Thứ Tư, 15 tháng 6, 2016

Mercedes GLA 250 4Matic thiết kế khá mạnh mẽ

Tỷ lệ kiểu dáng đẹp và sâu rộng phục vụ như là một nền tảng của quái dị 400HP (294kW), đơn vị lực V6 twin-turbocharged và cabin điều khiển định hướng  Mercedes GLA 250 4Matic cung cấp cả chức năng và thoải mái.
Như bạn có thể thấy, đường nét thanh lịch của Avista kéo dài từ trước ra sau, nhắc nhở các anh chị em của nó Avenir Khái niệm và các mô hình 2017 LaCrosse. Điều gì cũng đáng chú ý là sự vắng mặt của B-trụ cột giữa cửa ra vào và cửa sổ phía sau mà bằng cách nào đó làm cho giọng thêm vào profile chảy.Ngoài ra, chúng tôi nhận thấy rằng đội ngũ thiết kế Buick đã đi cho một cách tiếp cận khác nhau với thiết kế đèn. Bây giờ chúng ta thấy ý tưởng của "hào quang" chiếu sáng xung quanh các cạnh của đèn, điều này cho thấy một hình dạng ba chiều và điêu khắc. Ngoài ra, phía trước đáp ứng bất cứ ai với lưới tản nhiệt thiết kế lại và các cánh tri-shield hiệu bộ mới.Cũng giống như vẻ bên ngoài, buồng lái được xác định bởi chảy và thanh lịch đường cùng nhau nâng cao cường độ của các chi tiết kỹ thuật. Giao diện điều khiển trung tâm kết hợp điều khiển màn hình cảm ứng và kéo dài  Mercedes  GLA 45 AMG đến khu vực chỗ ngồi phía sau. Có cũng được tiếp xúc với sợi carbon và các điểm nhấn bằng nhôm cùng nhau nâng cao kinh nghiệm lái xe, trong khi màu sắc mờ nhạt của những chiếc ghế, bàn điều khiển và cửa ra vào đóng góp thực sự cho rằng cảm giác ấm cúng và thoải mái.
Ngoài ra, các nhà thiết kế Buick cải thiện kinh nghiệm lái xe với một thế hệ tiếp theo QuietTuning và hệ thống kiểm soát chất lượng không khí mà cùng nhau làm cho công việc tuyệt vời trong việc cô lập các cabin từ tiếng ồn bên ngoài.
Dựa trên các thế hệ thứ hai Tiguan, khái niệm cung cấp khả năng hiệu suất đáng kinh ngạc: thông qua hệ thống bốn bánh lái và hệ thống kiểm soát động 4Motion xe này có thể bao gồm lên đến 20 dặm trong tất cả các điện chế độ và với động cơ tham gia, con số này mạnh tăng lên đến 580 dặm.
Ngoài ra, Tiguan GTE động Khái niệm bao trùm các hệ thống an toàn mới nhất và lớn như Mặt trận Assist với Autonomous Emergency Braking, Xe Giám sát, Lane Assist và hệ thống tự động Post-Collision phanh. Điểm nổi bật khác là hệ thống thông tin giải trí: sweetie này có tính năng hàng đầu của dòng màn hình 9,2-inch cảm ứng, điều khiển cử chỉ, hoạt động Hiển thị thông tin và hiển thị thông báo.
thiết kế ngoại thấtCác thế hệ thứ hai Tiguan được dựa trên ma trận tansverse modular và đi kèm với chiều dài cơ sở dài cùng, nhô ngắn và kiến ​​trúc đặc biệt. Tiguan GTE nhập Concept dài 176 inch, 74 inch, rộng, cao 69,5 inch và có chiều dài trục cơ sở 105,6 inch Mercedes GLA 45 EDITION

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét