Thứ Tư, 22 tháng 6, 2016

Mercedes S500 4MATIC COUPE ngoại thất nhiều màu sắc

Chiếc xe  Mercedes  S500 này là chắc chắn cho những người muốn làm cho nó như là một phần trong lịch sử của Defender. Nếu bạn là một trong số họ, sau đó bạn nên chắc chắn rằng để chuẩn bị ít nhất là £ 70.000.Đối với các mùa giải 2016, Peugeot 2008 DKR sẽ tiếp tục phát triển để trở thành rộng lớn hơn, nhanh hơn, thấp hơn và tất nhiên, mạnh mẽ hơn. Trải qua các bài kiểm tra toàn diện và tinh chỉnh, con thú này cũng đã nhận được và màu sơn đặc biệt để nổi bật trong cát của sa mạc. Chiếc xe sẽ mặc được bọc trong các màu sắc của tất cả các đối tác trong dự án Dakar và cũng sẽ bao gồm một mái bạc đặc biệt để phản ánh sunburst không khoan nhượng của mùa hè Argentina khét tiếng.
Ngoài ra, kích thước mới sẽ làm thay đổi phân bố trọng lượng theo cách tốt hơn nhiều và có bánh xe dự phòng trong các sidepods. Giải pháp này sẽ hạ thấp trọng tâm và sẽ cải thiện khả năng xử lý tổng thể.
Nhưng hãy trở lại với phong cách ngoại thất Mercedes S500 4MATIC COUPE . Màu sắc tươi được thiết kế đặc biệt xung quanh vẻ mới hấp dẫn và hình dạng và làm điểm nhấn mạnh mẽ trên các tấm phẳng và các đường cong mà hoàn toàn pha trộn để tạo nét độc đáo của Peugeot 2008 DKR16. Bạn có thể xem cho chính mình như thế nào màu sắc tự nhiên chảy từ phía trước ra phía sau và giọng trên lưới tản nhiệt và sư tử huy hiệu chrome có dấu.ác thứ 38 Dakar Rally sẽ bắt đầu vào thứ Bảy trên 02 tháng một tại Buenos Aires, Argentina và sẽ kết thúc tại Rosario hôm thứ Bảy, tháng Giêng, 16. Có tổng cộng 10.000 km mà Peugeot đội phải đối phó với để có cơ hội vào vòng chung kết giải thưởng. Rất mong may mắn và nhiều dịp để ăn mừng cho đội toàn Peugeot!Các cách tự tin, tìm kiếm và thực hiện Audi A6 allroad đã được đặt tên là một trong những giải pháp hiệu quả và linh hoạt nhất với các điều kiện lái xe thách thức. Và điều này không nên ngạc nhiên bất cứ ai. Gần đây đã chứng minh, mô hình A6 đặc biệt đi kèm với thế giới để chinh phục trong tâm trí. Hãy kiểm tra những gì nó đã cung cấp.
thiết kế cải tiến
Cùng với sự xuất hiện của Audi nổi tiếng của allroad A6 cung cấp hệ thống treo khí bốn cấp, đèn pha LED đầy đủ mà thay thế các đèn chuẩn bi-xenon, tín hiệu lần lượt LED năng động. Đội ngũ kỹ thuật cũng hướng các sweetie với 19-inch bánh xe đặc biệt 10 chấu hợp kim titanium kết thúc, gương gập nóng và tấn của các thành phần bên ngoài bổ sung.Mặt khác, nội thất thể thao sedan hoàn toàn bị chi phối bởi Valcona da với đầy đủ điều chỉnh điện và cửa chen sang trọng Alcantara. Lái xe và hành khách cũng có thể được hưởng lợi từ Audi nhạc giao diện, vận hành Mercedes S600 MAYBACH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét