Thứ Năm, 23 tháng 6, 2016

Mercedes GLS 350 chiếc SUV đời mới

Cũng năm 2016, thí điểm thông qua các thế hệ tiếp theo của cấu trúc cơ thể nâng cao Compatibility Engineering của Mercedes GLS 350 , cùng với 3 xương thiết kế khung gầm xe. thành lập công ty này, cùng với Honda Sensing bộ đảm bảo lợi ích lớn cho sự an toàn chung của các hành khách. tính năng an toàn hơn nữa là ổn định xe Assist, hệ thống kiểm soát ổn định điện tử, Anti-lock Hệ thống phanh, phanh Assist, phía trước, túi khí bên hông, rèm và thiết kế nội thất đặc biệt nhằm ngăn ngừa chấn thương cổ trong trường hợp va chạm. tai nạn tùy chọn, mà làm cho nó máy SUV ba hàng đầu tiên với thành tích và xếp hạng cao như vậy .
Thế hệ mới nhất của Honda Pilot được thiết kế và phát triển bởi Honda R & D châu Mỹ, Inc, tại Los Angeles và Ohio và là độc quyền sản xuất bởi nhà máy Honda ở Lincoln, Alabama.Silver cứng Lên trên Land Rover Defender của Kahn Design có một thương hiệu mới hình ảnh phiên và một số chi tiết bổ sung cần được đề cập. Trong thực tế, bạn thậm chí có thể coi nó như là một sự tái diễn giải về những gì chúng ta đã thấy cách đây một tháng. Chelsea Theo dõi Wide cũng đã được đưa vào dự án, trong đó được sử dụng như một cơ sở Defender 2.2 TDCi cứng Lên trên. Nói cách khác, điều này sẽ mặc một phạm vi đầy đủ của Công ty Chelsea xe tải nâng cấp kiểu dáng cho một diện mạo hiện đại hơn.
Extras cho ngoại thất
Đối với nhập cảnh dễ dàng hơn bên trong cabin, các chuyên gia điều chỉnh cài đặt các bước bên trên cả hai mặt. Ngoài ra, phía trước và phía sau nhận được vòm bánh xe mở rộng với khẩu độ tia tiếp xúc, hai bên có mặt và nắp ca-pô lỗ thông hơi, trong khi các thùng đựng nước thải bảo vệ cản trước đã được thực hiện một số cách sang trọng hơn.
Bằng cách này, cản trước được trang bị đèn LED chạy ban ngày và đèn pha bóng chrome. Họ được đặt giữa các màu sắc kết hợp X-Lander lưới tản nhiệt. Ở phía ngược lại, chúng ta thấy một công ty Chelsea xe tải bánh xe dự bìa.ác cabin được một sự chú ý đặc biệt, quá. Cả hai ghế trước đã được thay thế cho nhiều hỗ trợ những thao GTB cắt da bông và đục. Các tay lái mang dấu ấn của phôi liên lạc của Kahn và đã có được thêm bàn đạp chân huyệt bằng nhôm gia công cho kinh nghiệm lái xe hấp dẫn hơn. Cuối cùng, chúng ta không thể bỏ qua đồng hồ thời gian Churchill đã được tích hợp vào bảng điều khiển.AC Schnitzer vừa ra mắt một chiếc xe khác tại Essen Motor Show. Nó được gọi là Falcon và có vẻ tuyệt vời. Nó được dựa trên mô hình BMW X6 M và nó có khả năng rất nhiều! Với một chỉnh rộng cho động cơ, ngoại thất và một số goodies cho nội thất, các chuyên gia AC Schnitzer làm xe này thực sự đứng ra khỏi đám đông.

Về cơ bản, M-series đưa ra có 650 mã lực (478 kW) thay vì 575 mã lực (423 kW). Sản lượng điện được tăng cường hơn nữa không chỉ bởi những con ngựa nhưng cũng bổ bởi âm thanh khàn khàn, phân phối bởi các tùy chọn giảm thanh AC Schnitzer với ống xả "Racing". Chính xác, cho X6 M, có những biến thể khác của trong nhà làm giảm thanh với kiểm soát nắp và hai "Carbon Evo", "thể thao", "Sport Black" và "Carbon Evo" ống xả.gói mở rộng này bao gồm mười miếng. Nó bao gồm các cánh phía trước và phía sau với biểu tượng FALCON, váy phía trước, lỗ thông hơi nắp ca-pô, cánh gió sau trong phiên bản xuất khẩu, diffusor phía sau, carbon phía sau váy chèn và phim sau váy. Hơn nữa, chiếc Mercedes GLS 400 cao được hạ thấp xuống mặt đất qua nhíp thiết cũng do AC Schnitzer, mang xuống xe từ 15 - 20 mm cả phía trước và phía sau.
Cơ thể rộng hơn được bổ sung bởi các bánh xe khổng lồ có kích thước 22-inch. Họ đi vào các thiết kế cổ điển chấu kép và có sẵn trong bicolor hoặc mờ antraxit.
Các điều chỉnh bên trong là tối thiểu và bao gồm nhôm đạp tập hợp và phần còn lại chân, AC Schnitzer keyholder và chân velours thảm.
X6 FALCON của AC Schnitzer chắc chắn sẽ đánh bại bất kỳ đối thủ bay trên đường. Bây giờ lắng nghe những âm thanh của động cơ FalconCùng với việc điều chỉnh chip, Wimmer Racing Kỹ thuật thể thao cũng tập trung toàn bộ hoạt động của mình trong việc cung cấp các nâng cấp xe, tinh chỉnh và nhiều cải tiến. Hệ thống ống xả thể thao, đó là sản xuất riêng của mình, cùng với các kỹ thuật khung gầm và hệ thống phanh thể thao là những gì quan trọng đối với các kỹ sư Wimmer nhất.
Ngoài ra, Wimmer RST là đối tác bán lẻ của Đức và gõ Một đại lý của KTM Sportcar GmbH, cung cấp trong khả năng này ao KTM X-Bow R Limited Edition trong loạt nhỏ của ba ví dụ. sweetie này đi kèm với thiết bị cao cấp và cung cấp toàn thân bằng sợi carbon, 380hp (279k) và 500 Nm đầu ra và chỉ có 179 kg trọng lượng. Sự kết hợp của sức mạnh và kết quả nhẹ trên tăng tốc từ 0 đến 100km / h (62mph) trong 3,3 giây và từ 0 đến 200km / h (120mph) trong 11,2 giây. Ấn tượng, phải không?Các cực nhẹ và đồng thời cơ thể mạnh mẽ xử lý cánh nhẹ và spoilers, yếu tố bản hướng dẫn không khí, aero-phần, mũ đua bánh xe, KTM kit Performance số 2 với hộp sợi carbon không khí, splitter phía trước và bộ khuếch tán phía sau và nhiều hơn nữa. Chiếc xe cũng cung cấp khung gầm đua với xe tăng và mở rộng presteress điều chỉnh lực kéo, hệ thống phanh Brembo thể thao với Mercedes GLS 500

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét