Chủ Nhật, 26 tháng 6, 2016

Mercedes C200 những kiểu dáng mạnh và cuốn hút

Civic Coupe là lần thứ hai của mô hình thứ 10 Civic thế hệ, trong đó có một chiếc sedan và mô hình Si, một chiếc Mercedes  C200   cửa và lần đầu tiên Civic Type-R. Thực tế này làm cho các dòng Civic, một đa dạng và sáng tạo nhất trong lịch sử của mô hình.Sau một cuộc ra mắt thế giới tại 2015 Tokyo Motor Show vào tháng Mười, Clarity Fuel Cell là một Mẫu sedan năm với hiệu suất tuyệt vời, phạm vi và hiệu quả. Trong thực tế, nó là 'tế bào sedan nhiên liệu sản xuất đầu tiên của thế giới đến nhà toàn bộ stack tế bào nhiên liệu và hệ thống truyền động trong khoang động cơ phía trước'.
Tại sao xe này là rất quan trọng, đặc biệt là ở Mỹ Lý do là nó chứa các công nghệ ban đầu, làm giảm carbon dioxide phát hành trong bầu khí quyển, vì nó hầu như không phát hành bất kỳ. Và làm thế nào về các cơn giận dữ lái xe? Nó là quá đủ, rộng 300 dặm. Oh, tôi nói với bạn rằng thời gian tiếp nhiên liệu là khoảng ba phút?
Honda Clarity Fuel Cell sẽ ra mắt tại Mỹ vào năm 2016, nhưng trước tiên nó sẽ được giới thiệu tại Nhật Bản vào tháng Ba. Nếu bạn quan tâm đến những gì bạn đã đọc, sau đó ghé thăm gian hàng của Honda, nằm ở phía Tây Hall tại Trung tâm Hội nghị Los Angeles. Chương trình bắt đầu từ ngày 18 tháng 11.Kia Cadenza vừa được trêu chọc với cặp vợ chồng đầu tiên của bản phác thảo cho thấy thiết kế hiện đại và thể thao của nó. Rõ ràng là chiếc xe dự kiến ​​sẽ thiết lập các tiêu chuẩn mới về thiết kế, cả ngoại thất và nội thất. Các thiết kế mới của Cadenza sẽ được tăng cường hơn nữa với sự tinh tế hơn và sang trọng. Và hãy để tôi nói cho bạn những điều tốt nhất về chiếc xe này: nó sẽ được bán ra tại thị trường nước ngoài rất sớm - trong năm 2016. Vâng, trước tiên chúng ta phải thấy ra mắt chính thức của nó, tất nhiên.
Ngoài ra, Kia cho biết, Cadenza mới sẽ tập trung vào chất lượng của cabin của nó và sự sang trọng hiện đại cần thiết cho mỗi và mọi phương tiện hiện đại. So với thế hệ Cadenza hiện tại, chương trình này có một chút thiết kế bên ngoài tiến bộ hơn, và công ty cũng hứa hẹn rằng nó sẽ cung cấp mức độ cao của sự sang trọng
Những gì người khác làm những bản phác thảo nói về? Chúng cho thấy nắp ca-pô được khá nhiều hình thon dài, trong khi lập trường của các xe có vẻ thấp hơn một chút. dây chuyền phong cách sắc nét hơn nói về ngôn ngữ thiết kế mới của Kia.
Mặc dù chúng ta không thể nhìn thấy bên trong, đại diện công ty nói rằng Cadenza mới có nội thất hoàn toàn thiết kế lại với sự xuất hiện tươi và sang trọng và bố trí. Nó sẽ cung cấp cho người cư ngụ đủ không gian và sự thoải mái của nó. vật liệu chất lượng cao hơn bao giờ hết sẽ được sử dụng cho nội thất. Vì vậy, chúng tôi tái khá phấn khích khi thấy chiếc xe này càng sớm càng tốt.

Có lẽ nó sẽ là lựa chọn mới nhất cho những người tìm kiếm giá cả thuận lợi, xuất hiện tuyệt vời và sự hiện diện sang trọng, những người hiểu biết?Honda bây giờ chính thức đặt tên là "2016 Best SUV hiệu" US News & World Report, do thành tích xuất sắc và số liệu thống kê được thực hiện bởi Honda HR-V crossover CR-V và xe Pilot SUV. Các giải thưởng được đưa ra sau khi Honda tự tin được củng cố và mở rộng các dòng xe tải của nó mà bắt đầu với thiết kế lại năm 2015 CR-V trở lại trong năm 2014. Như bạn nhớ, điều này đã được một thời gian ngắn sau đó là sự xuất hiện của tất HR-V crossover và các gen-ba thí điểm . Tất cả những bổ sung và cải tiến nâng tổng lợi của thương hiệu với 13% một năm. Hơn nữa, CR-V trên đà thắng SUV bán chạy nhất nước Mỹ trong năm thứ 4 liên tiếp.Các giải thưởng được trao cho những thương hiệu và phương tiện thực hiện xuất sắc trên cơ sở tổng thể trong vòng bốn loại: Ô tô; SUV; Xe tải và sang trọng. Hơn nữa, phương pháp luận  Mercedes C250 AMG  sử dụng điểm số tổng thể kết hợp trên tất cả các mô hình trong từng hạng giải thưởng. Và điểm cuối cùng được dựa trên một phân tích đặc biệt ý xuất bản và đáng tin cậy cho một model từ báo chí ô tô, cùng với dữ liệu an toàn và độ tin cậy.
Và bây giờ chúng ta hãy xem trước các mô hình một lần nữa. 2015 Honda CR-V đi kèm với động cơ phun xăng trực tiếp đặc biệt, đã ẩn an toàn nội thất và Honda viễn thám và công nghệ điều khiển-hỗ trợ. Trong thực tế, chiếc xe này cũng được đặt tên là 2015 Motor Trend Sport Utility của năm. Mặt khác, Honda HR-V mang phân khúc hoàn toàn mới và đang phát triển và đó là lý do tại sao nó nhanh chóng trở thành một trong những mẫu xe cỡ nhỏ SUV tốt nhất và nóng nhất. Và cuối cùng, nhưng không kém, năm 2016 thí điểm, của Honda hạm SUV, đi kèm với nhiều hiệu suất cao nhất-trong-lớp-hiệu quả và tỷ lệ an toàn và cung cấp và đi xe thoải mái.
Honda bây giờ chính thức đặt tên là "2016 Best SUV hiệu" US News & World Report, do thành tích xuất sắc và số liệu thống kê được thực hiện bởi Honda HR-V crossover CR-V và xe Pilot SUV. Các giải thưởng được đưa ra sau khi Honda tự tin được củng cố và mở rộng các dòng xe tải của nó mà bắt đầu với thiết kế lại năm 2015 CR-V trở lại trong năm 2014. Như bạn nhớ, điều này đã được một thời gian ngắn sau đó là sự xuất hiện của tất HR-V crossover và các gen-ba thí điểm . Tất cả những bổ sung và cải tiến nâng tổng lợi của thương hiệu với 13% một năm. Hơn nữa, CR-V trên đà thắng SUV bán chạy nhất nước Mỹ trong năm thứ 4 liên tiếp. Mercedes C250 EXCLUSIVE

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét