Thứ Năm, 23 tháng 6, 2016

Mercedes CLA 200 phiên bản đầy mạnh mẽ

Thông tin này sẽ cho phép bạn quyết định  Mercedes CLA 250 4MATIC vô hiệu hóa hệ thống xe túi khí của bạn sẽ làm cho chiếc xe của bạn an toàn hơn trong những điều kiện mà bạn thường lái xe trong.Nó thường được gọi là một đài phát thanh, nhưng là một "đơn vị đầu" là một lẽ là một thuật ngữ tốt hơn cho các thành phần âm thanh này vì nó là bộ não và lệnh trung tâm cho hệ thống âm thanh của xe. Các đơn vị đứng đầu thường nằm trên gạch ngang và cho phép bạn chọn những thứ như: những gì đài để nghe, âm lượng nhạc, những bài hát bạn muốn nghe - cùng với nhiều chức năng khác. Dưới đây là một cái nhìn sâu sắc vào các yếu tố khác nhau tạo nên các đơn vị đầu ô tô ngày nay. các Tuner
Trong những ngày đầu, các tùy chọn giải trí duy nhất trong xe của bạn là để điều chỉnh trong một tín hiệu radio - vì thế có tên "tuner". Hôm nay, bộ chỉnh khác nhau từ đơn giản đến phức tạp và cho phép bạn chọn AM và FM đài và trong một số trường hợp, một số định dạng kỹ thuật số. định dạng kỹ thuật số được ưa thích bởi một số bởi vì họ cung cấp chất lượng âm thanh audiophile đó là miễn phí từ tiếng ồn tương tự.
Việc đầu tiên của các định dạng kỹ thuật số là các hệ thống dựa trên vệ tinh như Sirius và XM. Đây là những dịch vụ dựa trên đăng ký cung cấp hàng trăm kênh chương trình. Bởi vì các hệ thống này là kỹ thuật số, các trạm không phai đường AM và FM không như bạn lái xe đi từ một khu vực truyền dẫn, và âm thanh chất lượng rất cao. Một định dạng kỹ thuật số là HD Radio. Nói chung nằm trong khu vực đô thị, các tín hiệu HD là một simulcast kỹ thuật số chất lượng cao của AM analog tiêu chuẩn hoặc chương trình FM. Một số trạm phát sóng cũng lập trình hoàn toàn riêng biệt trên tiểu tần số mà chỉ có sẵn với một bộ chỉnh HD.
Disc-Dựa Nguồn Âm nhạc
đơn vị đầu xe cũng đóng tài liệu ghi nhận từ các nguồn khác nhau. Nhiều đơn vị vẫn cho phép một để chơi đĩa CD và các file nhạc MP3 đã được đốt lên đĩa. Một số đơn vị đầu cũng có một ổ đĩa cứng được xây dựng trong có thể lưu trữ các file nhạc chuyển từ đĩa CD hoặc DVD. định dạng lưu trữ dựa trên đĩa vẫn còn phổ biến nhưng nhiều người dùng hiện nay thích iPod loại nguồn di động.
Di động Nguồn Âm nhạc
Hầu như tất cả các đơn vị đứng đầu hiện đại ngày nay cung cấp một số cách để tích hợp máy nghe nhạc di động như iPod vào hệ thống âm thanh của một chiếc xe và điều khiển chúng thông qua các đơn vị đứng đầu. Các kết nối cơ bản nhất là "jack cắm aux-in." Bạn cắm một cáp phụ kiện rẻ tiền vào aux-in jack, mà lần lượt kết nối với giắc cắm tai nghe của một chiếc iPod hoặc máy nghe nhạc khác. Một cách tốt hơn để kết nối một máy nghe nhạc di động là thông qua một cổng USB. Trong hầu hết các trường hợp, bạn có thể hoạt động các thiết bị sử dụng điều khiển các đơn vị đứng đầu của. Pin cũng sẽ được tính khi nó được kết nối thông qua cổng USB. Hầu hết các xe với cổng USB sẽ chơi các tập tin âm nhạc trực tiếp từ một ngón tay cái kiểu ổ nhớ USB là tốt.
Bluetooth
Cuối cùng, một công nghệ gọi là âm thanh  Mercedes CLA45 AMG 4Matic Bluetooth không dây có thể gửi các tập tin nhạc từ một thiết bị tương thích với hệ thống âm thanh của xe. khả năng Bluetooth cũng cho phép rảnh tay gọi điện thoại và bạn có thể lắng nghe tiếng nói của người gọi trên loa hệ thống âm thanh của. Có một cảnh báo với Bluetooth, tuy nhiên: Các điều khiển được giới hạn cho các chức năng cơ bản như chơi / tạm dừng và theo dõi-bỏ qua phía trước / sau, và các đơn vị đứng đầu thường không hiển thị thông tin nguồn gốc liên quan đến như một nghệ sĩ hoặc bài hát được.
Controls
Ngoài hoạt động các nguồn âm thanh được lựa chọn, các đơn vị đứng đầu cũng có thể điều chỉnh âm thanh với âm bass và treble hoặc với một bộ cân bằng được xây dựng trong. đơn vị đứng đầu cao cấp cũng sử dụng xử lý tín hiệu kỹ thuật số công nghệ tinh vi (DSP) để hình thành thêm các âm thanh và kiểm soát tiếng ồn xung quanh đó là phổ biến trong cabin nội thất của xe. Nhiều hệ thống âm thanh xe hơi có điều khiển âm lượng trên vô lăng có thể thay đổi các đài phát thanh hoặc bài nhạc. Một số đơn vị đầu có mạch cho phép điều khiển để vận hành một hệ thống âm thanh thông qua các lệnh bằng giọng nói.
Khi tìm kiếm để mua một đơn vị đứng đầu cho hệ thống âm thanh xe hơi của bạn, Georgiacdj.com cho thấy rằng bạn làm nghiên cứu của bạn và chắc chắn rằng bạn chọn một đơn vị đáp ứng tất cả nhu cầu của bạn. Các tin tốt là đơn vị đứng đầu là một sản phẩm rất phổ biến hiện nay rất đa dạng là rất lớn và giá cả hợp lý.Nếu bạn đang cài đặt một hệ thống âm thanh cao cấp trong xe của bạn, bạn có khả năng xem xét việc mua một bộ khuếch đại điện riêng. hệ thống âm thanh nhà máy làm đã được xây dựng trong bộ khuếch đại âm thanh nhưng họ có thể không đáp ứng được nhu cầu của những người đam mê với một mong muốn cho âm thanh mạnh mẽ - đó là khi các bộ khuếch đại quyền lực riêng biệt đi vào chơi. Mercedes CLA 45 AMG  SHOOTING BRAKE

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét