Thứ Tư, 1 tháng 6, 2016

Mercedes GLE 400 4Matic có tính năng tuyệt vời

Mercedes  GLE 400 4Matic  có những tính năng tuyệt vời khác, trong đó tối ưu hóa các hành vi lái xe của BMW là thích nghi DCC-Plug & Play-coilover hệ thống treo bằng KW, và các hợp kim CI-R 20-inch trang bị lốp ContiSportContact. Bằng cách này, hệ thống coilover có ba thiết lập: thể thao, thường xuyên và thoải mái, có thể được thay đổi bởi BMW-phiêu lưu-switch bên trong xe.Việc thay đổi màu sắc ban đầu của xe phải được quy cho công việc của các nhóm nghiên cứu tại Putscher xe Wrapping. Nó đã bao phủ các Estoril màu xanh kim loại với các vinyl gọi Satin Canyon đồng. Có một tính năng phong cách rất mát mẻ của bên ngoài: laser cắt vỏ gương làm bằng Alcantara da!

Mercedes  GLE 400 COUPE sẽ được công chiếu tại các Điều chỉnh thế giới Bodensee giữa thứ 4 và thứ 8 của tháng, trong trường hợp bạn đang ở trong vùng lân cận.Ferrari 488 GTB là địa ngục của một chiếc xe hơi. Nhưng Capristo ô tô có cách đưa ra thậm chí nhiều hơn từ nó, mà không cần thêm quá nhiều thiết bị bổ sung. Do đó, công ty đã phát triển sáng tạo đôi chất xúc tác dòng chảy và tạo kiểu tóc carbon phụ tùng cho các xe thể thao của Ý. Oh, và như là một vấn đề của thực tế, chúng sẽ rút ra cách hơn so với tiêu chuẩn (nhưng ấn tượng) 670 mã lực từ động cơ V8 twin-turbo nó sử dụng.
Tại cốt lõi của bản nâng cấp Ferrari 488 Capristo ô tô là ống xả thể thao chất lượng cao, cung cấp nhiều năng lượng và một âm thanh lớn hơn nhiều. Hệ thống này cũng có tính năng điều khiển van và một chất xúc tác dòng chảy song sinh độc đáo.
Trong dự án này, các kỹ sư phát triển đặt ra mục tiêu để đạt được kể để mang lại hiệu suất tối đa và âm thanh tốt nhất có thể, cũng như để thực hiện những thay đổi hoàn toàn tương thích với các hệ thống điện tử nhà máy.Khi động cơ được khởi động, hệ thống dòng chảy chất xúc tác sinh đôi sẽ gửi một phần của khí thải thông qua một lĩnh vực xúc tác mật độ cao. Ngoài ra, có một cảm biến Lambda lấy số đo cho ECU. Phần còn lại của các chất khí thải được chuyển qua đường ống chuyển đổi thay thế xúc tác tích hợp, tối ưu giai điệu cả lưu lượng khí và nhạc nền.
Hơn nữa, Ferrari đã trải qua một chương trình phát triển, trong đó có 2.000 km đường thử nghiệm và theo dõi. Với một số sửa đổi khác, lực kế ghi nhận 740 mã lực sắp ra từ điều chỉnh 488 GTB, mà là một sự bổ sung của 70 hp!
Bên cạnh việc cập nhật hiệu suất, siêu xe cũng nhận được bộ tạo kiểu tóc. Nó được làm hoàn toàn từ sợi carbon và nó phục vụ trong các phương tiện phân biệt các Capristo Ferrari 488 từ những tiêu chuẩn. Có ví dụ như một splitter phía trước, trong đó cung cấp các mũi một diện mạo tích cực hơn. Ngoài ra, nó cung cấp downforce hơn ở tốc độ. Cuối cùng, các phần mở rộng sill sợi carbon bên, gương bên ngoài khí động học và nắp nhiên liệu vòng ra các điều chỉnh của Ferrari Mercedes GLE 400  EXCLUSIVE

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét