Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016

Mercedes CLA 250 4MATIC dòng xe thêm mã lực mới

Mercedes CLA 250 4MATIC  việc thêm 26 mã lực là do những thay đổi trong hệ thống động cơ, quản lý cũng như tiêm đỉnh tăng và áp lực tăng. Nói cách khác, đây là mã lực nhất mà E63 đã bao giờ nhận được! Tốc độ tối đa của E63 AMG cũng được nâng lên và bây giờ là lên đến 186 mph (300 km / h) so với tiêu chuẩn 155 mph (250 km / h). Thời gian tăng tốc cho tốc từ 0 lên 100 km / h đạt 3,6 giây.
Bước qua mã lực đã được nâng cao, các bộ chỉnh tại Vorsteiner đã tạo ra một chương trình Aero AMG VBR E63 đặc biệt. Cơ sở cho việc hoạch định của chiếc xe này là sự hoàn hảo và chức năng lấy cảm hứng từ nghệ thuật. Và chúng ta có thể nói rằng những mục tiêu quan trọng đã đạt được trong suốt cuối cùng. Các tùy biến sợi carbon aftermarket làm nổi bật hiệu suất theo định hướng chất xe và nó cũng duy trì phong cách và sang trọng của E-Class.Bộ kit bao gồm một spoiler aero phía trước và một aero khuếch tán phía sau. Người đầu tiên được tạo ra để nhấn mạnh mặt trước của Mercedes CLA45 AMG 4Matic , làm cho nó thậm chí nhiều kiểu dáng đẹp và sang trọng. Ngoài ra, lướt gió cũng được thiết kế để cung cấp hiệu suất và luồng không khí chuyên dụng cập nhật thẩm mỹ.
Tiếp theo, các VBR aero phía sau bộ khuếch tán làm nổi bật sự trở lại của E63 AMG. Bộ khuếch tán carbon mới không chỉ cải thiện lực này, nhưng cũng tạo ra luồng không khí tốt hơn và góp phần cho việc lưu ý tích cực hơn ở phía đuôi của chiếc xe.
Vorsteiner V-FF 102 hợp kim
Cuối cùng, làm tròn ra điều chỉnh này là V-FF 102 dòng bánh rèn trong nhà thực hiện, mà rộng 20 × 9 và 20 × 10 inch ở phía trước và phía sau, tương ứng. Bằng cách này, các hợp kim đặc trưng kết thúc Brushed mà hơn nữa nhấn mạnh bên ngoài độc quyền. Họ cung cấp cho Mercedes một hoàn hảo và kiểu dáng đẹp hoàn thiện liên lạc.Các xe Bộ sưu tập Giấc mơ của Mercedes-Benz sẽ được trưng bày tại Geneva Motor Show và nó sẽ bao gồm thương hiệu roadster và cabriolet mô hình mới. Chính xác, tại triển lãm nổi bật đầu tiên là C-Class Cabriolet với đầu mềm mại cổ điển của nó, sau đó đến các SL và SLC cũng như E-Class được công chiếu lần đầu tại châu Âu, và Mercedes-AMG S 63 Cabriolet bản 130 .
Sau này kỷ niệm việc phát minh ra ô tô cách đây 130 năm. Bộ sưu tập còn có tính năng mới cabrio fortwo thông minh và giới hạn phiên bản thông minh fortwo cabrio của Brabus. Các mô hình thể thao mới nhất gia nhập phạm vi là Mercedes-AMG C 43 4MATIC Coupe. Cuối cùng, sẽ có ngay cả một dòng EXCLUSIVE V-Class sẽ giới thiệu mức độ ấn tượng của thiết bị. Mercedes CLA 45 AMG  SHOOTING BRAKE

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét