Thứ Sáu, 10 tháng 6, 2016

Mercedes GLE 400 COUPE những màu sắc khác nhau

Phương tiện Kia, nhờ sự cải thiện, nhưng vẫn còn hình ảnh nổi tiếng. Các thiết kế lại hoạt động nắp không khí lưới tản nhiệt không chỉ là một phần của cái đẹp, nhưng cũng có thể, khi được kích hoạt, giảm hệ số cản và tại cùng một thời điểm, phía trước và cản sau cho phép luồng không khí hiệu quả hơn so với cơ thể, nhờ vào thiết kế khí động học hơn
Sau này cũng được nhấn mạnh thông qua huy hiệu  Mercedes  GLE 400 COUPE V8 S trên đùi phía sau, V8 S treadplates và 20 "mở chấu sơn.
sang trọng nội thấtNội thất được điều trị đặc biệt quá. Nó có tính năng veneers gỗ piano đen tiêu chuẩn và một ba chấu tay lái thể thao. Ngoài ra còn có một cần số knurled và mái chèo cần số, ghế ngồi hai tông màu tương phản với một cây cung trung tâm mái và tựa đầu khâu.
Các cabin sang trọng và rộng rãi encases công nghệ âm thanh và điện tử tiên tiến. Họ đi vào da da làm bằng tay tinh tế và veneers gỗ. Nội thất là sự kiện cho một màn hình cảm ứng từ xa, được sử dụng từ các trung tâm phía sau giao diện điều khiển và cho phép kiểm soát của hệ thống khí hậu và thông tin giải trí của xe từ ghế sau.
Như một tùy chọn Bentley cũng đang cung cấp đa phương tiện kỹ thuật, mang lại một ghế phía sau hệ thống giải trí rộng lớn mà có sẵn với một hotspot Wi-Fi kết nối trong khi đi du lịch.Kia Optima Plug-in đầu tiên Hybrid, thương hiệu của đầu tiên cắm chiếc xe điện lai, sẽ ra mắt thế giới tại Geneva Motor Show vào tháng tới, phía trước của chiếc xe sẽ được bán vào cuối năm 2016. Vì vậy, mặc dù là người đầu tiên "màu xanh lá cây Mercedes GLE 400  EXCLUSIVE , những gì khác là đặc biệt về việc này không?
Tính năng đầu tiên và quan trọng nhất của Optima mới là dung lượng pin lớn hơn và phạm vi điện cho phép lên đến 33 dặm (59km) trong chế độ chạy điện-chỉ. Sau đó 2.0 lít xăng GI đơn vị năng lượng tiêm trực tiếp hiệu quả và linh hoạt được tham gia và cung cấp mịn và tổng thể ổ đĩa dễ chịu.
Ngoài ra, trong các điều khoản của hệ thống truyền động, Hybrid được trang bị 9,8 kWh lithium-polymer pin gói với 50kw động cơ điện cho phép các phương tiện hoạt động trong phạm vi 33 dặm với tốc độ lên tới 120km / h (66kW).
Các đơn vị cung cấp xăng dầu sự trợ giúp của bốn xi-lanh và tạo ra một tổng của 156hp (114kW) và 189 Nm mô-men xoắn. Điều gì cũng là đặc biệt về các công cụ này là nó cho phép chiếc xe vận hành ở chế độ thay đổi, duy trì ngay sau khi pin hết phí. Và khi các lực lượng giữa điện và xăng dầu được kết hợp, tổng sản lượng được sản xuất là 205hp (150kW) và 375 Nm mô-men xoắn. Ấn tượng, phải không?
Và những gì về hiệu suất? Sự kết hợp của powerplant hiệu quả cao và pin không có nghĩa là chiếc xe chậm hoặc "lười biếng". Trong thực tế, mô hình này là một nhanh hơn và nhanh nhẹn hơn so với trước. Các xe đi từ 0 đến 100km / h trong 9,4 giây (điều này có nghĩa là với 0,6 giây nhanh hơn so với những người tiền nhiệm)Optima Plug-in Hybrid có thể ngay lập tức được công nhận như một Mercedes GLE 450 AMG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét