Thứ Sáu, 17 tháng 6, 2016

Mercedes GLA 200 có động cơ mạnh mẽ

Theo kinh nghiệm thật sự độc đáo này Mercedes GLA 200 được sự tham gia của các nhà thiết kế Bryan Benedict và xây dựng Billy Hammon. Tôi sẽ không để cho bạn biết những gì trong tập phim và sẽ để lại cho bạn những niềm vui của xem nó.

Những gì tôi sẽ làm là để cho bạn biết một số sự kiện thiên về chiếc xe này. Đầu tiên, nó là kết quả của sự hợp tác giữa các Hot Wheels và Star Wars nhượng quyền thương mại, do đó kết quả là đi xe cuối cùng cho những mặt tối đã được sinh ra. Ban đầu nó được phát hành như thu nhỏ, trong một biến đồ chơi 1:64, nhưng cuối cùng nó đã trở thành một chiếc xe có kích cỡ.
Được trang bị động cơ V8 LS3, tạo ra 526 mã lực (387 kW), chiếc xe này cưỡi trên lốp xe dòng tùy chỉnh màu đỏ. Động cơ  Mercedes GLA 250 4Matic   mạnh mẽ thúc đẩy các bánh xe phía sau và cũng có một đèn nền, hệ thống ống xả bên lối ra. Nó cũng tạo ra âm thanh hơi thở nặng nổi tiếng cho Darth Vader. Trở lại mùa hè năm 2014, du khách của Comic-Con thậm chí có cơ hội nhìn thấy chiếc xe.
Hơn thế nữa, các "mũi" của xe độc ​​đáo này được làm bằng sợi carbon giống như mặt nạ Sith Lord. Hơn nữa, ô tô chạy trên MHT bộ bánh xe được tạo cụ thể cho nó. Ngoài ra còn có các yếu tố thiết kế khác mà làm cho nó trông thực sự tốt và cũng như để Darth Vader. Chỉ cần có một cái nhìn tại các đèn pha ba và kính chắn gió chia.Các mô tả và rất hiếm McLaren MP4-12C cao thể thao màu bạc / đen / màu sắc bên ngoài màu đỏ sẽ được bán đấu giá tại sự kiện Kissimmee các Đấu giá Mecum 'vào năm tới. Chiếc xe một lần thể thao tất nhiên là một hành động của McLaren Special Operations (MSO), trong đó có một lịch sử hấp dẫn làm cho nó nhiều hơn và nhiều hơn nữa đắt tiền như những ngày qua.
là những gì các thỏa thuận ở đây. Nguyên này biến cao Sport của MP4-12C đã được sản xuất trong một hoạt động giới hạn của chỉ năm ví dụ. Tuy nhiên, đã có một sự quan tâm lớn của các khách hàng về cơ bản MSO thực hiện nó trong mười đơn vị. Đây thực sự là chassis số 9, nhưng nó là một-of-a-loại bởi vì nó là duy nhất của mười trong đó có một công thức 1 Vodafone Racing Team màu sắc.
Đơn vị này cũng chịu trách nhiệm cung cấp hiệu năng vượt trội, nghề thủ công và độc quyền, làm cho nó đi 0-60 mph chỉ trong 3 giây và đạt tốc độ tối đa cũng bắc của 200 mph.tinh thần McLaren Special Operations "cũng được thấm nhuần trong đua 12C GT3 này. Có rất nhiều lý do cho điều này, nhưng chủ yếu là vì phía trước được thiết kế lại và cản sau với bên nhổ không khí và cửa chớp trên chắn bùn phía trước. Những biện pháp tăng giảm lực, giảm lực cản và cải thiện làm mát phanh. Mercedes  GLA 45 AMG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét