Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Giá xe hiace , hilux , innova , land cruiser prado với những chiếc xe thời thượng

Để nghĩ rằng SQ5 có giá $ 13K nữa, tất cả để tiết kiệm 0,8 giây đến 100km / h, hay Range Rover Evoque mang đến cho bạn một chậm bốn xi-lanh động cơ diesel cho khoảng tiền như nhau, đặt X3 xDrive30d BMW vào quan điểm. Đó là lựa chọn của dãy X3, và phí bảo hiểm SUV trung tuyệt vời tất cả-rounder. Có lẽ khía cạnh khó hiểu nhất của năm 2015 Bentley Flying Spur V8 là tìm hiểu thị trường mục tiêu dự định của xe và, cụ thể hơn, lý do của nó tồn tại.giá xe hiace
Với giá 378.000 $, mới nhất Bentley saloon là do không có phương tiện rẻ tiền, nhưng nó là đáng kể ít tốn kém hơn so với các phiên bản W12-powered của cùng một chiếc xe. Tuy nhiên, câu hỏi vẫn là: là các khách hàng có thể mua được một chiếc xe của mức giá này trong một mức thu nhập khác nhau hơn so với một người có khả năng, nói rằng, một chiếc xe 423.160 $?

Tôi sẽ chứng minh rằng không.

Vì vậy, đối với một người nào đó quan tâm đến thương hiệu duy nhất của sự sang trọng, lái xe kinh nghiệm và dấu ấn nào mà Bentley cung cấp, tại sao họ chọn Flying Spur V8 thay cho Spur W12 bay? Tôi không thể đến với một câu trả lời hợp lý cho câu hỏi đó, mặc dù bộ não đáng tin cậy tại Bentley HQ tại Crewe duy trì động cơ V8 có nhiều khả năng mang lại khách hàng mới cho thương hiệu.giá xe hilux

Họ đã, tất nhiên, đã xuống đường này trước: Năm 2012, Bentley đã giới thiệu một phiên bản động cơ V8 của Continental GT và bán hàng cho mô hình này được đồng đều phù hợp với các W12 lặp ở hầu hết các thị trường trên thế giới. Đủ công bằng.

Mặc dù hai bay Spurs tấm kim loại cổ phiếu và bất kỳ số lượng các tính năng khác, họ là những con vật khác nhau dưới da. Như vậy, trên lý thuyết, họ có thể thu hút số giống nhau, nhưng một nhân vật hơi khác nhau trong nhân khẩu học. Các Spur bay mới nhất, được giới thiệu chỉ trong năm ngoái, có W12 twin-turbo mà phát triển 453kW của quyền lực và mô-men xoắn 800nm, do đó, nó có ý nghĩa chiếc xe mạnh mẽ hơn so với động cơ V8 twin-turbo với 368kW của nó / 660Nm. Các nước rút đến 100km / h là khoảng 0,7 giây nhanh hơn trong W12 hơn trong V8 (5.2sec). Top tốc độ cao cho các W12, cũng - 322 km / h so với 295km / h.

Những lỗ hổng này là, chỉ đơn giản, phản ánh về cách tốt hơn nhiều một động cơ lớn hơn và mạnh mẽ hơn là gửi một saloon hành nặng bay vút xuống đường. Các Spur bay được nạp vào gunwales với các tính năng như nút bấm kéo chrome và gạt tàn thuốc nặng bằng kim loại cứng di động công cụ, để đảm bảo. Tuy nhiên, hầu hết mỗi quan điểm khác nhau từ tốc độ đường thẳng, các Spur V8 bay là một đề xuất hấp dẫn bằng cách so sánh. Trong thực tế, trong khi cung cấp năng lượng thông qua các miền quê nước Anh về phía nam London, một câu hỏi lò xo để ý: khi đó chưa ai cần một chiếc xe với nhiều quyền lực hơn? Đặc biệt là một chiếc xe dành cho hành trình thoải mái hơn so với tốc độ hoàn toàn?

Cấp, điều quan trọng cho lớp này của xe là điều mà các nhà sản xuất tự thích gọi là "hiệu suất dàng". Các Spur bay có nó, các Spur V8 bay không, thực sự. Động cơ V8 twin-turbo là đủ mạnh để có được những saloon lớn đi đúng hướng, nhưng nó không phải là nếu vuốt ve đơn thuần của bàn đạp ga tạo ra đủ xô để di chuyển núi. Tất cả những thứ khác là như nhau, tuy nhiên, động cơ V8 có lẽ là sự lựa chọn khôn ngoan hơn. Với khoảng 40 kg trọng lượng ít hơn để đẩy (động cơ V8 nặng 2417kg) và thêm lợi ích của công nghệ xi lanh Chấm dứt hoạt, động cơ V8 hứa hẹn tăng 10 cent cho mỗi hiệu suất nhiên liệu. Tuyên bố sử dụng nhiên liệu cho động cơ V8 là 13,8 lít cho 100 km, trong khi W12 sử dụng 14.7L / 100km. Trong hầu hết các khía cạnh khác, hai chiếc xe là hình ảnh phản chiếu của nhau.giá xe innova

Cả hai quán rượu được trang bị đầy đủ thời gian lái xe bốn bánh, hộp số tự động tám tốc độ, và vô số tiện nghi nội thất cực kỳ hấp dẫn, bao gồm gỗ gương kết hợp các gọn gàng và len thảm cừu '. Logo của Bentley là một màu sắc khác nhau tùy thuộc vào phiên bản được chọn (đỏ đối với động cơ V8), các ống xả là một hình dạng khác nhau (họ trông giống như một cặp 8s về phía họ cho V8) và lưới tản nhiệt phía trước là khác nhau. Nếu không, từ một quan điểm xuất hiện, có ít lựa chọn giữa hai biến.

Các đặc điểm quan trọng của Spur bay, ít nhất là từ góc nhìn của người ngoài này, là khả năng bờ biển xuống con đường lát đá của bất kỳ chất lượng thông suốt và an lạc.

Hệ thống treo có một loạt các thiết lập, từ sự thoải mái cho thể thao, nhưng tất cả các thiết lập nạc nhiều hơn về phía bên thoải mái của sự vật. Các tay lái có trọng lượng khá để nó, nhưng không có ý nghĩa thực tế hay khẩn cấp tới các lái. Các mái chèo sang số kích hoạt việc truyền tải và cung cấp một số tiền hợp lý của sự gắn kết, nhưng câu hỏi nán lại để xem liệu chủ Flying Spur điển hình sẽ bao giờ cảm thấy bắt buộc phải sử dụng chúng.

Các sự kiện ổ đóng cửa với một kinh nghiệm mà nhấn mạnh một cách chính xác những gì 2015 Bentley Continental Flying Spur là tất cả về: chúng tôi đã tài xế trở lại London trong khi cưỡi ở ghế sau.

Những suy nghĩ tại Bentley, tôi nhất định, đã đi một cái gì đó dọc theo những dòng này: "Hãy loại bỏ những căng thẳng của lái xe thông qua một trong những thành phố giao thông-laden nhất trên thế giới; hãy cung cấp cho khách một trải nghiệm Bentley trung thực-to-hạnh phúc ".

Từ vị trí này, tách ra từ tất cả các điểm liên lạc giúp để phân biệt một chiếc xe từ tiếp theo, Flying Spur V8 có ý nghĩa nhiều hơn khi so với W12. Rất ít quốc gia tổ chức một cuộc họp của những người đam mê như-minded với cảm hứng và sự cam kết của người Mỹ. Các vấn đề hoặc đối tượng của tình cảm là gần như không liên quan. Các sự kiện xe hơi tốt nhất (của bất cứ loại nào) tôi đã tham dự đã gần như tất cả được ở Mỹ.

Một trong những sự kiện mà CarAdvice mới đây đã đủ may mắn để tham dự Hội nghị thượng đỉnh là FJ hàng năm trong cảnh quan tuyệt đẹp Ouray, Colorado. Ẩn mình trong dãy núi San Juan đầy cảm hứng ở dãy núi Rocky, thật khó để không rơi vào tình yêu ngay lập tức với sự quyến rũ phương Tây đích thực của Ouray. Các
Hotline: 0978.858.959  hoặc 0906080068
Địa chỉ số 15 Đường Phạm Hùng-Nam Từ Liêm-Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét