Thứ Hai, 20 tháng 6, 2016

Mercedes E400 AMG những sự thiết kế mạnh mẽ

Mercedes E400 AMG này được ghép với một truyền ly hợp kép thay đổi bánh răng nhanh gấp hai lần so với bình thường. Hoặc ít nhất Pogea Racing cho biết như vậy. chỉ số ấn tượng, cung cấp các kích thước nhỏ của động cơ, phải không? Và mặc dù sức mạnh tuyệt đẹp này đã không được đưa vào thử nghiệm, kỹ sư từ Pogea Racing cho rằng chiếc xe có khả năng đi từ 0 đến 100km / h (62mph) trong 3,8 giây và có tốc độ tối đa 340km / h (189mph) . Ấn tượng, phải không? Hy vọng rằng đây là những số liệu thống kê thực tế và không mơ chỉnh của ..
Cùng với các số liệu thống kê cơ, 4C Centurion 1 Plus đi kèm với lò xo giảm và bánh xe XCUT rèn nhẹ, 18-inch ở phía trước và 19 ở phía sau và họ được bọc trong 225/40 và 265/30 Michelin lốp xe. Ngoài ra, chiếc xe đã trải qua chương trình giảm nhẹ toàn diện để cung cấp một cơ thể nhẹ hơn 35 kg.Land Rover Defender 2.2 TDCi 90 cứng Lên trên đã nhận được nhiều cải tiến bởi các bộ chỉnh tài ở Kahn Thiết kế và Mercedes  E200 Theo dõi Wide. Nó được sơn Tamar Blue và có một lần cải tiến phong cách đó là cách hoàn hảo để bắt đầu những ngày cuối tuần và tiếp tục đến đầu tuần mới. Là một off-road và máy địa hình chinh phục các hậu vệ luôn luôn yêu thích Kahn để làm việc với. Vì vậy, chúng ta hãy xem những gì các chuyên gia đã thực hiện thời gian này.
ngoài
Là một cơ sở nhóm đã quyết định sử dụng Tamar xanh Defender 2.2 TDCi XS 110 Wide Track. Từ đó nó được tiến hành với gói độc quyền. Về cơ bản, nâng cấp hình ảnh bao gồm các phần như vậy mà chúng tôi đã thấy cho đến nay trong nhiều điều chỉnh của công ty. Nhưng chúng tôi chắc chắn sẽ đề cập đến một số. Bắt đầu với những mái núi lửa Đen Satin, nó hoàn hảo pha trộn với các màu sắc bên ngoài Tamar Blue. Chúng tôi không thể nói rằng chúng ta không thích đèn chạy ban ngày mới và đèn pha bóng chrome trên cả hai bên của lưới tản nhiệt X-Lander.
Cản trước đã được thay thế quá và có một người bảo vệ sump mới bên dưới nó. Ở phía trước cũng như ở phía sau chúng tôi phát hiện đôi cánh lớn hơn và rộng hơn, đó cũng đã tiếp xúc với lỗ thông hơi và khẩu độ bulông. Nắp ca-pô nhận Kahn chữ và lỗ thông hơi, trong khi phía sau đứng tự hào với lớn Công ty Chelsea xe tải bánh xe dự bìa.
Chúng ta đều biết rằng Land Rover Defender có một nhân vật có khả năng và năng động. Đây là cơ sở hoàn hảo cho việc bổ sung các bánh xe lớn hơn và nhìn tốt hơn, phải không? Vì vậy, hậu quả hợp lý là sự bổ sung của một bộ 18-inch satin kết thúc năm 1948 Bảo vệ bánh xe trang bị lốp 235/85/16. Đằng sau những hợp kim mới, chúng tôi thấy chất lỏng màu đỏ sơn piston phanh và cánh tà bùn.Là một bước vào Mercedes E250 AMG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét