Thứ Hai, 6 tháng 6, 2016

Mercedes GLE 400 4Matic thiết kế phía sau bánh xe

Phía sau bánh xe Mercedes  GLE 400 4Matic , chúng tôi thấy vẽ phanh caliper. Và hãy để tôi không quên RS quad thép không gỉ cửa xả qua tóCác cabin của dự án này đã được thiết kế lại với Kahn cầu sang trọng của Weir da. Cả hai phía trước và phía sau chỗ ngồi đặc trưng bông và da đục lỗ ở Burnt Orange. Các bọc tương tự đã được sử dụng cho các đỉnh cửa, tay cửa nghỉ, điều khiển trung tâm, cụ binnacle, và trung tâm lăng. mục cửa thép không gỉ tấm bệ cửa và bàn đạp chân nhôm gia công ra khỏi vòng classiness của điều chỉnh nội thất này.
Và nếu chúng ta có quan tâm của bạn, sau đó bạn có thể mua các Kahn Đen Kirsch qua Madeira Red Range Rover RS ​​Pace Car cho £ 89.975.Scion sẽ không chết mà không chiến đấu. Có một thức Kei Miura lấy cảm hứng từ tC phát hành series 10,0, mà sẽ được hiển thị trong các dự án xe ấn tượng nhất tại New York International Auto Show. Có vẻ như, câu chuyện sẽ kết thúc đúng nơi mà nó bắt đầu cách đây 14 năm. Như bạn có thể nhớ, trở lại trong ngày Scion tự hào chứng minh xe concept đầu tiên của nó và công bố một thế hệ mới của sản xuất hàng loạt. À, lần ol tốt '..
Chắc chắn là cam kết của thương hiệu để đổi mới sẽ không chết dễ dàng như Scion phát hành chính thức Series sẽ được đưa đến cuộc sống, nhờ Kei Miura, được biết đến với những ý tưởng thiết kế JDM mình. Ngoài ra, phiên bản chính thức Mercedes  GLE 400 COUPE phát hành series 10.0 sẽ bắt mắt với giá hiệu suất ngọt, đường dây bên ngoài thanh lịch và bổ sung nội thất gọn gàng.Các tính năng chính bao gồm các mới Barcelona Hồng và thêm Aero Kit với spoiler môi, bảng tên lửa, lướt gió phía sau thấp hơn và boong spoiler. Xét về hiệu suất và hệ thống truyền lực, chiếc xe có hiệu suất TRD hạ lò xo, giảm trọng tâm, TRD Biến ống xả kép và những người khác.
Các cabin, mặt khác, không nhìn thấy siêu siêu hiện đại và cảnh quan tuyệt đẹp, nhưng cung cấp một số tính năng tiện dụng như ghế thể thao điều chỉnh, đỏ giọng khâu, phát hành dòng thảm sàn thảm độc quyền, dây an toàn màu đỏ và một số phù hiệu để bổ sung phiên bản đặc biệtCó một Honda N600 đặc biệt từ năm 1969, mà câu chuyện mở ra thông qua con mắt của những người yêu thích xe tận tâm và cơ khí và cho thấy người xem cuộc hành trình của chiếc xe huyền thoại trong suốt những năm qua. Phát động ngày hôm nay trên các kênh xã hội của Honda, hàng loạt nội dung trực tuyến của thương hiệu đặc trưng của một chiếc xe Honda đầu tiên ở Mỹ và câu chuyện hấp dẫn của nó. Mercedes GLE 400  EXCLUSIVE

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét