Thứ Sáu, 3 tháng 6, 2016

Mercedes GLA 200 những thiết kế đặc trưng

Mercedes GLA 250 4Matic đặc biệt trở thành một tính năng tiêu chuẩn và Shelby GT350 sẽ không bận tâm mình bằng cách chọn các gói trên các thiết bị tiêu chuẩn hoặc các tính năng tiêu chuẩn trên các Track Pack. Ngọt. Ngoài ra, các Track Package sẽ cung cấp thêm nhiều tính năng và các thành phần để đáp ứng các yêu cầu của năm mùa giải mới.
Hơn nữa, 2017 Shelby GT350 có thể được chỉ định với ba màu sắc mới và sự lựa chọn của gói điện tử tùy chọn hoặc các gói tiện lợi. Vì vậy, những gì khác không đề nghị xe?
Các Standard Track Package cấp người mua với nhôm tháp-to-tháp đôi,-downforce cao decklid spoiler, dầu động cơ, hộp số và khác biệt làm mát và hệ thống giảm xóc MagneRide. Ba màu sắc bổ sung là thực sự Mercedes  GLA 45 AMG , Lightning Blue và Grabber Blue. Đáng buồn thay, có hai mà đã không có sẵn: Deep Impact Blue và thi Orange.
Hai gói mới, điện tử và tiện lợi cũng mang lại một cái gì đó tươi trên bàn. Điện tử trọn gói sẽ cấp chủ sở hữu với SYNC 3 chuyển hướng bằng giọng nói và hệ thống âm thanh chín loa, trong khi các gói thuận tiện cung cấp các tùy chọn tương tự, nhưng thay thế ghế Recaro dẫn sử dụng với điện da tỉa ghế thể thao.Chắc chắn vẫn không có thương hiệu ô tô có thể ngăn chặn tình trạng tắc nghẽn giao thông, nhưng may mắn là có một mà sẽ làm cho kinh nghiệm giao thông ít căng thẳng. Vâng, chúng ta đang nói về Ford và công nghệ mới tươi của mình rằng sẽ đáp ứng nhu cầu của hàng ngàn các trình điều khiển tức giận.
Các thương hiệu tự hào chứng minh một công nghệ stop-and-go mới sẽ được cung cấp cho các mô hình Fusion 2017 mà piggubacks trên đã có sẵn thích ứng Cruise Control và trình điều khiển giúp trải nghiệm những tình huống ít căng thẳng trên đường. Những gì nó trong thực tế là để tự động tăng tốc và dừng lại, trong khi vẫn giữ khoảng cách an toàn giữa các xe trước và sau.
Hơn nữa, bằng cách sử dụng nút bấm tay lái đặc biệt, Adaptive Cruise Control sẽ cho phép trình điều khiển để thiết lập tốc độ kiểm soát hành trình và làm theo một khoảng cách cụ thể từ các xe phía trước. Các hệ thống bán tự trị thậm chí có thể tự động điều chỉnh tốc độ thiết lập và duy trì các chuyến đi thoải mái: những kỹ sư của Ford đã cố gắng để làm là để bắt chước các hành vi lái xe của con người.
2017 Fusion được, trên thực tế, mô hình Ford đầu tiên cung cấp Cruise Control thích ứng với điểm dừng mới ngọt này và chức năng đi. Tất nhiên, mới dừng-và-đi goodie này sẽ được hướng trong ba mô hình Ford cho đến nay và dự kiến ​​rằng Mercedes GLA 45 EDITION

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét