Chủ Nhật, 5 tháng 6, 2016

Mercedes C200 thiết kế mạnh mẽ rạng ngời

Mercedes  C200 (175 mph) và 285 km / h ( 177 mph), tương ứng. Sau khi chương trình aero chúng tôi mong đợi những lần tăng tốc để được nhanh hơn, mặc dù chúng tôi không nhận được bất kỳ xác nhận cho rằng từ Vorsteiner.
Phát biểu của chương trình hàng không, gọi là GT4-V, nó bao gồm từ một cánh lướt gió phía trước, lưỡi dao bên và bộ khuếch tán phía sau. Đẩy ranh giới của nghệ thuật và công nghệ, Vorsteiner tiếp tục gây ấn tượng với các dự án độc quyền như thế này. Bằng cách này, các tài liệu tuner sử dụng trong sáng tạo của nó là trong nhà thực hiện và nó được hấp sợi carbon được tẩm. Vorsteiner hứa rằng vật liệu nhẹ này thực sự mang lại độ cứng cao, sức mạnh hàng không vũ trụ và độ bền so với tay đặt composite sợi carbon truyền thống.Chevy trình làng 2017 Sonic: một biểu cảm hơn, nhanh nhẹn và vui vẻ cho người lái xe mà cung cấp tấn bổ sung và các tiện ích như hệ thống MyLink mới với Apple và Android CarPlay Auto khả năng tương thích, phong cách nội thất tươi mới và khác biệt sét chữ ký Mercedes C250 AMG  .
Chiếc xe làm mới cũng cung cấp các tính năng như vô lăng có sưởi, chuẩn màn hình cảm ứng 7-inch, Park Rear Assist và tấn tùy chọn bổ sung. Vì vậy, chúng ta hãy xem những gì khác không phục vụ người yêu này.
kiểu dáng ngoại thất
2017 ngoài nhanh nhẹn Sonic thông qua các phương pháp tương tự như với các Cruze, Blot EV 2017 Trax. Với các yếu tố phong phú hơn và chi tiết hơn, chiếc xe tự hào chứng tỏ mui xe mới, fascia phía trước được thiết kế lại và các yếu tố sét tươi. Các đèn pha chiếu chùm tia là một phần của tính năng tiêu chuẩn, cùng với đèn chạy ban ngày LED.
Và để nâng cao hình ảnh bên ngoài tổng thể, Chevy đội cung cấp bánh xe 15-, 16- và 17-inch đặc biệt và bốn màu thêm: Orange Burst kim, diêm sinh, Cajun Red Tintocat và Arctic xanh kim loại.
phong cách và tiện ích tính năng nội thất
cabin của Sonic được thiết kế đặc biệt để cung cấp sự thoải mái, tiện lợi và dễ sử dụng các tiện ích công nghệ mới nhất. Có cụm đo mới mà kết hợp đồng hồ tốc độ tương tự và danh sách mở rộng các tính năng tiêu chuẩn như Keyless mở và bắt đầu chức năng, ghế vải nóng với bánh lái nước nóng và các dịch vụ độc quyền cho từng cấp cắt cá nhân.ét về hiệu suất, Sonic đi kèm với đơn vị điện 1,8 lít với nền kinh tế nhiên liệu tinh chế và các tính năng nâng cao hiệu suất. động cơ nhanh nhẹn này cung cấp tổng cộng 138hp (102kW) và được ghép với một sáu tốc độ hộp số tự động hoặc bằng tay. Mercedes C250 EXCLUSIVE

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét