Thứ Sáu, 17 tháng 6, 2016

Mercedes E200 sự vượt trội trong thiết kế

Thoại hoặc video miễn phí  Mercedes E400 AMG mà không bị gián đoạn. Công nghệ này cũng cho phép streaming media mịn cũng như cập nhật phương tiện hiệu quả và mục tiêu
Một trong những đặc quyền nhất và "đầu tiên" tính năng ở đây là các mục tiêu giả DJI, trong đó có một nền tảng hạ cánh ở phía sau. Tuy nhiên, một hạm đội của 12.000 đèn LED điều khiển riêng có thể chuyển đổi nền tảng này vào một bảng tin điện tử. Nói về mục tiêu giả, nó có thể cung cấp một số dịch vụ rất mát mẻ và hiện đại giống như làm một "tự sướng" của chuyến đi trong Σtos.Là một công nghệ ngạc nhiên, chiếc xe này được dựa trên i8 BMW. Đó là phong cách, nhanh chóng và tức giận, và nó cũng cưỡi trên 20-inch Borbet GTX vành nhôm màu đen và sáng bóng sâu. Những mái nhà kính và "mục tiêu giả pad" ở phía sau được làm từ đặc biệt mạnh mẽ, nhẹ và mỏng kính Gorilla. Ngoài ra, cơ cấu mặt nhôm và các tế bào hành khách bằng sợi carbon cũng góp phần cho việc thiết kế gọn nhẹ.

Rinspeed Σtos Concept sẽ ra mắt chính thức vào ngày 05 tháng 1, tại CES. Nó sẽ là một phần của sự kiện HARMAN độc quyền trong Muse Hall của khách sạn Hard Rock ở Las Vegas. Buổi lễ ra mắt châu Âu của xe dự kiến ​​sẽ được triển lãm Geneva Motor Show, 01 tháng 3.Mặc dù là không có nhiều trên toàn thế giới và là đắt tiền, Aventador LP 750-4 SV vẫn trực quan tuyệt đẹp và hiệu suất phương tiện tuyệt vời. Và trong trường hợp bạn đã chán ngấy với một con quái vật như vậy, đó là tin tốt. Những người từ Mercedes  E200 đã quyết định để tinh chỉnh các sweetie và hướng nó với rất nhiều tính năng mà làm cho nó nổi bật.
Các thương hiệu điều chỉnh quyết định bắt đầu nơi mà các nhà sản xuất Lamborghini đã dừng lại. Các kỹ sư madewonders với việc giảm cân thông qua việc bổ sung tùy biến 2-phần toàn carbon rim FIWE siêu nhẹ bánh xe giả mạo và hệ thống ống xả đặc biệt là tạo ra và thủ công với hệ thống nắp van tích hợp giảm 6 kg tổng trọng lượng.Nhưng những cải tiến khí động học và trọng lượng giảm không phải là người duy nhất được thực hiện vào Lambo may mắn. Đội ngũ kỹ thuật cũng tinh chỉnh một chút động cơ với phần mềm mới điều chỉnh và hiện nay các đơn vị điện V12 mang đến 800hp khổng lồ (588 kW) sản lượng điện và 710Nm mô-men xoắn. Tất cả những thay đổi này không nâng cao tốc độ hàng đầu, thay vì giảm tốc với tốt 0,1 giây.
Vì vậy, những gì chúng tôi có ở cuối? Một ví dụ điển hình của các nghề thủ công của Ý, kết hợp với sự chính xác và cầu toàn của các kỹ sư Đức. Nó thực sự là cảnh quan tuyệt đẹp gì một thương hiệu nhỏ như Wheelsnandmore có thể làm gì để như một con thú giống như AventadCác bài thời gian yêu thích để bộ chỉnh Mercedes GLE 63 Coupe nhận được thêm nhiều cải tiến bởi tuner Đức Wheelsandmore. Các Mercedes E250 AMG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét