thể chuyển tải một chất khắc nghiệt hơn, chúng tôi nghi ngờ.

Thực sự, mặc dù, đó là thành phố và xung quanh vùng ngoại ô mà là mặt đất dậm tự nhiên CX-5, và trong khi nó không có khả năng hiển thị ngoài tuyệt vời của một Subaru Forester, nó chỉ đạo ánh sáng, công ty-ish nhưng giảm xóc tốt và lớn lên vị trí lái xe cảm thấy phù hợp với nhiệm vụ. Hệ thống AWD CX-5 là front-thiên vị trong điều kiện lý tưởng, nhưng sử dụng các cảm biến để phát hiện trượt và phân bổ một phần của mô-men xoắn cho các trục sau nếu cần thiết, trên tuyết, cát hay đường ướt. Trong lái xe thường xuyên này một xe FWD.

Từ một góc độ quyền sở hữu, Mazda cung cấp suốt đời mũ giá dịch vụ, chốt ở xen kẽ con số của $ 299 và $ 326 ở các tỷ lệ trong chín tháng / 10,000km.

Vì vậy, mấu chốt là gì? Như một đi-đến hauler gia đình, CX-5 đã ăn hết phần lớn những gì chúng ta đã ném vào nó, và những thay đổi nội thất hơn đáng giá. Có một số nhược điểm, nhưng Maxx 2.5 vẫn về đặt cược tốt nhất trong các tiểu $ 35k compact SUV lớp với tiền bỏ ra của chúng tôi.
Nó có thể không nhìn khác nhau đáng kể, nhưng năm 2015 Volkswagen Polo đã nhận được một số thay đổi quan trọng.
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0912138689
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét