Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

Mercedes CLA 250 4MATIC không gian nội thất mới

Mercedes CLA 250 4MATIC chắc chắn là làm cho một tuyên bố rõ ràng cho tương lai (không chỉ của các thương hiệu mà các cảnh quan ô tô nói chung) với việc phát hành của Phái đoàn E. Thế giới đang thay đổi rất nhiều và do đó thương hiệu "thông minh" duy trì để điều chỉnh với nó. Tôi không biết về bạn, nhưng tôi chắc chắn là vui mừng!Toyota S-FR Made buổi ra mắt toàn cầu của mình tại Tokyo Motor Show vào tháng Mười và chứng minh cũ, nhưng đã chứng tỏ bản thân tiếp cận: chức năng và ưu thế qua sự đơn giản. Cùng với khả năng đáng kinh ngạc của mình, sẽ có nhiều bổ sung được thực hiện nhờ vào đội Gazoo Racing rằng kế hoạch thiết kế lại các khái niệm như một chiếc xe đua đã sẵn sàng. Những kiệt tác cuối cùng sẽ được chứng minh tại Tokyo Auto Salon 2016, chạy từ 15 tháng 1 đến 17.
Toyota S-FR Racing Concept
sweetie này chứng tỏ chắn bùn loe rộng, lỗ thông hơi mui xe gọn gàng và rất nhiều các thành phần sợi carbon. Trong thực tế, mô hình trưng bày tại Tokyo Motor Show có sự xuất hiện đơn giản và dễ nhận biết, nhưng Mercedes CLA45 AMG 4Matic Concept đi kèm với thiết kế mạnh mẽ và năng động hơn.
Cùng với S-FR Racing Concept, Toyota sẽ hiển thị những chiếc xe tham gia 24 Hours Nürburgring đua sức chịu đựng kể từ năm 2007 và một số xe mà tham gia FIA World Endurance Championship và Rally Championship All-Nhật Bản trong năm 2015.rong thực tế, Toyota thừa nhận Tokyo Auto Salon là một nơi mà các thương hiệu có thể thúc đẩy xe mới nhất của mình, tham gia với người hâm mộ và các chuyên gia và trao đổi ý kiến. Sự kiện này sẽ được tổ chức tại Makuhari Messe, Chiba và sẽ được theo sau bởi những ngày công vào ngày 16 và 17.Các dự án của Kahn Design cho tuần này được dựa trên đẹp Range Rover Evoque 2.0 TD4 SE Tech 5DR. Nó được trang bị gói RS thể thao điều chỉnh của công ty, chuyển tải sang trọng không chỉ nhiều hơn, nhưng thêm một cảm giác cá tính với phong cách của chiếc xe.
Kháng cáo bên ngoài
Đầu tiên và trước hết, Evoque đi kèm trong Fuji White và ands trên đầu trang của nó tương phản gói RS Sport. Nó bao gồm một thương hiệu cản trước mới với các lỗ thông tích hợp, trong đó cũng có 3-D lưới chèn. Cũng có mặt trước thay thế lưới tản nhiệt được thực hiện, đèn pha mới có thể được phát hiện ở hai bên của cản. "Kahn" là vị trí trên mui xe, trong đó nêu tự hào về công việc của các chuyên gia. Mercedes CLA 45 AMG  SHOOTING BRAKE

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét