Thứ Tư, 1 tháng 6, 2016

Mercedes E400 AMG trình làng những tay lái 3 chấu

Có bốn xe  Mercedes E400 AMG tốc độ chuẩn bị hệt để hỗ trợ cuộc đua, tất cả với bên ngoài độc quyền bào ngư trắng và "Chạy lần thứ 100 của Indianapolis 500" logo trên tấm quý. Kiểu dáng bên ngoài cũng kết hợp một số yếu tố của các gói Camaro 50th Anniversary.rong trường hợp bạn không biết, không có đội đua khác mà ghi nhận thêm chiến thắng tại Brickyard hơn đội Penske. Chiến thắng đầu tiên đã đạt được trở lại vào năm 1972 và kể từ năm vinh quang này đội quản lý để thống trị đường đua cho đến ngày hôm nay.

Nhưng những gì về chiếc xe  Mercedes  E200  riêng của mình? The 50th Anniversary Edition tôn vinh vẻ độc đáo và tính năng hiệu suất mà đã luôn là một phần của tâm hồn Camaro. Mô hình này được cung cấp trên coupe và convertible mô hình 2LT và 2SS, tất cả với Nightfall xám kim loại với sọc Kỷ niệm 50 năm và phù hiệu.
Ngoài ra, một phần của tính năng tiêu chuẩn là 20-inch bánh xe Kỷ niệm 50 năm đặc biệt, lưới tản nhiệt độc đáo với điểm nhấn satin chrome, splitter phía trước cơ thể màu, cam calipers phanh, nội thất da màu đen, điều trị Kỷ niệm 50 năm đặc biệt trên bảng điều khiển, seatbacks, tay lái và hơn thế nữa.Mercedes-AMG đã phát triển GT độc quyền cho những người muốn đi xe một chiếc xe thể thao thực sự với hiệu suất lớp đua đầu tiên, nhưng vẫn hoàn hảo cho thực tiễn hàng ngày. Đó là chắc chắn là một niềm vui tinh khiết cho các lái xe, vì nó có rất nhiều đặc điểm có lợi như cách bố trí động cơ đặt giữa mặt trước và khung nhôm nhẹ! Nhưng khi nói đến điều chỉnh, hơn là luôn luôn tốt hơn và điều này có nghĩa là đưa ra một gói aero để mô hình như vậy có thể chỉ có lợi cho khả năng lái xe của mình.
Vì vậy, đây là bước trong nhóm nghiên cứu tại RevoZport, mà đã được thiết kế và tạo ra một gói nâng aero đặc biệt cho các mô hình GT và GTS. Nó là hoàn hảo cho những người, những người muốn một chút nhiều hơn từ thiết kế ban đầu của xe, nhưng chưa không muốn lạm dụng nó.
Trong dự án này, các nhà thiết kế được lấy cảm hứng từ series Đen SLS và do đó đã thêm splitter phía trước và cánh mũi hung hăng hơn ở phía trước. Ở phía ngược lại, phía sau nhận được hai tùy chọn (tùy thuộc vào mong muốn của khách hàng): một môi spoiler giống thú mỏ vịt thân cây hoặc một cánh GT cố định cho thêm xuống lực lượng.Đối với điều chỉnh đặc biệt này RevoZport tính trên chất liệu Kevlar carbon, mà thường được sử dụng trong áo khoác chống đạn. Nó đã được chọn cho phía trước add-on splitter và mui xe hơi, do đó làm cho họ gần như bất khả chiến bại để không bị trầy xước.Mercedes E250 AMG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét