Thứ Ba, 14 tháng 6, 2016

Mercedes CLA 250 4MATIC những dòng xe mạnh mẽ

Xếp hạng sức mạnh và chi tiết bổ sung cho các tính năng hiệu suất tổng thể của chiếc xe  Mercedes CLA 250 4MATIC sẽ được công bố sớm, như năm 2017 đã được tung ra thị trường toàn cầu.2017 Audi A4 allroad quattro đi kèm với tham vọng để chứng minh bản thân xứng đáng trong mọi tình huống nhất định. Tất nhiên, câu hỏi chính vẫn là: đây chỉ là một thủ thuật tiếp thị, hoặc đã Audi thực sự đã cho rằng cách tiếp cận siêu hiệu quả và bền? Hãy cùng tìm hiểu!
Trước hết, A4 mới chứng tỏ một cái nhìn tươi mới và cá nhân. Hai điều đó ngay lập tức lọt vào mắt là những cản sau và vòm bánh xe loe. Và với sự bảo vệ gầm xe mạnh mẽ và bộ khuếch tán đọc hình ảnh là hoàn toàn: chúng ta thấy một chiếc xe  Mercedes CLA45 AMG 4Matic mạnh mẽ tin tưởng, cơ bắp, nhưng chưa thanh lịch và xinh đẹp. Hơn nữa, kết thúc trước riêng biệt tự hào cho thấy đèn pha lởm chởm mới và phong cách của mình, bội thu đặc biệt và nhận định người dùng không khí mô hình-specifier nổi tiếng.Nhưng điều này không phải là tất cả. 2017 Audi A4 allroad quattro là hướng hợp kim 17-inch đặc biệt trong một thiết kế đa chấu. Nhưng nếu vẫn có những người không hài lòng, họ luôn có thể đặt hàng các biến thể tùy chọn trong các kích cỡ từ 17 đến 19-inch.
Và khi nói đến thiết kế nội thất và khái niệm, Audi nhóm biết làm thế nào nó được thực hiện. Các cabin rộng rãi và ấm cúng. Có vô số cao cấp tiện ích thông tin giải trí và hệ thống đảm bảo thú vị và thoải mái đi xe. Và cùng với các vật liệu cao cấp và các thành phần, Audi đã quyết định để làm hài lòng người hâm mộ và khách hàng của mình với hệ thống âm thanh đặc biệt của Bang & Olufsen sản xuất âm thanh 3D với 19 loa của nó. Làm thế nào là mát?Trong điều kiện của hệ thống truyền động của 2017 Audi A4 đi kèm với một loạt các đơn vị điện TFSI và TDI sản xuất giữa 150hp (110kW) và 272hp (200KW) sản lượng điện. Trong khi đó, lượng khí thải CO2 được giảm lên đến 21 gram mỗi km và hướng dẫn sáu tốc độ hộp số mới và thiết kế lại hoặc bảy tốc độ S tronic tự động đảm bảo sự thay đổi trơn tru và hiệu quả đi.
Ngoài ra, trong điều kiện an toàn, người mua nên giữ bình tĩnh, như xe A4 mới bao trùm mới nhất và lớn nhất của hệ thống an toàn và tiện ích. Trình điều khiển sẽ được hưởng lợi từ điều khiển hành trình, Stop & Go, ách tắc giao thông hỗ trợ và trợ lý hiệu quả tiên đoáTrước mắt toàn cầu của mình tại Bắc Mỹ International Auto Show, Buick giới thiệu Avista Concept. Đây là một chiếc coupe 2 + 2 với ý tưởng để đẩy ranh giới thương hiệu của các ý tưởng thiết kế, cùng với một số chỉnh hiệu suất. Mercedes CLA 45 AMG  SHOOTING BRAKE

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét