Thứ Tư, 29 tháng 6, 2016

Mercedes CLA45 AMG 4Matic có đèn Led cực sáng

Đèn pha với đèn LED ban ngày chạy Lights (DRL) LED, đèn hậu LED. Các đèn sương mù phía trước là tùy chọn và đến ở một mức giá $ 1,245.
Ngoài ra, Mercedes  CLA 200 cũng giới thiệu một R-Line nghi trọn gói, có thêm V-Tex bề mặt da chỗ ngồi, ghế lái điện, ghế trước heatable với túi ghế lại bản đồ, gương bên ngoài heatable, và vòi phun rửa nước nóng. Nó có sẵn tại $ 775. Mặt khác, R-Line chiếu sáng trọn gói có giá $ 1095 và bao gồm đèn pha với đèn LED ban ngày Lights Chạy (DRL), và đèn hậu LED.Các SE độ cắt có một thẻ giá $ 26,280. Nó có tính năng bánh xe hợp kim nhôm 17-inch; cửa sổ trời điện nghiêng và trượt; SiriusXM Satellite Radio với thời gian dùng thử 3 tháng; cổng USB thứ hai ở phía sau của trung tâm điều khiển; Thành phần Truyền thông MIB II với 6,3-inch hiển thị màu sắc, điều khiển giọng nói, và VW Car-Net App-Kết nối và tính năng bảo mật và dịch vụ; Thích ứng Cruise Control (ACC); Forward Collision Warning và Autonomous Emergency Braking (Front Assist); V-Tex bề mặt da chỗ ngồi; ghế lái điện; và heatable ghế trước. Ở đây, chiếu sáng trọn gói đến tốn kém hơn một chút littlee hơn so với trước, mặc dù nó bao gồm các goodies cùng, và nó là 1245 $.
Tiếp theo là các SE w / Công nghệ, bắt đầu từ 28.410 $. Nó là bước qua SE, nhưng bổ sung thêm: Blind Spot Monitor; Cảnh báo giao thông phía sau với phanh; KESSY keyless với push-nút khởi động; Dễ dàng mở rảnh tay thân cây; MIB II Khám phá Truyền thông hệ thống dẫn đường; frameless tự động mờ gương chiếu hậu; Cần gạt nước mưa cảm biến; ngưỡng cửa thép không gỉ; và hàng ghế sau heatable. Ở đây các gói ánh sáng là có sẵn cho $ 1,095.Các 1.8T SEL thêm bánh xe 18-inch hợp kim nhôm, hệ thống Fender Premium Audio, mũ pedal bằng thép không gỉ, bề mặt ghế da Vienna, phía sau ghế pass-through, và phía trước điện ghế với thắt lưng điện và các thiết lập bộ nhớ cho bên lái. trimline này được bán với giá 30.495 $, trong khi các gói ánh sáng có cùng mức giá như trước đây.Ở phía trên cùng của dãy 1.8T, ngồi SEL Premium và nó có thể được mua với giá $ 34,270. Nó có thể hiển thị-off với tiêu chuẩn đèn pha LED với DRLs LED và đèn hậu LED, khởi động từ xa, và thậm chí nhiều hơn các tính năng hỗ trợ lái xe như Khởi ngõ Warning (Lane Assist) với lái hoạt động; Hoạt động Blind Spot Monitor; phía trước và phía sau Vườn cách kiểm soát (Park Pilot); và chỉ đạo xe Assistant (Park Assist).
Ở phía trên của phạm vi của dòng Passat là V6 SEL Premium, mà là người duy nhất được hỗ trợ bởi 3,6 lít VR6 động cơ với sáu tốc độ DSG hộp số tự động và chèo thuyền sang số. mô hình đặc biệt này có giá khởi điểm là 36.835 $ và thêm đôi lời khuyên ống xả hình thang chrome, và Hill Hold Control để danh sách dài các 1.8T SEL Premium tính năng.Alfa Romeo Mito và Giulietta dãy đã nhận được một số nâng cấp và các tính năng bổ sung. Việc nâng cấp Collezione mới có sẵn cho cả hai mô hình, trong khi Sprint Speciale có sẵn dành riêng cho phạm vi Alfa Romeo Giulietta.
phiên bản Collezione là flagships sang trọng của toàn bộ phạm vi và ngay cả cung cấp các tính năng nâng cao hơn, cùng với một số chỉnh hệ thống truyền lực. Ví dụ, Mito Collezione sẽ bao gồm bánh xe hợp kim 17-inch một satin hiệu ứng đèn pha và đuôi ánh sáng bao quanh. Cũng sẽ có một hệ thống thông tin giải trí NAV đặc biệt và DAB radio.
Các chất bổ có thể được ghép nối tiếp hoặc với 0,9 lít TwinAir Turbo 105 mã lực (77 kW), đơn vị 1,4-lít Turbo xăng sản xuất tổng cộng 140 mã lực (102 kW). Cả hai hệ thống động cơ sẽ maeto làm sáu tốc độ ALFA TCT đôi ly hợp truyền Mercedes CLA 250 4MATIC và cải tiến hệ thống phanh Brembo. Làm thế nào là mát?
Hơn nữa, Alfa Romeo Giulietta Collezione đứng ra khỏi đám đông nhờ vào màu đen bóng sơn mái và cảm biến đỗ xe phía sau độc đáo. Bên trong xe được trang trí với đặc biệt da với ghế trước có sưởi Collezione.
Nhưng cùng tất cả các mô hình sang trọng, Alfa Romeo đội cũng tự hào giới thiệu Giulietta Sprint Speciale. mô hình đặc biệt này được dựa trên mô hình Sprint và nói chung là hiệu suất cao tập trung. Đó là hướng với hệ thống treo thể thao, bánh xe 17-inch hợp kim thể thao, hệ thống phanh Brembo, pedal nhôm và ghế QUADRIFOGLIO theo kiểu đặc biệt. Và tất nhiên, chiếc xe cung cấp kiểm soát khí hậu hai vùng, cảm biến đỗ xe phía sau và đặc biệt bạc bảng điều khiển trim.Bản gốc Jaguar XJ12-C Broadspeed đó là ngôi sao trong seriest truyền hình đình đám 70, Avengers mới được bán đấu giá ngày hôm nay. máy mang tính biểu tượng này đã được thúc đẩy bởi điệp viên John Steed (do Patrick Macnee) đã bắt đầu cuộc sống của nó như là một nguyên mẫu xe sản xuất trước. Sau đó mua lại bởi một nhà sưu tập tư nhân tại cuộc đấu giá H & H Classics tại Bảo tàng Chiến tranh Imprerial ở Duxford, Cambridge, XJ12-C hoàn thành công việc của mình trước khi được gửi tới Broadspeed Engineering LTD để được hướng với một số nâng cấp như cản xe rộng hơn và wheelarches, cùng với bánh xe lớn hơn và lốp xe.
máy mang tính biểu tượng này đi kèm với một động cơ V12 5.3 lít cung vẻ đẹp trong suốt tất cả 26 tập phim của bộ phim. Trong thực tế, sau series finale trở lại vào năm 1977, chiếc xe đã được bán ra và đi qua nhiều người canh giữ, nhưng cuối cùng đã được đưa ra cho một cuộc đấu giá tại triển lãm NEC Classic Car vào đầu Mercedes CLA45 AMG 4Matic

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét