Thứ Ba, 14 tháng 6, 2016

Mercedes C250 AMG những thiết kế nội thất mới

Lý do cho điều này là nó không chỉ là một khái niệm, nhưng nó là một dự án mà chỉ theo hướng thiết kế táo bạo sáng tạo  Mercedes C250 AMG     của thương hiệu. Và chính xác, đối với dòng xe sedan Acura tương lai. Như một vấn đề của thực tế, chiếc xe được phát triển bởi hai nhà thiết kế người đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra các thế hệ mới nhất của Acura NSX siêu xe, Dave Marek (Acura toàn cầu giám đốc sáng tạo) và Michelle Christensen.
Khái niệm này được phát triển để thể hiện DNA của các thương hiệu: ". Chính xác Crafted Hiệu suất" Nói cách khác, chiếc xe nổi bật các chi tiết và là một ngã tư, các bề mặt tuyệt đối hiện đại và cơ bắp, điêu khắc hữu cơ. Việc thực hiện tinh tế của khái niệm được thể hiện qua thái độ cực thấp và rộng, dài dash-to-trục tỷ lệ, các bề mặt sâu điêu khắc và cuối cùng (nhưng không kém) các thương hiệu mới kim cương Lầu Năm Góc lưới tản nhiệt Mercedes C250 EXCLUSIVE .Lập trường thể thao của chiếc xe được củng cố bởi các bề mặt bên sâu điêu khắc của nó và được hỗ trợ bởi các bánh xe 22-inch và lốp xe trên đó chúng ta thấy sưng vòm bánh xe phía sau. Chiếc xe trong tương lai cũng bao gồm các thiết kế ánh sáng chữ ký trở lại và phía trước. Tại mặt chúng ta thấy Jewel Constellation của đèn pha gồm các yếu tố fractal hữu sắp xếp LED, trong khi ở phía sau đó trở lại với đèn hậu LED nổi là.Infiniti Q60 thể thao coupe cuối cùng đã được công bố. Nơi này là của khóa học hiện nay trên đi Bắc Mỹ International Auto Show (NAIAS hoặc cho ngắn) ở Detroit. Bạn có thể có một hương vị của những gì để lái nó thậm chí từ các hình ảnh. Bằng cách này không bỏ lỡ chúng trong bộ sưu tập của chúng tôi dưới đây. Các Q60 được thiết kế chắc chắn và thiết kế để thực hiện. Nó được dựa trên khái niệm đã được tiết lộ tại sự kiện tương tự cách đây một năm. thiết kế táo bạo này bạn nhìn thấy trên hình ảnh chỉ đưa ra một gợi ý nhỏ về việc thực hiện thư giãn và năng động mà chiếc xe mang lại.
Thanh lịch nhưng tại cùng một thời điểm đậm, bên ngoài của mô hình này là tất cả về biểu hiện quyền lực. tỷ lệ của nó và căng, dòng cơ bắp được thiết kế để bổ sung cho nhân vật của mình. Phát biểu của nó, tại trung tâm của Q60 là 3.0 lít động cơ V6 twin-turbo, lấy trực tiếp từ "VR" gia đình hệ thống truyền lực độc quyền.
Thậm chí tốt hơn, các hệ thống truyền động sáu xi-lanh sẽ được cung cấp trong hai xếp hạng điện: 300 mã lực hoặc 400 mã lực, cả hai chuyển qua các bánh sau của Q60. Như một vấn đề của thực tế sau này được dự kiến ​​sẽ cung cấp một trong các tỷ lệ điện đến hiệu quả tốt nhất trong lớp coupe thể thao.       Kinh nghiệm lái xe? bạn có thể mong đợi chút ít hơn tham gia? Q60 dư đi xe thoải mái và xử lý nhanh nhẹn, Mercedes  C300 AMG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét