Thứ Tư, 8 tháng 6, 2016

Mercedes GLE 400 4Matic hiệu suất của xe như thế nào ?

Các bên đang kịch tính trong sự xuất hiện của họ do sự strakes mái mà không bị gián đoạn dòng chảy từ A-trụ cột để cột C. Phía sau có một decklid dốc mà mềm mại quyện vào mạnh dạn tạc đuôi đèn. Các thiết kế của xe  Mercedes  GLE 400 4Matic khí động học tăng cường qua nhiều ống dẫn khí, giảm front-end và phía sau thang máy, AeroBladeTM, một spoiler ảo với cửa hút không khí kín đáo, khẩu độ trong decklid phía sau, vv
hiệu suất
Aston Martin DB11 được cung cấp bởi 5,2 lít twin-turbocharged V12, trong đó sản xuất 608 PS (441 kW) và 700nm (517 lb-ft) mô-men xoắn. Tốc độ tối đa đã được hạn chế đến 200 mph, trong khi 0-62 mph xảy ra chỉ trong 3.9seconds. Nhờ kích hoạt ngân hàng thông minh và công nghệ stop-start xe cũng mang lại hiệu quả tuyệt vời.
khung DB11 của, đình chỉ, chỉ đạo và các thiết bị điện tử đã được thiết kế lại để phù hợp với khả năng của động cơ Mercedes  GLE 400 COUPE mới. Trong thực tế, chiếc xe được trang bị nhiều chế độ năng động lái xe lựa chọn, bao gồm GT, Sport và Sport Plus. V12 là thực sự phù hợp với 8 tốc độ truyền động ZF tự động cùng với tay lái trợ lực điện mới và Torque Vectoring khi phanh trong cách Aston Martin đã tăng cường sự nhanh nhẹn của chiếc xe đáng kể.
Công nghệ
Xét về công nghệ, các DB11 đã làm việc với Daimler AG để cung cấp tốt nhất! Ở đây có đầy đủ màu 12 "màn hình TFT LCD, cụm đồng hồ mới hiển thị thông tin xe chính, thứ hai Trung gắn 8" màn hình TFT dành riêng cho thông tin giải trí, touchpad tùy chọn, định vị vệ tinh và hệ thống âm thanh, tự động viên giúp đỡ và 360 độ chim mắt xem camera và nhiều hơn nữa.Các cabin được mở rộng và có thêm tính năng hơn đầu và chỗ để chân cho người ngồi ở phía sau. Ngoài ra, DB11 bao gồm điểm ISOFIX gắn phía sau tích hợp đầy đủ cho một cặp ghế trẻ em cộng với một khoang hành lý lớn. Có những lựa chọn màu sắc khác nhau cho phần nội thất vậy bao giờ khách hàng có thể thể hiện cá tính của mình. Ví dụ, quilting Nexus và thủng Celestial có thể thêm phức tạp đẹp và âm mưu bên trong, trong khi Leatherwork trang trí công phu và thêm chi tiết có thể thỏa thích thị giác và xúc giác.
Aston Martin DB11 có giá khởi điểm là £ 154.900 tại Anh, 204.900 € ở Đức và 211.995 $ tại Mỹ. giao hàng đầu tiên được dự kiến ​​trong quý IV năm nay.Lamborghini Centenario được ra mắt thế giới tại 2016 Geneva Motor Show. Mercedes GLE 400  EXCLUSIVE

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét