Thứ Hai, 6 tháng 6, 2016

Mercedes S500 việc thay thế kiểu dáng mới

Việc thay thế "MC320" -kit cung cấp một sản lượng điện tổng cộng 320 HP (235 kW) quyền lực và 590 Nm (435 ft-lbs) mô-men xoắn và tốc độ tối đa 260 mph. Sau đó thực sự bao gồm các phần mềm cấp ba cộng với Mercedes  S500 -Nâng cấp cho các turbo tăng áp cộng với downpipe và 200-CSPI-thể thao-xúc tác.
Cuối cùng nhưng không quan trọng là những vành nổi bật mới của MBDesign. Họ là kiểu LV-1 và có trong các kích thước 19-inch và trang bị lốp xe thích hợp. động lực lái xe đã được hỗ trợ bởi hệ thống treo phiên bản KW-coilover ba, trong khi xuất hiện hình ảnh đã được tăng cường bằng cách độc đáo lá và đóng gói.Hyundai vừa chọc ghẹo xe Genesis Concept mới, mà nó là sẽ tiết lộ tại New York International Auto Show. Không giống như Toyota, công ty Hàn Quốc đã thể hiện các chi tiết của xe bằng một hình ảnh duy nhất nhưng tối tăm và một bộ phim ngắn. Những gì chúng ta biết chắc chắn là 'New York Concept' đưa ra một triển vọng cho việc thiết kế Genesis trong tương lai.
Các hình ảnh thiết kế, cùng với một bộ phim trêu ghẹo phát hành trước của mắt, cho thấy một chút của sự sang trọng thể thao bốn cửa sedan thể thao. hướng thiết kế này được cho là để phân biệt các sản phẩm sắp tới của Genesis.
Hình dung như là một chiếc xe khái niệm tiến bộ, chiếc xe  Mercedes S500 4MATIC COUPE sẽ là một ví dụ về chất lượng mà thương hiệu có thể đạt được. Trên hình ảnh và video chúng ta thấy khối lượng biểu cảm và thiết kế tinh tế, sang trọng thể thao và tất nhiên là đặc trưng cho dấu hiệu phong cách Genesis.
Những gì chúng ta biết tạo những tin đồn là xe concept này có khả năng là một bản xem trước của Genesis G70, được tạo ra để trở thành một đối thủ cạnh tranh của BMW 3 Series, Mercedes C-Class và Audi A4. Bốn cửa thể thao sedan sẽ được tiết lộ vào ngày 23 tháng 3 và chắc chắn sẽ đi vào một biến thể sản xuất. Đó là một vấn đề thời gian để biết khi nào và hy vọng Hyundai sẽ công bố điều này sau khi NY Auto Show.
Hãy cùng xem video dưới đây để phát hiện những chi tiết thú vị của New York Concept.Bên cạnh những bộ phim Batman ra mắt vào tuần tới, một sự kiện lớn mà bạn nên mong là New York International Auto Show (NYIAS). Cho đến nay rất nhiều teaser đã được phát hành và chúng tôi mong đợi để xem một số xe tuyệt đẹp. Tuy nhiên, Toyota là người đầu tiên thực hiện một ra mắt xe NY với hai hình ảnh, và đây là thế hệ tiếp theo của Toyota GT86. Sau khi ra mắt, chiếc xe sẽ được bán vào cuối năm nay Mercedes S600 MAYBACH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét