Thứ Tư, 29 tháng 6, 2016

Mercedes E400 động cơ thay đổi như thế nào ?

Động cơ
Các kích thước nhỏ bé của Mercedes E400 AMG không có gì để làm với khả năng mạnh mẽ động cơ của hãng. Ngược lại, các đơn vị rất mạnh, nó tạo ra hơn 160 mã lực (118 kW) và 230 Nm (170 lb-ft) mô-men xoắn. Các powerplant là cập nhật 1.4 lít động cơ T-Jet, trong đó cho thấy kết quả tốt hơn do việc bổ sung của hệ thống ống xả Ghi Monza, Koni giảm xóc với van FSD và lò xo Eibach hạ.2016 Toyota Prius là một trong những chiếc xe hybrid nhỏ nhất trong toàn bộ dòng sản phẩm của Toyota, nhưng nó chắc chắn có rất nhiều để chứng minh. Ví dụ, mới nhất năm 2016 hệ thống Toyota An toàn Sense-C mà cho lợi thế đáng kinh ngạc trong các mô hình khác trong phân khúc này. Những người yêu nhỏ gọn cũng cung cấp các chuyến đi vô cùng sạch sẽ, làm cho nó một người bạn đến môi trường.
Toyota chú trọng hơn nữa vào mô hình Prius mới nhất, vì nó phát hành các phiên bản đặc biệt Persona Series. dòng sản phẩm này được giới hạn đến 1.500 đơn vị, là được sơn lại và một màu tương phản bằng cách lựa chọn: Điện Vôi hoặc Cherry Pearl. Hơn nữa tính năng độc quyền cho loạt hạn chế là sự xuất hiện của các bánh xe hợp kim màu đen 15-inch và tùy chỉnh "Persona Series" huy hiệu. Cho đến nay, như vậy tốt với các phiên bản giới hạn. Bây giờ chúng ta hãy xem những gì hiện các tiêu chuẩn 2016 model Prius phải cung cấp.
Các công nghệ Hybrid và những gì nó đã cung cấp
Bằng việc áp dụng các công nghệ thân thiện môi trường Hybrid, các thành phần hệ thống truyền lực chính Prius 'hưởng lợi từ các giải pháp kỹ thuật tốt hơn, giảm trọng lượng và tất nhiên, hiệu quả nhiên liệu tốt hơn. công nghệ hybrid của Toyota tích hợp một đơn vị xăng, động cơ điện và rất nhiều các thành phần hệ thống truyền lực hơn.
1,5 lít inline đơn vị xăng bốn xi-lanh cũng được tinh chỉnh để mang lại hiệu quả nhiên liệu tốt hơn. Nó tạo ra một tổng số 73 mã lực (53 kW) và 82 lb.-ft. mô-men xoắn. Và khi kết hợp với các đơn vị lai, sức mạnh tổng thể được ước tính ở mức 99 mã lực (72 kW). 2016 Prius cũng cung cấp và ba chế độ lái: Normal, Eco và EV Mode.Cùng với TSS-C, 2016 Prius cung cấp bộ phần mềm an toàn sao bao gồm xe Stability Control, Traction Control, hệ thống phanh chống bó, Electronic Brake Force Distribution và nhiều hơn nữa. Hơn nữa, chiếc xe là hướng với tổng cộng 9 túi khí, đặt ở những nơi chiến lược trong cabin.
tính năng công nghệ khác
Một chiếc xe như thế này cung cấp và danh sách mở rộng của các tiện ích công nghệ cao. Ví dụ, các Entune Multimedia Bundle. Cũng có một màn hình cảm ứng 6.1-inch, đầu AM / FM CD, cổng USB, kết nối iPod, âm nhạc trực tuyến và nhiều hơn nữa. Hơn nữa bổ sung là những nút Đẩy Bắt đầu, Touch vết Hiển thị và Endune Premium Audio.2016 Volkswagen Passat đã được tiết lộ hồi tháng trước và cho thấy phong cách ngoại thất và nội thất mới, tính năng kết nối và hỗ trợ lái xe khác nhau. Gần một tháng sau khi ra mắt, Volkswagen đã sẵn sàng để công bố giá cả rất được mong đợi của Mercedes  E200 mới nhất. Các tin tốt là nó cũng giống như các mô hình cơ sở gửi đi, chính xác - $ 22,440 USD.
Hey Passat, điều gì mới?
Ban đầu các dòng sản phẩm sẽ có chỉ có hai lựa chọn động cơ: 1.8 lít TSI tăng áp phun xăng trực tiếp bốn động cơ xi lanh và 3,6 lít VR6. Người đầu tiên sản xuất lên đến 170 mã lực (125 kW) và 250 Nm (184 lb-ft) mô-men xoắn. Mặc dù Volkswagen đã không nói bất cứ điều gì về khí thải CO2, họ nói rằng các nền kinh tế nhiên liệu đường cao tốc dự kiến ​​là thấp hơn với 2 mpg và nó là 38 mpg. 3.6-lít VR6 sản xuất 280 mã lực (206 kW) và 350 Nm (258 lb-ft) mô-men xoắn.
Hoàn toàn mới cho năm 2016 Passat là "nền tảng mô-đun thông tin giải trí" của VW (MIB II), trong đó có rất nhiều goodies như màn hình cảm ứng đó là tiêu chuẩn trên tất cả các mô hình. Một số mô hình có một màn hình hiển thị, trong đó sử dụng bộ cảm biến cảm ứng điện dung, cho phép điều khiển cử chỉ, cảm biến khoảng cách, USB và kết nối Bluetooth.
Xét về tính năng an toàn cũng có một số bổ sung mới như tự động Post-Collision Hệ thống phanh, trong khi các hệ thống hỗ trợ lái xe tiên tiến bao gồm (tùy thuộc vào mức độ cắt) thích ứng Cruise Control (ACC); Forward Collision Warning và Autonomous Emergency Braking (Front Assist); Blind Spot Monitor Alert giao thông phía sau; Hoạt động Blind Spot Monitor với lái khắc phục; Ngõ Khởi hành Warning (Lane Assist), chỉ đạo xe Assistant (Park Assist). Các camera chiếu hậu là thiết bị tiêu chuẩn.2016 Volkswagen Passat 1.8TS
2016 mô hình Volkswagen Passat S được trang bị động cơ 1.8T giao phối với một hộp số tự động sáu tốc độ. Nó là một trong những bạn có thể có được ở một mức giá khởi điểm là 22.440 $. Nó có rất nhiều goodies như một tiêu chuẩn bao gồm bánh xe hợp kim nhôm 16-inch; kiểm soát khí hậu hai khu vực Climatronic; MIB II Thành phần hệ thống màn hình cảm ứng màu thông tin giải trí với 5-inch hiển thị màu sắc, đầu đĩa CD, aux-in, và kết nối Bluetooth và USB; một camera chiếu hậu; và tự động Post-Collision Braking System. Một gói Ánh sáng, trong đó bao gồm Mercedes E250 AMG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét