Thứ Tư, 8 tháng 6, 2016

Mercedes GLS 63 AMG thiết kế cực kỳ mạnh mẽ

Với một thiết kế khí động học điển hình cho Mercedes  GLS 63 AMG chiếc xe cũng bao gồm việc mở rộng cánh sau đó cung cấp downforce hơn ở tốc độ cao. Quan trọng hơn, sự ra đời của tay lái phía sau bánh xe cung cấp sự linh hoạt tốt hơn và ổn định, trong khi các màn hình cảm ứng sáng tạo cung cấp thông tin giải trí kết nối, bao gồm trình duyệt internet và Apple CarPlay.
Sức mạnh
Centenario được trang bị động cơ V12, trong đó sản xuất 770 mã lực và máy phóng xe từ 0-100 km / h trong 2,8 giây và 0-300 km / h trong 23,5 giây. Tốc độ tối đa là hơn 350 km / h. Giảm tốc là đáng kinh ngạc với phanh xảy ra từ 100 km / h đến bế tắc đạt được trong 30 mét. Mô hình này dựa trên một monocoque sợi carbon và cơ thể, do đó đảm bảo trọng lượng thấp khoảng 1.520 kg và trọng lượng tỷ lệ sức mạnh của chỉ 1,97 kg / mã lực.Hình dạng mono-thân của Centenario đo 4,924 dài m và 1.143 m chiều cao. Ở phía trước có không khí lớn, vá nhựa giúp không khí đi qua góp phần phía trước của chiếc xe  Mercedes GLS 350 để downforce trên trục trước. Ngoài ra, không khí chảy qua các ống dẫn bên trong đèn pha vỏ mặt trước và những người khác trong sideskirts và xung quanh các vòm bánh xe. Những mái nhà quá bao gồm muỗng không khí.
sợi carbon Gloss định nghĩa toàn bộ cơ thể của Centenario, bao gồm cả nắp ca-pô phía trước, tấm cửa cắt kéo và dòng mái. Các vòm bánh xe không thường xuyên là một tính năng Lamborghini điển hình và họ đã có dấu trong sợi carbon mờ, nhấn mạnh việc thiết kế khí động học của xe. Các vòm bánh xe che giấu lốp Pirelli PZero, phát triển đặc biệt cho các mô hình, được trang bị 20 "/ 21" phía trước / phía sau vành độc quyền trong nhôm giả mạo và xay. Đằng sau họ phanh gốm carbon đã kết thúc với một đai ốc bánh trung ương khóa.Các cabin của mỗi Centenario đã được thực hiện theo đặc điểm kỹ thuật của khách hàng. Tuy nhiên, có một số điểm tương đồng bao gồm ghế thể thao bằng sợi carbon trọng lượng nhẹ, các khâu mới có tính năng vào độ dài của bảng điều khiển, vô-lăng, sunvisors, bìa rocker, và các tấm cửa bên trong mới làm bằng sợi carbon và Alcantara.
Một số công nghệ quan trọng cần phải được đề cập ở đây vì chúng là thiết yếu: định vị vệ tinh, một màn hình cảm ứng inch độ nét cao 10.1, Apple CarPlay, chức năng từ xa phức tạp và hai máy ảnh nội thất tùy chọn.
Cuối cùng, 20 xe coupe và 20 roadsters tên Lamborghini Centenario sẽ được chuyển giao từ mùa thu năm 2016 và trong suốt năm 2017. Và kể từ khi tất cả 40 Centenario đã được đã được bán ra, Geneva Motor Show có thể là cơ hội duy nhất của bạn khi nhìn thấy các mô hình. Mercedes GLS 400

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét