Thứ Ba, 7 tháng 6, 2016

Mercedes E400 AMG đi vào những chi tiết nội thất

Để đi vào chi tiết, Mercedes E400 AMG thể hiện 'NĂNG ĐỘNG X RẮN' triết lý thiết kế mới của Subaru. Điều này bao gồm rắn, sự xuất hiện mạnh mẽ và lớn lên giải phóng mặt bằng và tất nhiên, khả năng All-Wheel Drive mà nổi tiếng với những chiếc xe của thương hiệu. Các mặt của các model có kiểu dáng đẹp, bắt chước một chiếc xe bình thường nhưng tại cùng một thời điểm ở một chéo đúng. lượng chỉ 2,33 kg mỗi mã lực. Điều này có nghĩa là hiệu suất chỉ ngoạn mục: 0-100 km / h được bao phủ trong một chỉ 3,2 giây, trong khi tốc độ tối đa là trên 325 km / h.
Cơ thể và các hình thức cơ bắp là 4.520mm kích thước chiều dài, 1.920mm rộng, 1.570mm chiều cao và chiều dài cơ sở của 2.670mm. Với kích thước này nói về thực tiễn thêm. Các bề mặt của cơ thể được chia cho hai dòng nhân vật mạnh mẽ. Người đầu tiên kéo dài từ cản trước, dọc theo cửa ra vào và vào vai phía sau, trong khi một giây tăng từ nửa dưới của cửa hướng về phía sau của chiếc xe.
Sự kết thúc trước bao gồm chữ ký lưới tản nhiệt hình lục giác của Subaru và đèn pha 'diều hâu mắt', matt cơ thể màu đen ốp chạy từ cản trước và đi qua các vòm bánh xe, và nói của các bên có mặt Sills dòng tat vào cản sau. Sự trở lại của khái niệm chéo rộng, thấp và ổn định và màu đen mờ bọc cản sau và kết hợp đèn với motif thiết kế tương tự như đèn pha 'diều hâu mắt'.
Các màu sơn mà bạn nhìn thấy ở đây được phát triển đặc biệt cho các khái niệm và được gọi là ' Mercedes  E200 '. Tương phản điểm nhấn màu cam xuất hiện trên lưới tản nhiệt, mặt trước và cản sau, bánh xe nhôm 19-inch và lan can mái. Cuối cùng, các hợp kim đã được trang bị lốp có kích thước 245/50 R19.Các tươi-out-of-the-vải FIAT Tipo hatchback và bất động hiện lần đầu tại 2016 Geneva Motor Show. Tham gia lực lượng với Tipo saloon mà đã được công bố trở lại tại Istanbul Motor Show, Tipo mới nhất chia sẻ những ý tưởng tương tự cho nội thất rộng rãi, êm ái và các yếu tố chất lượng cao. Tất cả điều này được bao bọc trong khuôn mặt khá đẹp và được cung cấp với giá ngọt ngào.
Các hatchback cung cấp roominess đặc biệt cho cả hành khách và hành lý. Các 4.37m dài, 1.79m rộng 1.50m và xe cao có khả năng khởi động của 440 lít, trong khi phiên bản động sản mở rộng khối lượng này lên 550 lít. Ngoài ra, Tipo cung cấp nội thất thoải mái và hiệu năng mà cũng thông qua khả năng của công nghệ hiện đại trong độ tuổi.Trong điều kiện của hệ thống truyền động, Fiat cung cấp một tổng số của năm cơ. Hai trong số đó là tuabin đơn vị diesel: 1,3 lít MultiJet II, có khả năng sản xuất 95hp (69kW) và mô-men xoắn 200nm và 1,6 lít Multijet II với 120hp (88kW) và 320Nm mô-men xoắn. Phần còn lại là các đơn vị xăng dầu cung cấp 95hp (69kW) và 125Nm qua một động cơ 1,4 lít 16, một đơn vị Turbo 1.4 lít Mercedes E250 AMG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét