Thứ Sáu, 17 tháng 6, 2016

Mercedes C200 những thiết kế mới và hiện đại

Tất cả mọi thứ cũng được liên kết với cơ sở hạ tầng giao thông như đèn giao thông hoặc các hệ thống quản lý giao thông và các xe khác. Ngoài ra, 'E-Horizon' cung cấp các tính năng an toàn và tiện sáng tạo.
Quả không gian nội thất  Mercedes  C200 cũng như bố trí các chức năng điều khiển. Các bề mặt xuất hiện đơn giản nhưng phong cách. Hyundai cũng cho biết rằng họ sẽ được làm bằng vật liệu thân thiện với môi để chuyển tải một tương lai nhưng ấm áp cabin khí.

Hyundai IONIQ sẽ được tung ra vào đầu năm tới. Nhưng trước tiên, nó sẽ được công chiếu tại Hàn Quốc vào tháng Giêng, và tháng ba Geneva và New York.Rinspeed Σtos Concept đã được chọc vào tháng năm nay đã được chỉ phát hành với bộ sưu tập phong phú và thông tin về nó. Tôi sẽ cho bạn biết một phần thú vị nhất và cho phép bạn đi vào see của hình ảnh trong bộ sưu tập của chúng tôi dưới đây. Chiếc xe hybrid thể thao sẽ được công chiếu tại Las Vegas tại Điện tử tiêu dùng (CES), xa xa từ Thụy Sĩ, nhà nhà sản xuất. Vì vậy, chúng ta hãy xem chi tiết tại đây.
Hyper nghệ cao nội thất
Σtos là tự lái xe với rất nhiều điểm nổi bật về kỹ thuật, đặc biệt là trong suốt nội thất. Lấy ví dụ gấp và retracting lăng từ ZF TRW Mercedes C250 AMG , mà biến mất trong bảng điều khiển trong một vài giây. Và như bạn có thể nhìn thấy từ các hình ảnh, điều này tạo ra nhiều không gian ở phía trước cho phép người lái xe có được trong một sự thoải mái theo cách cũ ... một cuốn sách. Hoặc họ có thể làm việc trong một bầu không khí thoải mái. Ngoài ra, vị trí của hai màn hình widescreen Ultra HD 21,5-inch cong có thể điều chỉnh để cung cấp một cái nhìn tốt hơn về những gì trên màn hìnhNhững kinh nghiệm thông tin giải trí được bảo đảm bằng các công nghệ kết nối xe sáng tạo Harman. Họ đi vào giúp đỡ về điểm đến, lựa chọn tuyến đường, điểm du lịch, tiếp nhiên liệu, bãi đậu xe, làm cho các cuộc gọi điện thoại, âm nhạc, video hoặc sở thích cá nhân. Về cơ bản, "Σtos" để bé biết các cuộc hẹn, nguyện vọng và nhu cầu của những người cư ngụ. Thậm chí nhiều hơn, khái niệm phản ứng kịp thời lên tiếng lệnh, cử chỉ, chạm đầu vào, điều khiển hoặc một nút nhấn.
Các nội thất mời, được xây dựng với sự giúp đỡ của da và tổng hợp các chất nền, hình thành nên một sự phong phú của các mô hình, chức năng và bề mặt. Bầu không khí cảm giác tốt thoải mái cũng được bổ sung bởi thêu trên ghế trời của San Francisco. chuyên gia Polymer tại Rehau đã phát triển bảng điều khiển nhẹ-xây dựng sáng tạo và khung thông minh cho kệ hành lý với người giữ chiếc ô có thể tháo rời.Nhờ tổng số tám máy ảnh bên ngoài HD, chiếc xe có một lĩnh vực mở rộng tầm nhìn đó không có điểm mù. Sự chuyển hướng xe cũng hiển thị hình ảnh 3D thực tế của các tòa nhà, cây, trạm xe buýt, trạm tàu ​​điện ngầm, vv Các thông tin là các khóa học liên quan đến điện thoại di động, vì vậy dẫn đến các cuộc gọi điện Mercedes C250 EXCLUSIVE

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét