Chủ Nhật, 26 tháng 6, 2016

Mercedes CLA 200 kiểu dáng đơn giản bắt mắt

Tuy nhiên, tôi là một người mơ tưởng rất lớn và có lẽ ước mơ lớn nhất của tôi là đi du lịch vòng quanh thế giới với một chiếc xe như Mercedes  CLA 200 . Tại sao? Bởi vì chính xác motorhome này cung cấp sự tiện lợi của các nhà sản và các tính năng kết hợp của một bầu không khí môi trường xung quanh với các đặc tính mạnh mẽ trên đường. Và tôi hy vọng bạn sẽ thích motorhome Transit dựa trên này nhiều như tôi đã làm.
Những phương tiện giải trí là một nhà di Class C được xây dựng trên khung gầm cutaway Ford Transit, làm cho nó mới nhất trong một số lượng lớn các tùy chọn Transit dựa trên đối với cá nhân hoạt động. Nhưng những gì hiện các lớp C bao gồm? Cụ thể, khung xe, hệ thống treo, hệ thống truyền lực và cab, và một khu vực sinh sống, được tìm thấy phía sau khoang lái.
Nếu bạn đã quan tâm, sau đó bạn cũng nên biết rằng Winnebago đi kèm trong một sự lựa chọn của hai cấu hình. Người đầu tiên có phòng ngủ trượt ra phía sau có giường cỡ Queen, trong khi thứ hai bao gồm các mặt trượt, hai giường đôi và một phòng tắm phía sau. Bất kể các cấu hình, từng là lái xe của Ford điện Stroke 3.2 lít động cơ diesel năm xi-lanh.
Transit cũng rất phổ biến trong số các motorhomes Class B, thường được gọi là xe tải cắm trại. Họ thực sự lái xe như xe tải và có thể được mua với giá từ $ 60.000 đến $ 130.000 USD.
Và bằng cách này, nếu bạn vẫn muốn đi ra ngoài cắm trại nhưng không thích Winnebago, sau đó bạn nên có trong tâm trí rằng Transit được cung cấp trong một sự lựa chọn của ba chiều cao mái nhà, hai và ba wheelbases truyền động. Điều này sẽ cung cấp cho bạn khả năng tùy biến người cắm trại của bạn theo cách bạn muốn và quan trọng hơn - chi phí-hiệu quả. Ví dụ, mô hình Transit mái cao loại bỏ sự cần thiết phải nâng cao mái nhà hoặc thả sàn của một chiếc xe truyền thống.Mercedes-Benz vừa công bố những hình ảnh teaser đầu tiên của SL mới nhất của họ từ các mô hình năm 2017. Kết quả là: thế giới đã đi điên! Tất nhiên, điều này đã xảy ra trên các trang truyền thông xã hội của họ, do đó, các thông tin phản hồi là thực sự tốt. Công ty phát hành một bức ảnh mờ của mặt trước của SL và một vài từ, nói rằng đây là sự xuất hiện mới của biểu tượng ô tô.

Như chúng ta có thể nhìn thấy và như Mercedes-Benz cho biết, SL có một thương hiệu xem trước mới (một biến thể đánh dấu các hình ảnh được đặc trưng dưới đây), trong đó có một trong những bổ sung đẹp nhất trong triết lý thiết kế của công ty, cụ thể là lưới tản nhiệt kim cương. Những lời cuối cùng chính thức được rằng chiếc xe sẽ có buổi ra mắt thế giới tại LA Autoshow.
Nhưng những gì chúng tôi làm, chúng tôi thực sự thấy ngoại trừ lưới tản nhiệt kim cương? Đầu tiên, mui xe được thiết kế lại, có tính năng dòng đơn giản và các hình thức mượt mà hơn. Tiếp theo là các đèn pha được thiết kế lại, trông một chút nhỏ hơn. Và có bạn phát hiện ra cản trước? Sự khác biệt từ SL liên tục là một trong những điều này thực sự bao gồm bốn vịnh nhỏ.
Có phải là thậm chí cập nhật thêm tính năng trên SL mới nhất, nhưng tiếc là không có thông tin chính thức về vấn đề này. Tuy nhiên, chúng ta không phải lo lắng về bất cứ điều gì khác, kể từ khi LA Auto Show sẽ bắt đầu trong một tuần Mercedes CLA 250 4MATIC , vào ngày 17 tháng Mười Một. Vì vậy, chúng ta phải kiên nhẫn để có được toàn bộ hình ảnh.Mazda vừa phát hành một loạt đứng MX-5 Sport Recaro Limited Edition. Mô hình này dựa trên Nav Sport cắt, trang bị động cơ 160PS 2.0 lít. Các thao Recaro sẽ được giới hạn chỉ 600 chiếc xe, trong đó sẽ có lợi thế độc quyền bổ sung và cải tiến phong cách thể thao.
ngoài
MX-5 Sport Recaro xây dựng dựa trên cái nhìn đặc biệt của mô hình và cho biết thêm Brilliant kit đen thể thao Aero. Điều này bao gồm các thành phần bao gồm lướt gió phía sau, phía trước, bên cạnh và phía sau váy. tính năng bên ngoài bổ sung khác là Piano gương cửa màu đen, 17-inch hợp kim kim cương Cut và logo MX-5
Các cabin của MX-5 mô hình đặc biệt này có bảng điều khiển bảng điều khiển Alcantara, bàn đạp hợp kim và thảm sàn độc đáo. Alcantara cũng được sử dụng cho các đệm ghế và ngồi trở lại, trong khi màu đỏ chỗ đường ống khen khâu màu đỏ được tìm thấy trên các dấu gạch ngang, phanh tay và cần số. Ngoài ra, các ghế ngồi Recaro nước nóng được thiết kế để cung cấp thắt lưng nổi bật và hỗ trợ bên. Họ bổ sung cho các cabin lái xe tập trung và điều khiển giao tiếp.
Như đã đề cập, chiếc xe này được dựa trên 2.0 lít Sport Nav, có nghĩa là nó được như một tiêu chuẩn đèn pha LED, một bánh lái bọc da, khí hậu kiểm soát điều hòa không khí, DAB radio, tích hợp Bluetooth và hệ thống định vị tích hợp.
Nhưng chờ đợi, có thêm vào đó, cụ thể là cần gạt nước cảm biến mưa, cảm biến đỗ xe phía sau, thông minh keyless entry, một cao cấp Bose hệ thống âm thanh và hành trình điều khiển, kết nối và thông tin giải trí MZD-Kết nối hệ thống với màn hình màu cảm ứng màn hình 7-inch và đa phương tiện Chỉ huy. Xét về động lực, Mercedes CLA45 AMG 4Matic

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét