Thứ Hai, 27 tháng 6, 2016

Mercedes S500 4MATIC COUPE kiểu dáng bên ngoài

Touch 2 với Go, đơn giản thông minh Công viên Assist, Mặt trận và các cảm biến đỗ xe phía sau.
EDC là một tự động kép khô hộp số ly hợp mà thời không cần cho một bàn đạp ly hợp. Việc kiểm soát sang số bây giờ là một phần của " Mercedes  S500 " loại, ngoài ra với chế độ thay đổi "lên / xuống". Các thiết bị hoàn hảo được lựa chọn thông qua bộ điều khiển điện tử và việc thay đổi chính họ là cả hai tự động và mịn màng.
Sự ra đời của một truyền như vậy có nghĩa là lái xe và hành khách sẽ được tận hưởng một chuyến đi thú vị và thoải mái, miễn nó là một phần của hệ thống truyền động. "Creep" kiểm soát công nghệ của tiếp tục giúp người lái xe bò giao thông, kéo đi khi bàn đạp là bản phát hành. EDC cũng cung cấp và đặc biệt Hill Bắt đầu Assist là một tính năng tiêu chuẩn. Mát mẻ.
Như bạn đã biết, Twingo đi kèm với đơn vị 0,9 lít tăng áp cung cấp 90hp (66kW) và khi nó được ghép nối với EDC và các chế độ ECO là tham gia, mức tiêu thụ nhiên liệu có thể được giảm xuống còn tổng cộng 10%. Ngọt, phải không? Ngoài ra, chế độ có thể thay đổi việc quản lý hộp số ECU, mà có thể cho phép tiếp tục thay đổi bánh răng ở rpm thấp hơn.
Trong thực tế, cũng có một số thay đổi thị thực hiện trên Twingo mới. Bây giờ nó đi kèm với sáu chấu 15-inch "Ariane" bánh xe hợp kim đó cũng là một tính năng tiêu chuẩn trên các trim Dynamique. Khách hàng cũng có thể có thể được hưởng lợi từ các cửa sổ phía sau ngoài màu tùy chọn về mức độ cắt Dynamique và Dynamique S.Các Twingo là bất thường phía sau động cơ, phía sau bánh xe đó là cả hai nhỏ gọn và rộng rãi. Trong thực tế, động cơ được gắn ở một góc 49 độ so với phương thẳng đứng, trong đó tập khởi động thêm từ 219 và 980 lít. Một hiệu ứng có lợi của việc bố trí cơ khí là vòng tròn điều chỉnh tốt đẳng cấp hàng đầu của ít hơn 8,6 mét.
Chiếc xe có sẵn với một sự lựa chọn của bốn động cơ, cung cấp bởi các đơn vị hệ thống truyền động hai hoặc ba xi-lanh: 1.0 lít, ba xi lanh 70hp (51kW) và 0,9 lít 90hp (66kW) turbo.
Về kết nối, chiếc xe cung cấp các tiêu chuẩn điện thoại thông minh hoạt động R & GO tính năng, cùng với tùy chọn hệ thống đa phương tiện R-Link với màn hình cảm ứng bảy inch và nhiều hơn các đơn vị tiên tiến.Range Rover Evoque Convertible có các triển chính thức ngày hôm qua. Land Rover trình làng SUV chống lại các backdrop của Đại học xây dựng Central Saint Martins nổi tiếng của nghệ thuật trong Granary Square tại London. Hiển thị-off thiết kế táo bạo, tính năng tinh chế của nó và mái tinh vi, thương hiệu đã chứng minh rằng nó không phải là sợ đi xa hơn bất kỳ rào cản của tư tưởng. Bởi vì nhiều người có thể hỏi "Ai cần tất cả các mùa chuyển đổi SUV?" Vâng, rõ ràng là Land Rover phải thế, vì nó đã làm bài tập về nhà của mình và nghiên cứu nhu cầu thị trường. Nếu không, SUV Convertible này sẽ là khá mạo hiểm.
Tin hay không, bốn chỗ ngồi có nhiều không gian hành lý, đo 8,9-cu. ft. (251 lít). Tất nhiên, nó có thiết kế bắt mắt, bổ sung bởi các mái vải tinh vi hình để tạo ra hình bóng mà vẫn trung thành với thiết kế biểu tượng của Mercedes S500 4MATIC COUPE . Những mái nhà là hoàn toàn tự động. Nó stows trong 18 giây, và có thể được nâng lên trong 21 giây. Và tất cả điều này có thể xảy ra ở tốc độ lên đến 30mph.
Các nội thất đặc trưng thương hiệu mới cho Land Rover màn hình cảm ứng 10,2-inch bao gồm các thế hệ tiếp theo InControl cảm ứng hệ thống thông tin giải trí Pro. Nó cho phép tích hợp liền mạch điện thoại thông minh và có sẵn với door-to-door chuyển hướng, kết nối Wi-Fi và hệ thống âm thanh cao cấp.Tại sao Range Rover Evoque Convertible được gọi là "một chuyển đổi cho tất cả các mùa"? Lý do là nó có tính năng khả năng địa hình của tất cả các xe Land Rover khác, sử dụng các công nghệ tiên tiến tương tự như các Evoque năm cửa và các dẫn xuất coupe. Các tiêu chuẩn của tất cả các bánh ổ đĩa hệ thống được kết nối với một động cơ bốn xi-lanh tăng áp 240 mã lực, truyền sức mạnh trên đường qua chín hộp số tự động. Ngoài ra, hệ thống Terrain Response đảm bảo rằng SUV giữ năng lực của mình trong một loạt các điều kiện.
Range Rover Evoque Convertible sẽ được bán ra vào giữa năm 2016. Nó sẽ có giá khởi điểm là $ 50,475 USD và chi tiết trang trí của nó sẽ là dẫn xuất của SE động và HSE động. Bây giờ chuẩn bị cho một cực khoái hình ảnh và xem tất cả chín đoạn video dưới đây, mà Land Rover đã phát hành về các Evoque Convertible. Đó không phải là cách tốt nhất để tìm hiểu thêm về chiếc xe mới?Lamborghini LP 610-4 Huracan đã nhận được một facelift cho 2016 năm mô hình tập trung vào tiêu thụ thấp hơn nhiên liệu và khí thải, cao cấp hơn và khả năng lái tốt hơn. Sau khi Huracan đã giới thiệu thành công vào thị trường trong năm 2014, Lamborghini rõ ràng nghĩ rằng đó là thời gian để cập nhật nó. Các tin tốt là mặc dù những thay đổi ứng dụng, không có sự khác biệt về giá cả. Nó vẫn còn 169,500 Euro.
Cả hai chiếc coupe Huracan và các biến thể Spyder sẽ bao gồm như một Chấm dứt hoạt xi lanh tiêu chuẩn để tăng hiệu suất động cơ. Đây là lần đầu tiên khi một chức năng như thế này được áp dụng cho một động cơ V10 hút khí tự nhiên. Làm thế nào nó hoạt động? Nếu công suất của động cơ là không cần thiết, năm trong mười Mercedes S600 MAYBACH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét