Thứ Hai, 20 tháng 6, 2016

Mercedes GLA 200 những thiết kế động cơ mới

Ngoài ra, 375 Mercedes GLA 200   tính năng splitter sợi carbon, bộ khuếch tán và cánh khí động học cùng cơ thể thấp hơn. Nó cũng cưỡi trên bánh xe siêu nhẹ mà đi trong màu bạc. MSO "xúc động" nội thất và bao gồm bóng đen chi tiết cho các thiết bị chuyển mạch, bezels cụ và lỗ thông gió điều hòa không khí. sợi carbon cũng được sử dụng cho những chiếc ghế đua, được bọc trong màu đen và màu cam Alcantara tương phản với thích hợp cũng mang trên tay lái.McLaren P1 là model đầu tiên trong series Ultimate độc ​​quyền, được hỗ trợ bởi một sự kết hợp của một động cơ xăng và động cơ điện nhẹ. Các siêu xe cũng có hàng loạt các công nghệ mới cũng như các công nghệ giảm trọng lượng và nguyên vật liệu như bao gồm cả ứng dụng rộng rãi của sợi carbon. Do đó, McLaren P1 ™ có một trọng lượng khô chỉ 1,450kg.
Như đã đề cập, các hệ thống truyền động  Mercedes GLA 250 4Matic bao gồm một động cơ xăng V8 tăng áp kép 3,8 lít giao phối với một động cơ điện nhẹ, rất mạnh mẽ mà. Họ sản xuất cùng 903 mã lực (664 kW) tại 7,300rpm và 900Nm (664 lb-ft) mô-men xoắn. McLaren P1 cũng rất nhanh và nó chứng minh điều này qua thời gian tăng tốc từ 0 lên 100 km / h mà đang xảy ra trong 2,8 giây. Các 200km / h đạt được trong 6,8 giây và 300km / h đạt được chỉ trong 16,5 giây. Các Vmax là 350km / h (217 mph). Các hệ thống truyền động cũng cho thấy hiệu quả rất tốt, trở về 34.0mpg (8.3l / 100km) trên chu trình hỗn hợp EU với lượng khí thải CO2 chỉ 194g / km.hiết kế lớp cho Yaris làm mới? Đúng, điều này có vẻ như một sự khởi đầu đầy hứa hẹn cho mùa giải 2016 cho Toyota. Các gói giải khát bao gồm nhiều thay đổi và nâng cấp cho tăng thêm giá trị, phong cách và nâng cấp hiệu suất cho các thành viên gia đình Yaris mới nhất.
Khách hàng cho các mô hình thiết kế mới cũng có thể chọn cùng tông màu đặc biệt bổ sung các màu đen trị mới "quấn xung quanh" mái nhà. Nhưng chúng ta hãy xem những gì các thông số kỹ thuật nâng cấp như thế nào. Nó là tốt để biết rằng sức mạnh lai, lượng khí thải CO2 và hiệu suất tổng thể được tăng lên đáng kể. Vì vậy, chúng ta hãy xem những bổ sung.
Thiết kế mới Lớp
Các thiết kế năm cửa lớp thay thế thể thao trong đội hình Yaris và cung cấp một sự lựa chọn giữa 1.33 lít VVT-i chạy xăng, 1,4 lít D-4D diesel và một đơn vị lai. thông số kỹ thuật khác bao gồm hệ thống Cruise Control, Toyota Touch 2, DAB tuner, kết nối Bluetooth, Rear xe máy, Dual-Zone khí hậu điều khiển dành riêng cho các mô hình lai, hợp kim màu đen và gia công khuôn mặt 16-inch, ban ngày Mercedes  GLA 45 AMG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét