Chủ Nhật, 12 tháng 6, 2016

Mercedes S500 hiệu năng mới nhất

Để thực hiện một chương trình khuyến mãi của xe Mercedes  S500 , Subaru cũng phát hành một trang web webspecial, dành riêng cho các khái niệm và tất cả mọi thứ xảy ra tại Geneva Motor Show, mà đã được đã được mở ra và bây giờ có thể được truy cập (click vào đây). Nó có tính năng thông tin liên quan đến Geneva Motor Show và cho phép tất cả mọi người xem "sống" của Subaru họp báo.
http://thichmua.vn/uploads/images/2016/04/27/thumbnail_bigger_2a9923e91a4b007ada46b8ce0f4d2e5c.jpg
Các XV Concept có thể sẽ là cơ sở để một XV thế hệ tiếp theo trong tương lai. Mặc dù chúng ta không thấy nhiều từ thiết kế của hình ảnh teaser, chúng tôi đang rất hạnh phúc để tìm cách giải thích hiện đại của mặt trước. Và hy vọng, Subaru sẽ không thay đổi điều gì trong phiên bản sản xuất.
Ngoài ra, Subaru XV đã xác nhận rằng cũng sẽ đi xe trên cùng một nền tảng sử dụng cho Impreza. Không có gì nói về động cơ, nhưng khái niệm này có thể sẽ là một lai hoặc để khai thác một số loại mới của động cơ được cập nhật về hiệu quả và khói. Ví dụ, một động cơ cỡ nhỏ là một biến thể có thể.
Nếu chúng ta may mắn, chúng tôi sẽ có thêm nhiều thông tin về những ngày XV Concept mới trước Geneva International Motor Show. Phát biểu trong đó, ấn bản thường niên lần thứ 86 mở ra cho công chúng vào ngày thứ 3 và tiếp tục cho đến ngày 13. Subaru XV Concept sẽ được công bố tại một cuộc họp báo vào ngày 01 tháng 3, trong đó bạn có thể xem trực tuyến.O.CT chỉnh chuyên trong lĩnh vực phần cứng và phần mềm, do đó thực tế này khiến họ trở thành công ty tùy biến hoàn hảo cho xe ô tô  Mercedes S500 4MATIC COUPE Ý như Lamborghini Huracan. Với việc phát hành của hệ thống lập trình thông minh của họ (IPRO) họ đã thực hiện một cuộc tranh cãi lớn trong kinh doanh điều chỉnh. hệ thống đặc biệt này cho phép lập trình đơn giản của các thiết bị thông qua giao diện lệnh chẩn đoán OBD-II, trong đó chỉ có lợi cho quá trình sửa đổi đặc biệt là chiếc xe với rất nhiều mã lực.
Ngoài ra, các chuyên gia cũng sử dụng một công nghệ nén trong nhà được làm đặc biệt, nhờ đó hiệu suất của những chiếc xe siêu xe được uprated dễ dàng và đáng kể.Một ví dụ về tất cả những gì đã nói ở trên là độc đáo này Lamborghini Huracan, được trang bị với các bộ O.CT tăng áp, cho phép nó để sản xuất 805 mã lực (592 kW) và 810 Nm (598 lb-ft) mô-men xoắn. uprating này đã đạt được với một số phương tiện, các chính trong đó là các bộ chuyển đổi máy nén.
Vai trò quan trọng cũng đóng hệ thống ống xả, đó là 20 kg nhẹ hơn những tiêu chuẩn và cũng tạo ra âm thanh mạnh mẽ. Các ống xả bị khớp với các bộ máy nén V10 mới, điều này thúc đẩy thêm các hiệu năng lái xe. Mercedes S600 MAYBACH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét