Thứ Sáu, 3 tháng 6, 2016

Mercedes GLS 63 AMG sự cạnh tranh cao

Mercedes GLS 350  các gói cũng bao gồm mười chấu graphite kết thúc hợp kim trọng lượng nhẹ và để hoàn thành dáng vẻ thể thao nói chung, gói cũng cho phép người mua có bọc màu đen hoặc màu xám với các đường sọc và khâu trong loạt các màu sắc. Ngọt.Kia Cee'd TCR Racer vừa được tiết lộ với vài hình ảnh. Nam-Hàn Quốc sản xuất đã công bố những hình ảnh chính thức tại các tài khoản truyền thông xã hội kỷ niệm sự nhìn đầu tiên về chiếc xe TCR mới. Nó cũng đã công bố rằng các biến thể mới của cee'd sẽ được xây dựng với các đặc điểm kỹ thuật TCR, thêm một mô hình cho dòng TCR của xe ô tô.
Việc sản xuất sẵn sàng Mercedes GLS 400 sẽ cạnh tranh trong International Series TCR, và các đối thủ của nó sẽ là chiếc xe của các thương hiệu như Volkswagen, Seat, Alfa Romeo và Honda. Đối với Kia lối vào sẽ được thực hiện trong mùa thứ hai của International Series TCR. Cuộc đua đầu tiên được thực hiện đã có tại International Circuit Bahrain ở Sakhir, hỗ trợ Bahrain Grand Prix của F1.
Những gì chúng ta có thể nhìn thấy từ hai hình ảnh Kia phát hành? Đầu tiên và trước hết, chiếc xe được dựa trên các biến thể mới nhất của cee'd hatchback Kia có năm cửa. Mặc dù không có thông tin chi tiết về các thông số kỹ thuật của chiếc xe đua cee'd TCR, chúng ta có thể thấy một số thay đổi đáng kể từ các phiên bản sản xuất.Ví dụ, có một bộ thân rộng, khiến chiếc xe trông thấp hơn và rộng hơn, và chúng tôi đặt cược rằng các bộ cũng có những phẩm chất khí động học và có thể được làm bằng sợi carbon. Chính xác, các dụng bao gồm gói một cản trước được thiết kế lại bao gồm cửa hút không khí lớn, các vòm bánh xe đã được mở rộng, trong khi bên váy có kiểu thiết kế mới. Ở phía sau cũng có cánh rất lớn mà sẽ giữ sự cân bằng. chuyên Kia cũng đã thêm sợi carbon splitter phía trước và bánh xe đua đa chấu shod với Michelins. Bên trong, có lẽ là một roll-cage và ghế đua xe độc ​​quyền.
Kia cee'd TCR sẽ được chính thức công bố rất sớm với sự bắt đầu của International Series TCR tại Estoril, Bồ Đào Nha. Điều này sẽ xảy ra vào ngày 24 tháng 4. Hãy theo dõi!Audi vừa công bố phiên bản facelift của mẫu A3 và S3. Những chiếc xe được trang bị rất nhiều cải tiến phong cách mới bao gồm fascia phía trước mới với lưới tản nhiệt được sửa đổi. Các sau đó là hai bên đã ẩn Xenon cộng với đèn pha. Ở phía sau, chúng tôi thấy thương hiệu khuếch tán mới và thiết kế làm mới cho đèn hậu. Audi đang làm tất cả mọi thứ nhiều màu sắc bằng cách thêm màu vào bảng màu. Ngoài ra, A3 mới và S3 có thể được trang bị với các ma trận LED đèn pha tùy chọn. Mercedes GLS 500

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét