Thứ Năm, 23 tháng 6, 2016

Mercedes S500 4MATIC COUPE phiên bản màu đen sang trọng

Bởi tất cả có vẻ như Wimmer RST đến với ý định để cho thấy cách một ca khúc xe hiện đại nên xem xét và cần thực hiện.Như chúng ta đều biết, các mô hình mới nhất Clubman mất MINI thương hiệu để cấp độ hoàn toàn mới. Chiếc xe  Mercedes  S500  có rất nhiều để cung cấp, rất nhiều để chứng minh và rất nhiều để cung cấp cho khách hàng và người hâm mộ. Nhưng niềm vui không chỉ dừng lại ở đây. chuyên gia Mini từ Maxi-Tuner đã chỉ chứng minh các chương trình nâng cấp MaxPower suất cao cho các mô hình Cooper S Clubman.
Nhờ các thiết bị điện tử điều khiển thông minh, các gói MaxPower làm tăng cơ tăng áp 2.0 lít bốn xi-lanh từ các cổ phiếu 192hp (141kW) để 225hp (165kW) và 340 Nm từ các cổ phiếu 280 NM. Này cấp cho người yêu đủ sức mạnh để đi từ 0 đến 100km / h (62mph) trong KUST 6,8 giây.
Hơn nữa, thiết bị MaxPower biết thêm một số độ tin cậy và longelivity nhiều tính năng hơn, nhưng đồng thời giữ tất cả các chức năng chẩn đoán nhà máy, dịch vụ và bảo vệ động cơ hoàn toàn nguyên vẹn. Trong thực tế, bất cứ ai không phải là hài lòng với các nâng cấp có thể nhanh chóng và dễ dàng loại bỏ nó và quay trở lại các tính năng cổ phiếu của Clubman.goài ra, Maxi-Tuner cung cấp bảo hành hai năm không chỉ cho MaxPower hộp, mà còn cho tất cả các thành phần hệ thống truyền động kết nối trực tiếp với các đơn vị: động cơ, truyền tải và những người khác.

Trong thực tế, các kỹ sư Maxi-Tuner đang trong quá trình của việc tạo ra một hệ thống ống xả thể thao đặc biệt này sẽ được cung cấp độc quyền với các mới của MINI Cooper S Clubman.Mercedes-AMG A45 4MATIC Champions Edition là một chiếc xe rất đặc biệt, kỷ niệm chiến thắng trong các nhà thầu 'vô địch thế giới cũng như các trình điều khiển' vô địch trong giải đấu vô địch của xe thể thao năm nay. Nó thực sự đánh dấu kết thúc mùa giải và đây là lý do tại sao nó pha trộn các biểu cảm nhìn Formula 1 Silver Arrow chiến thắng với thiết bị mở rộng và phong phú.
Nó thực sự rất lạ đối với tôi để nắm bắt được cách Mercedes-AMG có thể làm một cái gì đó như thế. Chính xác, tôi có nghĩa là nó đã được các mô hình nhất mà tôi đã mong đợi để có được một Champions Edition. Tuy nhiên, nó trông rất mát mẻ và có (may mắn) không có gì để làm với các mô hình A-Class từ đầu năm 2000.
Các phiên bản mới của A-Class có lẽ là vận động viên năng nhỏ gọn nhất trên thế giới. Với sản lượng tối đa của 381 mã lực (280 kW) và Performance AMG ổ đĩa tất cả các bánh xe tiêu chuẩn của nó và khóa vi sai cầu trước, phiên bản đặc biệt là khả năng tăng tốc 0-100 km / h trong 4,2 giây.Vì vậy, như bạn có thể thấy, A45 4MATIC này chạy trên bánh xe rất lớn, có kích thước 19-inch, sơn xám titan và nổi bật với một vành màu xanh lá cây xăng. Ngoại thất của xe cũng có tính năng foiling tiền một lần của MERCEDES AMG PETRONAS 2015 World Champion Edition. Điều này có nghĩa rằng tất cả mọi chủ nghĩa đen  Mercedes S500 4MATIC COUPE sẽ mất một phần của sự thành công thức 1 từ đường đua để đường.
Cụ thể, foiling bao gồm xăng dầu mang tính biểu tượng nổi bật màu xanh lá cây và màu đen của thiết kế của chiến thắng F1 W06 HYBRID siêu mẫu. Ngoài ra, Champions Edition cũng nhận được một gói tinh giản. Ở phía trước nó bao gồm một splitter lớn hơn và flics đặc biệt, trong khi phía sau đã được tăng cường với một spoiler mái thêm. Có ba paintworks có sẵn cho phiên bản này và chúng bao gồm núi màu xám kim loại, Designo Magno núi xám và bạc kim loại cực.Các cabin được quá lấy cảm hứng từ xe đua. Một số tính năng rất mát mẻ ở đây là các huy hiệu chất lượng trên nắp ngăn xếp với chữ chính thức của MERCEDES AMG PETRONAS Formula One Team, ghế Hiệu suất thể thao điện tử có thể điều chỉnh trong da / DINAMICA microfibre và tương phản với xăng tốt toe màu xanh lá cây trên armrests và bảng điều khiển, các vòng màu xanh lá cây xăng ở các lỗ thông hơi không khí cộng với dây an toàn, và xăng dải sáng màu xanh lá cây.
Mercedes-AMG A45 4MATIC Champions Edition sẽ làm cho một mắt toàn cầu tại Abu Dhabi Grand Prix tại Yas Marina vào ngày 26 tháng Mười Một. Nó sẽ có sẵn từ tháng đến tháng với giá khởi điểm là 65,402.40 euro. Và tôi thấy nó hoàn toàn xứng đáng số tiền này.Thu hẹp, một trong những tính năng quan trọng nhất và từ khóa khi nói đến xây dựng cơ đã được niềm đam mê Karl-Otto Noelle của nhiều thập kỷ. Quay trở lại những năm 1980, bắt đầu để cải thiện cách để đạt được hiệu quả tối đa về kích thước động cơ nhỏ với đồng thời turbo-sạc. Trong những năm sau đó, vào đầu những năm 90, ông đã làm một thành tích đáng chú ý: Noelle đã là động cơ Alpina ông chủ, nhờ sự thông gió cưỡng bức đôi, 360hp (264kW) và 520 Nm sản xuất từ ​​đơn vị 3,4-lít Alpina B10 Biturbo của, hướng trong BMW 5 series. Vì vậy, chúng ta hãy xem điều gì đã khiến người đàn ông đặc biệt này và những gì làm máy đặc biệt này.
Noelle động cơ chỉ ra rằng nền tảng của BMW 650i Gran Coupe xDrive vẫn là có tiềm năng chưa được khai thác sức mạnh và vẫn sumbers trong các thế hệ động cơ hiện tại. Và bây giờ, sau khi cài đặt Stage hiệu suất theo định hướng 4 bộ dụng cụ giúp khách sửa đổi tăng áp, downpipes với chất xúc tác 400cell-thể thao, điều khiển van mufflerswith thể thao và một tiến bộ bản đồ chứa cdeactivation của Mercedes S600 MAYBACH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét