Chủ Nhật, 12 tháng 6, 2016

Mercedes E250 AMG những tính năng vượt trội

Trong thực tế, đây là lần đầu tiên Mercedes E400 AMG cung cấp gói 1LE cho Camaro 1LT và 2LT coupe với 3,6 lít V6. Với điều chỉnh hệ thống treo cứng hơn và phanh Brembo tiêu chuẩn, LT 1LE cũng cung cấp và 0.97G ước tính trong va li cua.
http://thichmua.vn/uploads/images/2016/04/27/thumbnail_bigger_2a9923e91a4b007ada46b8ce0f4d2e5c.jpg
Các gói 1LE mới Camaro 1S bao gồm kiểm soát xe từ tính, tươi chỉnh hệ thống treo FE4 và phân khúc độc quyền điện tử tươi hạn chế vi sai chống trượt. Tất cả điều này đã đứng đầu với lốp Goodyear Eagle F1, ghế Recaro và ghi dữ liệu hiệu suất.onda Civic Hatchback Prototype ở dạng mới của nó sẽ làm cho 2016 Geneva Motor Show ra mắt, đó cũng sẽ xảy ra là ra mắt thế giới của nó. Công ty vừa mới chia sẻ một hình ảnh teaser của xe sắp tới cho thấy phía sau và sáng tạo của mình đuôi đèn. Honda cũng đã tiết lộ rằng các mẫu thử nghiệm thực sự xem trước thiết kế bên ngoài của mô hình hatchback hoàn toàn mới, dự kiến ​​cho ra mắt một châu Âu vào đầu năm 2017. Chiếc xe sẽ được sản xuất tại Vương quốc Anh và sau đó xuất khẩu trên toàn cầu, trong đó có Hoa Kỳ.
Một đầu tay châu Âu sẽ xảy ra cho các tế bào nhiên liệu Clarity, là saloon tế bào nhiên liệu sản xuất đầu tiên trên thế giới có tính năng toàn bộ hệ thống truyền tế bào nhiên liệu dưới nắp ca-pô Mercedes  E200 . Nó có tầm bắn lên đến 700 km (435 dặm), do đó đạt được phạm vi tốt nhất-trong-lớp. Ngoài ra, nó bao gồm bao bì độc đáo và nội thất một lần có chỗ cho năm người. Tất cả sẽ được trình bày tại sự kiện Geneva.Trong ba ngày của NSX và Precision Concept sẽ được trưng bày tại Chicago Auto Show, và sau đó sau khi có mặt tại Geneva. Bằng cách này, việc giao hàng của khách hàng châu Âu đầu tiên cho Honda NSX sẽ bắt đầu trong năm nay, có nghĩa là chúng ta sẽ sớm nhìn thấy chiếc xe thể thao độc đáo này trên đường phố. Với tỷ lệ thấp và rộng cổ điển của nó, lập trường hiện đại và quyến rũ, front- hung hăng và kết thúc phía sau, làm cho chiếc xe lấy cảm hứng từ các NSX gốc. Các hybrid mới NSX được thúc đẩy bởi động cơ V6 DOHC giữa gắn kết mới với bộ tăng áp đôi giao phối với một đặc biệt phát triển chín tốc độ DCT.Hai màn ra mắt trước tại triển lãm đang làm cho Jazz Concept 'Keenlight' và CRF1000L Phi Twin. Người đầu tiên là một khái niệm mô hình thiết kế của Jazz nổi tiếng, trong đó nhấn mạnh khả năng tùy biến của mô hình. Nó có tính năng các yếu tố thiết kế kiểu dáng đẹp, đề can đặc biệt và một màu một lần có tên là 'Keenlight'. Mô hình cuối cùng công bố Geneva là CRF1000L Phi Twin, gói một song song hai động cơ xi-lanh sáng tạo và mạnh mẽ vào một khung gầm nhẹ và nhanh nhẹn.Được khích lệ bởi những thành công ban đầu và sự tăng trưởng đáng kinh ngạc của phân khúc này, Chevy giới thiệu 2017 Trax - phiên bản làm mới và tinh tế và biểu cảm hơn của một trong những mẫu SUV nổi tiếng nhất của Mỹ. Mercedes E250 AMG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét