Thứ Tư, 1 tháng 6, 2016

Mercedes GLA 200 những tính năng mới

Các thiết bị tiêu chuẩn  Mercedes GLA 200 cũng có tính năng treo khí nén 2 trục với tự động tự san lấp mặt bằng và Dynamic Damper Control. tinh tế hơn và lái xe êm ái được thực hiện với sự kết hợp của các hoạt động hệ thống nghi Ổ Chỉ đạo hoạt động và. Tất nhiên, có ba chế độ lái xe có thể lựa chọn được thực COMFORT, SPORT và ECO PRO. Mỗi phòng trong số ba cung cấp các đặc tính hiệu suất khác nhau để phù hợp trong mọi hoàn cảnh đường và sở thích của người lái xe.Range Rover Evoque là một trong những model bán chạy nhất ra khỏi đó. Với tỷ lệ SUV của nó và vẻ tốt, kể từ khi nó được giới thiệu trở lại vào năm 2011 nó đã được bán tại hơn 520.000 đơn vị. Bây giờ, Land Rover được giới thiệu một phiên bản đặc biệt rất đặc biệt gọi là

"Ember '. Mercedes GLA 250 4Matic có tính năng chủ đề màu đỏ và màu đen đậm thúc đẩy kháng cáo mát mẻ tổng thể của nó.
Ngoài ra, giống như Evoques khác từ các mô hình năm mới, chương trình này sẽ được trang bị thế hệ tiếp theo InControl Touch Pro thông tin giải trí, cung cấp 10,2-inch nhúm máy tính bảng phong cách và kiểm soát màn hình cảm ứng zoom và một màn hình có thể điều chỉnh.
Ngoại thất của Ember
Như đã đề cập, các Ember là tất cả về màu đen và đỏ. Phiên bản này được xây dựng trên các Evoque HSE động. Painted ở Santorini màu đen cơ thể, mô hình cũng như cũng như đã phản mái Firenze đỏ phù hợp với các yếu tố thiết kế bên ngoài, bao gồm cả phía trước và phía sau nắp kéo mắt.
Hơn nữa, những gì phân biệt các Evoques khác từ này là một lần 'Evoque' badging cổng sau màu đen, với một vòm bạc, và chữ Narvik Đen 'Range Rover' trên nắp ca-pô. Các yếu tố Đen Pack, cụ thể là các satin đen bánh xe hợp kim 20-inch, động Đội thải đen, Dynamic Narvik Đen lưới tản nhiệt trước và phía tối và đèn sau, tiếp tục hỗ trợ sự xuất hiện đơn giản của xe.uningsuche là một công ty tùy biến có trụ sở tại Đức, chuyên trong việc thúc đẩy hiệu suất và phong cách đặc trưng của nhiều loại xe. Nhưng dường như các mô hình Bavarian là yêu thích của họ, kể từ khi tác phẩm cuối cùng của họ liên quan đến việc Touring BMW 328i (F31). Và BMW này là một ví dụ tốt để có được giới thiệu đến công việc chỉnh của. Vì vậy, ở đây là các chi tiết.
Là một cơ sở, các chuyên gia làm việc trên một F31, trong đó đặc trưng nội thất da cao cấp, M-Performance-trọn gói, chuyển hướng hệ thống và bi-xenon đèn pha. sản lượng cổ phiếu ban đầu của nó được đánh giá ở 245 mã lực (180 kW) và 474 Nm (350 lb-ft) mô-men xoắn.Mercedes  GLA 45 AMG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét