Thứ Sáu, 3 tháng 6, 2016

Mercedes GLE 400 4Matic thiết kế ngoại thất mới

thiết kế ngoại thất cho Mercedes  GLE 400 COUPE
Với tỷ lệ gọn gàng và tính biểu cảm, các cân xe giữa đường sạch sẽ và sự xuất hiện cơ bắp. mô hình này đặc biệt là với 33mm thấp hơn và 30mm rộng hơn Tiguan gốc. Ngoài ra, nó bao gồm chiều dài cơ sở mở rộng đáng kể của 2,681mm, đánh dấu mức tăng 77mm. Ở bên các dòng nhân vật và các vòm bánh xe bắt mắt góp phần vào việc lập trường cơ tổng thể, trong khi các đường cong ở phía sau xác định một mặt thanh lịch và sạch sẽ.Tất nhiên, ngôn ngữ thiết kế SUV được chụp bên trong chiếc xe, quá. Buồng lái được canh về phía người lái xe và cung cấp sự thoải mái hơn và trực quan hơn kinh nghiệm, trong khi giao diện điều khiển trung tâm rộng lớn hơn sẽ được ghép với hệ thống điều khiển động 4Motion mới để tạo ra rằng một trong những cảm giác loại cao cấp. Và như chúng ta nói về không khí nội thất, chúng ta nên đề cập đến và sét xung quanh và mái nhà toàn cảnh hoàn toàn cung cấp bầu không khí vô cùng tinh tế và ấm cúng.
hệ thống truyền động
kỹ sư Mercedes GLE 400  EXCLUSIVE cung cấp nhiều sự lựa chọn cho sức mạnh và sự thoải mái, khi nói đến hệ thống truyền động thành phần hệ thống. Trong thực tế, có một đội hình hoàn toàn mới cho các cơ sở khách hàng: có ba đơn vị xăng từ sản lượng điện từ 125hp (91kW) để 180hp (132Kw). Tất cả đều là Euro 6-tuân thủ và cung cấp mượt mà và hiệu quả hơn đi xe.
Các đơn vị điện lực có thể được tiếp tục ghép với một bảy tốc độ kép hộp số ly hợp hoặc một tay sáu tốc độ truyền tải. Ngoài ra, đó cũng là một cấu hình 4Motion DSG cho các động cơ mạnh mẽ nhất trong dòng sản phẩm: 2.0 TSI với 180hp sản lượng điện.
Những cấu hình cho phép một 0-100km / h (62mph) chạy giữa 7,7 và 9,3 giây, trong khi tốc độ thay đổi từ 223km / h (124mph) và 232km / h (129mph).Để theo đuổi những tham vọng lớn nhất của nó, Aston Martin đội ngũ kỹ thuật tự hào chứng tỏ newV12 Vantage S với hộp số tay.
Đẹp và mạnh mẽ, bây giờ chiếc xe mang tính biểu tượng sẽ được hưởng lợi từ hệ thống Sportshift III cho hiệu năng tăng cường và linh hoạt hơn. truyền bảy tốc độ này có một con chó chân vị trí số một cổ điển, cùng với công nghệ ARMSHIFT đặc biệt.Những điều ARMSHIFT này đang làm là để bắt chước các kỹ thuật của downshifts gót chân và ngón chân để đảm bảo sự thay đổi trơn tru và nhanh chóng. Ngoài ra, công nghệ ARMSHIFT có thể được sử dụng trong tất cả các chế độ lái Mercedes GLE 450 AMG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét