Thứ Sáu, 17 tháng 6, 2016

Mercedes GLS 63 AMG thiết kế đáng kinh ngạc

Cuối cùng, mô hình Mercedes  GLS 63 AMG với các bánh xe lớn nhất, đo 16-inch và là tám-Y chấu màu đen. Phiên bản này cũng có nội thất màu xanh và trắng với Artico và bọc vải và một gói thể thao. Sau này bao gồm thể thao đục da đa chức năng tay lái, hệ thống treo thể thao hạ thấp 10 mm, cao su-studded pedal thể thao bằng thép chải và một Finisher chrome xả.Có hai gói bảo hiểm thêm: Premium và Premium Plus. Người đầu tiên là có sẵn trên niềm đam mê, đường thủ và proxy mô hình và bao gồm hỗ trợ phía sau bãi đậu xe cảm biến đỗ xe aka âm thanh, hệ thống truyền thông thông minh chuyển hướng, và gói Comfort, bao gồm cả điều chỉnh độ cao tay lái và đun nóng, gương cửa điện điều chỉnh.

2016 smart fortwo cabrio có giá khởi điểm là £ 13.265 (Anh) và 15.655 € (Châu Âu) và sẽ có mặt tại các đại lý vào đầu năm tới.Các Ginetta G57 toàn mới sẽ ra mắt công chúng tại motorsport trình Thủ tướng trước mùa giải của châu Âu, thực sự là 2016 AutoSport International Show. Chiếc xe đua nguyên mẫu sẽ được tiếp xúc với độc Ginetta của giữa ngày 14-ngày 17 tháng 1. Hơn nữa, sẽ có đầy đủ và toàn diện cuộc họp báo ngày thứ Năm Tháng 1 14 lúc 10:30 sáng ngày đứng Ginetta của. Sẽ có cơ hội chụp ảnh và trình bày đặc biệt được làm cá nhân của Chủ tịch Ginetta, Lawrence Tomlinson.
Các G57 sẽ đi trên một khung gầm monocoque với hộp tai nạn carbon và thép rollcage FIA ​​chấp thuận cho tăng cường lái xe và hành khách an toàn. Những người yêu sẽ được hướng với một chiếc Chevrolet LS3 đơn vị V8 6.3 lít và sẽ sản xuất  Mercedes GLS 350 đáng kinh ngạc 580 mã lực (426 kW). Nó sẽ được ghép nối với một sáu tốc độ tuần tự truyền transaxle từ Xtrac: các nhà lãnh đạo toàn cầu cũng sẽ có triển lãm tại sự kiện 2016 AutoSport International.
Ngoài ra, nguyên mẫu Ginetta thể thao sẽ cung cấp một loạt các đơn vị kỹ thuật hiện đại để hướng dẫn người lái xe. Trong thực tế, G57 đã được chấp nhận như là một trong những phương tiện cho cuộc cạnh tranh trong loạt VdeV ở Pháp và nhiều giải vô địch xe thể thao cởi mở hơn và sự kiện.
Ngoài ra, trên các khán giả sự kiện bốn ngày sẽ có cơ hội để có một chuyến đi với một trong những G40 Club đặc biệt Ô tô: tay đua của Ginetta sẽ mất quyền kiểm soát chiếc xe xung quanh một ca khúc trong nhà đặc biệt và sẽ cung cấp những trải nghiệm khó quên cho mọi người yêu xe ngoài đó. Làm thế nào là mát?Mercedes-AMG S Cabriolet 65 đi kèm với phong cách, niềm đam mê một hung hăng. Các cabrio sexy cung cấp lượng tuyệt vời của sức mạnh và khả năng nâng cao hiệu suất, cùng với thiết kế đẹp bên ngoài với thanh lịch, nhưng các đường tích cực. Lập trường lớn và mạnh mẽ là tiếp tục đẩy mạnh, nhờ sự pha trộn độc đáo của Mercedes GLS 400

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét