Thứ Tư, 1 tháng 6, 2016

Mercedes GLS 63 AMG sự cải tiến mới

Như bạn có thể nhìn thấy trên  Mercedes  GLS 63 AMG vài hình ảnh trong bộ sưu tập dưới đây, mô hình này đã được phong cách thể thao hơn và tích cực hơn hatchback gia đình. Bằng cách này, có vẻ như thiết kế của phiên bản này là gần đây của Type R!
Một số dấu hiệu phong cách mà cả hai mô hình cổ phần, bao gồm spoiler mã màu phía sau và các hợp kim 17-inch bánh xe, lưới tản nhiệt thấp hơn và một lớp lót mái nhà màu đen cho cabin. Vì vậy nó là rất dễ dàng để nhầm lẫn cho Civic Type R với Civic Sport, do những đặc điểm thiết kế.

Các tiên tiến  Mercedes GLS 350  1,4 lít i-VTEC SOHC (single trục cam trên cao) được phối giống như một tiêu chuẩn để một hộp số tay. Ngoài ra, động cơ đã được tinh chỉnh, do đó thúc đẩy hiệu suất năng động, hiệu quả nhiên liệu và khí thải. Chính xác, lượng khí thải CO2 được đánh giá ở mức 131 g / km. Xét về hiệu suất, các hệ thống truyền lực sản xuất sản lượng điện tối đa 100 PS (74 kW) và mô-men xoắn 127 Nm (94 lb-ft).
Tại Geneva Motor Show tháng này, Honda ra mắt Civic thế hệ tiếp theo khái niệm. Đó là do ở các showroom vào đầu năm 2017, khi các biến thể thao sẽ trở thành mức nhập với SE và lớp SR.
Với EPA ước tính số dặm đường cao tốc của 42 mpg, mới nhất 2016 Chevrolet Cruze là lãnh đạo mới trong phân khúc của nó, vì nó đi kèm với nền kinh tế nhiên liệu đường cao tốc. Đánh giá của EPA ước tính Cruze cho L, LS và mức cắt LT đã đánh bại các đối thủ như Ford Focus và Nissan Sentra FE, cùng với Mazda3, Hyundai Elantra, VW Jetta và nhiều hơn nữa.
Như chúng tôi đã nói với bạn, hiệu quả của xe là một kết quả của 1,4-lít công suất Ecotec turbo mới và tinh tế và kiến ​​trúc gọn nhẹ hơn góp phần gần 113kg (250 pounds) giảm trọng lượng trên L, LS và LT cắt cấp, so với người tiền nhiệm mô hình. Cũng quan trọng đối với kết quả xuất sắc là những công nghệ Stop / Start và một số hệ thống tiện ích hơn là hoàn toàn đóng góp cho nền kinh tế nhiên liệu của xe và lái xe dễ chịu.
Ngoài ra, về mặt tiện ích và thoải mái sweetie này cung cấp 4G LTE WiFi, Android Auto, Apple CarPlay, nhiều thiết kế thể thao và khí động học và tấn tùy chọn cá nhân. Có tổng cộng 10 túi khí, danh sách mở rộng của công nghệ tai nạn phòng ngừa là Blind Side Zone Alert, Rear Chữ thập báo giao thông, ngõ cảnh báo chuyển, ngõ Giữ Assist, Forward Collision Alert và nhiều hơn nữa.Audi và Marvel Entertainment tham gia lực lượng cho các bộ phim bom tấn sắp tới, Captain America: Civil War, dự kiến ​​phát hành vào ngày 06 tháng năm, năm 2016. Sự hợ Mercedes GLS 400

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét